Mattel cho biết phạm vi mới và đa dạng của mái tóc, khuôn mặt và cơ thể khỏe mạnh sẽ thúc đẩy và thực tế tự hình ảnh để cô gái có thể "tìm thấy một con búp bê mà nói với họ ' Với vòng eo nhỏ xíu của mình, dính chân mỏng và khung nhỏ nhắn, con búp bê Barbie đã bị cáo buộc của việc thúc đẩy một hình ảnh cơ thể không lành mạnh trong hơn năm thập kỷ. Nhưng bây giờ, trong bản cập nhật lớn nhất của cô kể từ năm 1959, nó ra với khung và đùi khoảng cách xương, và với hông cong và đùi do công ty đã tiết lộ ba loại cơ thể mới cho những con búp bê để phản ánh một "cái nhìn rộng hơn về cái đẹp".
Barbie cuối cùng đã trở thành một phụ nữ thực sự - với một con số thực tế hơn
Mattel, tác giả của những đồ chơi, cho biết các dòng sản phẩm mới - mà cũng tự hào bảy tông màu da khác nhau - được thiết kế để quảng bá hình ảnh cơ thể khỏe mạnh và thực tế và sẽ phản ánh tốt hơn sự đa dạng của những người chơi với những con búp bê. Evelyn Mazzocco, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc toàn cầu của dòng
đồ chơi búp bê Barbie, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng để theo nghĩa đen được thay đổi bộ mặt của thương hiệu - những con búp bê mới đại diện cho một dòng đó là phản ánh đúng hơn về thế giới cô gái nhìn thấy xung quanh họ - sự đa dạng trong loại hình cơ thể, tông màu da và phong cách cho phép cô gái để tìm một con búp bê mà nói với họ. Chúng tôi tin rằng chúng tôi có một trách nhiệm với các cô gái và phụ huynh để phản ánh một cái nhìn rộng hơn về cái đẹp. "
Mattel đang hy vọng rằng các dòng sản phẩm mới, có tính năng trên trang bìa của tạp chí TIME, sẽ giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của búp bê nổi tiếng nhất trên thế giới. Ước tính nói ba Barbies được bán ra mỗi giây, nhưng vào tháng Mattel tuyên bố thả toàn cầu 14% trong doanh số bán Barbie, quý thứ tám liên tiếp, trong đó lợi nhuận giảm. Các dự án cho sự tái tạo kịch tính của Barbie đã được giữ bí mật hàng đầu và được gọi đơn giản là "Project Dawn" của công ty. Những con búp bê mới cũng sẽ tự hào 24 kiểu tóc mới, bao gồm một, tóc afro xoăn màu đỏ và thậm chí tóc dài màu xanh, một chặng đường dài từ các ổ khóa màu vàng tươi sáng truyền thống kết hợp với Barbie.
Richard Dickson, chủ tịch và giám đốc điều hành của Mattel, cho biết: "Trong hơn 55 năm qua, Barbie đã được một, biểu tượng văn hóa toàn cầu và là nguồn cảm hứng và trí tưởng tượng của hàng triệu cô gái trên thế giới. Barbie phản ánh các cô gái trên thế giới nhìn thấy xung quanh họ. khả năng của mình để phát triển và phát triển với thời gian, trong khi sống đúng với tinh thần của cô, là trung tâm của lý do tại sao Barbie là số một trong những con búp bê thời trang trên thế giới. "
Kể từ khi Barbie đầu tiên đến trên thị trường, con búp bê đã thu hút được những lời chỉ trích vì đã cho các cô gái trẻ và ấn tượng một ý tưởng không thực tế về những gì cơ thể phụ nữ sẽ giống như thế. Năm 1963, con búp bê đi kèm với một cuốn sách nhan đề Làm thế nào để giảm cân, với hướng dẫn để không ăn. Nghiên cứu cũng cho thấy, với ngực 36in cô và eo 18in, Barbie sẽ thiếu chất béo cơ thể 17% cần thiết để kinh nguyệt.
Các ôm của các loại cơ thể khác nhau đã được chào đón bởi nhiều tổ chức từ thiện, người đấu tranh cho hình ảnh cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ những người đấu tranh với chứng rối loạn ăn uống, trong đó nghiên cứu các chương trình đang làm trầm trọng hơn do tiếp xúc với các loại cơ thể không thực tế. Vào tháng Bảy năm 2015, nghiên cứu cho thấy trẻ em ở Anh như trẻ như tám đã báo cáo sự bất mãn của cơ thể và gần 40% các cô gái 14 tuổi đã thừa nhận ăn kiêng thường xuyên.
Andrew Radford, giám đốc điều hành của ăn đánh bại rối loạn chức từ thiện, cho biết ông rất vui mừng Mattel đã giới thiệu sự đa dạng hơn với tầm Barbie. "Trong một thời gian dài đánh bại đã vận động chống lại những vai diễn liên tục của một cái nhìn rất thon thả như lý tưởng khát vọng chỉ cho những người trẻ tuổi," ông nói.
"Nếu một thế hệ là để lớn lên với một cảm giác mạnh mẽ của tự của họ trị giá chúng ta phải thách thức này. Để thực sự nhiều hơn phản ánh sự đa dạng của các hình dạng, kích thước và văn hóa của nhân loại là một sáng kiến được chào đón, đặc biệt là trong một phạm vi mà các thế hệ của các cô gái trẻ đã xác định với kể từ khi ra đời. "
Liam Preston, người phát ngôn cho chiến dịch Be Bất của YMCA, mà làm việc với các trường học và các tập đoàn, nói rằng đó là khoảng thời gian mà các công ty chấp nhận trách nhiệm đối với những hình ảnh mà họ chiếu lên cô gái trẻ và thanh thiếu niên. "Chúng ta biết rằng trẻ em bị ảnh hưởng từ một tuổi trẻ bởi những hình ảnh xung quanh. Chúng tôi đã nghiên cứu nói rằng bé gái năm tuổi đang lo lắng về cách họ nhìn và kích thước của chúng. Nhiều hơn như vậy hơn bao giờ hết, ở khắp mọi nơi họ đi những người trẻ đang bắn phá với hình ảnh của phụ nữ photoshopped, người có hình dạng mà chỉ là không có thật và không lành mạnh và đó là một vấn đề lớn đối với chúng tôi. " "Nó rất quan trọng rằng những người trẻ nắm lấy sự đa dạng và cảm thấy hạnh phúc với họ là ai, và những con búp bê Mattel đang tìm kiếm để làm thực sự có thể giúp mà. Tôi hy vọng đây là bước khởi đầu cho một sự thay đổi trong tổng thể thị trường dành cho trẻ em. "
Xem thêm:
bài ảo thuật,
mua đồ chơi Lego
Công ty cũng hy vọng sự đa dạng mới sẽ hấp dẫn "bà mẹ Millenial", người có nhiều ý thức xã hội và có một cái nhìn tiêu cực của tỷ lệ trước đây không thực tế của Barbie Phát biểu với tờ Telegraph, Tania Missad, giám đốc của cái nhìn sâu sắc thương hiệu toàn cầu của Mattel, cũng cho biết họ hy vọng một số lời chỉ trích rằng những con búp bê mới "đã không đi đủ xa, hoặc những người hỏi những gì tiếp theo, câu hỏi chúng tôi cam kết này". Cô nói thêm: "Barbie là một cột thu lôi cho cuộc trò chuyện, và tất nhiên sẽ có một phản ứng dữ dội."