Quản lý doanh nghiệp một cách toàn diện với Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. ISO 9001:2015 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá [font=Medium][font=Regular]chứng nhận ISO 9001[/font] đối với hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức nhằm:[/font]
► Tiết kiệm chi phí
► Tăng lợi nhuận
► Tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường
[font=Regular]► Đáp ứng yêu cầu khách hàng
[/font]
ISO 9001 là một tiêu chuẩn quốc tế do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO phát triển và ban hành lần đầu tiên vào năm 1987. Tiêu chuẩn này có tên đầy đủ là [font=Medium]ISO 9001 – Hệ thống quản lý chất lượng. ISO 9001 đưa ra các yêu cầu cơ bản được sử dụng như khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng để đạt được các mục tiêu mong muốn.[/font]
ISO 9001:2015 là phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn được ban hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2015.
Chứng nhận ISO 9001 là việc tổ chức chứng nhận (đánh giá bên thứ ba - ISOCERT) đánh giá một doanh nghiệp hoặc một tổ chức áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo các điều khoản của tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Nếu Doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo các điều khoản của ISO 9001 thì tổ chức chứng nhận sẽ tiến hành cấp giấy chứng nhận ISO 9001[font=Medium] [/font](Chứng chỉ ISO 9001).
Chứng nhận ISO có hiệu lực trong vòng 03 năm theo chu kỳ chứng nhận đã quy định chung trên toàn thế giới.
>>> [font=Regular]Tìm hiểu thêm về Chứng nhận ISO 9001 là gì? [/font]
L