Hướng dẫn kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết Accesstrade
minhminh97 > 10-21-2020, 10:21 AM
Accesstrade là gì?
Đây là nền móng tiếp thị liên kết uy tín tới từ công ty Nhật Bản Interspace. Nền tảng Accesstrade được thành lập vào năm 2001, mới gia nhập vào thị phần tiếp thị kết liên Việt Nam mấy năm trở lại đây.
Accesstrade là doanh nghiệp trung gian giúp kết nối những nhà cung cấp uy tín như: Tiki, Shopee, Lazada, Kyna,…. Sở hữu các nhà tiếp thị kết liên (hay còn gọi là publisher). Accesstrade cũng được xem là dụng cụ PR trực tuyến tuyệt vời của các công ty phân phối. Bởi dịch vụ sẽ thanh toán hoả hồng cho các nhà tiếp thị kết liên lúc họ bán được hàng cùng với phí cho network.
Tiếp thị kết liên Accesstrade sở hữu hơn 60 chiến dịch gồm: Giáo dục, đồ dùng, du lịch, thương nghiệp điện tử,….Tạo cơ hội cho những nhà tiếp thị liên kết kiếm thêm nguồn thu nhập bằng cách: Viết bài chia sẻ trên blog/website, email marketing, mạng thị trấn hội, google ads, facebook ads để bán hàng.
Ví dụ: nếu các bạn là publisher và kiếm huê hồng bằng cách truyền bá sản phẩm clip tivi Box. Việc ban đầu các bạn cần làm là đăng ký account tại Accesstrade. Tiếp đến, bạn đăng ký quảng bá và lấy link liên kết từ sản phẩm này. Ví như quý khách nào tìm sản phẩm clip TV Box qua link giới thiệu của các bạn thì bạn sẽ nhận được số tiền hoa hồng là 250.000 đồng.
tại sao nên kiếm tiền với Accesstrade?
Với các chia sẻ ở trên, bạn có thể hiểu đơn thuần rằng, Accesstrade chính là hình thức giới thiệu sản phẩm và được nhận tiền hoa hồng. Ví dụ cụ thể, nếu các bạn làm affiliate cho kênh Accesstrade.vn, bạn sẽ phải đăng ký thành viên chính thức của họ.
Sau ấy, các bạn mới được lăng xê sản phẩm của những công ty sản xuất trong hệ thống Accesstrade.vn. Tới lúc khách hàng quyết định sắm qua link thì bạn sẽ được tính tiền hoa hồng. Số tiền hoa hồng thường nao núng trong khoảng 4 đến 8% tùy theo từng danh mục cụ thể.
Dưới đây là một số lý do giảng giải tại sao các bạn nên kiếm tiền với Accesstrade:
– Accesstrade ko đề nghị publisher sở hữu dịch vụ, sản phẩm.
– những publisher không hề trông nom quý khách hay lo âu về vấn đề vận tải hàng hóa.
– các publisher có dịp tham gia tạo thu nhập với mức chi phí Đầu tiên thấp.
– những publisher có cơ hội rèn luyện kỹ năng marketing duyệt y hoạt động truyền bá nhà sản xuất, sản phẩm.
– các publisher có dịp được hưởng tiền hoa hồng quyến rũ và nhận được khoản trả tiền đúng hứa.
Trong năm 2018 – 2019 gần đây, Accesstrade đã vun đắp và từng bước khẳng định được vị trí đi đầu của mình trong cộng đồng tiếp thị liên kết ở Việt Nam. Chỉ chưa tới 10 chiến dịch vào năm 2015, kênh Accesstrade đã lôi kéo được nhiều nhãn hàng lớn nâng tổng số chiến dịch ở thời khắc hiện tại là 100 gồm: thương nghiệp điện tử, giáo dục, nguồn vốn, du lịch,….
Hiện tại, số lượng thành viên Publisher tham dự làm tiếp thị kết liên với Accesstrade ngày một đông. Đây cũng là biểu hiện tích cực và cũng tạo ra thị phần khó khăn càng ngày càng cao. Vậy, năm 2020 bạn có nên tham gia vào kiếm tiền tại Accesstrade?
Hiện tại những chương trình, màng lưới tiếp thị kết liên đang được thanh lọc và chỉ để lại các chiến dịch chất lượng. Tất nhiên, Accesstrade là một trong số những kênh tiếp thị network giữ được tốc độ lớn mạnh lâu dài và lôi kéo phổ biến đối tác cũng như publisher.
Do vậy nên, chắc chắn trong năm 2020 và các năm Tiếp theo thì kiếm tiền tiếp thị kết liên với Accesstrade vẫn là thời cơ lớn dành cho đầy đủ mọi người. Giả dụ các bạn có ham mê, có bản lĩnh, có kĩ năng, bạn hoàn toàn thành công với việc kiếm tiền tiếp thị liên kết tại Accesstrade.
D2C của Accesstrade là gì? Tại sao nên kiếm tiền với D2C?
D2C là tên viết tắt của cụm Direct to customer. Đây là hình thức affiliate marketing do đơn vị Accesstrade đưa vào sử dụng trong khoảng cuối năm 2019. Dù ra mắt chưa được bao lâu nhưng D2C đã khuấy đảo thị phần tiếp thị liên kết bởi mức hoa hồng dành cho publisher rất lớn. Mức huê hồng có thể kể vượt sức hình dong của publisher.
D2C là một kênh bán hàng online giúp kết nối giữa publisher và dịch vụ advertiser mà không qua bên trung gian. Nhờ ấy, mức huê hồng được phát triển hơn so với các kênh tiếp thị khác trên thị trường. D2C là hình thức tiếp thị liên kết mà tiền huê hồng như trên mỗi đơn đặt hàng của quý quý khách.
Về ưu điểm của D2C
Trung mỗi đơn hàng D2C sẽ có mức phí huê hồng ngả nghiêng trong khoảng 200 tới 500.000 đồng. Tỷ lệ duyệt những chiến dịch D2C cao hơn hẳn so với các chiến dịch khác trên thị trường. Làng nhàng mỗi tháng, chiến dịch D2C sẽ được đối soát và trả tiền hoả hồng cho publisher khi khoản hoa hồng ấy được phát sinh.
trong khoảng thời gian 24 tới 48 giờ, nhân viên của Accesstrade sẽ gọi điện cho quý khách để công nhận đơn hàng. Từ thời gian ấy, các publisher sẽ biết rõ đơn hàng của mình bị hủy hay được chấp nhận. Nhờ đấy, thời kì phê chuẩn chiến dịch D2C được mau lẹ hơn so với những chiến dịch khác.
Ưu điểm nổi bật Tiếp đến của chiến dịch D2C đó chính là được cung ứng Pre-Landing page và Landing page sẵn. Chúng hoạt động dựa trên hình thức CPO, tức dựa trên đơn đặt hàng.
các đơn vị phân phối sản phẩm có sẵn landing page cho các publisher. Nội dung landing page bao gồm cả hình ảnh và text được code web tối ưu. Nhờ ấy, các publisher có thể dùng các nội dung có sẵn mà không phải tạo thêm bất cứ kênh landing page nào khác.
nếu như kênh landing page là bước cuối cùng để người tiêu dùng đặt sản phẩm. Thì Pre-Landing page có vai trò thu hút quý khách và điều hướng họ tới kênh landing page.
các thông tin thiết yếu khi được khai triển ở Pre-Landing Page sẽ lôi kéo được đông đảo quý khách. Đồng thời khiến cho khách hàng có niềm tin hơn vào thương hiệu sản phẩm của publisher. Việc có sẵn các nội dung, tư liệu, hình ảnh, video,….sẽ giúp các publisher không ít trong việc lăng xê, bán sản phẩm và tiết kiệm được những khoản giá cả khác.
nhược điểm của D2C
Có thể các bạn không biết, Về ưu điểm to nhất của chiến dịch D2C cũng chính là nhược điểm lớn nhất. Đó chính là D2C thiếu sự tham gia của công ty phân phối, đơn vị bán sỉ. Thường các sàn phân phối bán buôn rất giỏi trong khâu bán hàng. Họ là người hiểu quý khách và có phần nhiều hạ tầng hạ tầng để mua, phân phối cũng như bán các dịch vụ/sản phẩm.
các công ty thiếu tiềm lực kinh tế hoặc mới khai triển D2C rất khó để phục vụ số đông những điều kiện này. Dẫn đến rộng rãi thách thức, cạnh tranh cho công ty khi triển khai chiến dịch D2C.
thí dụ, khi các bạn so sánh sự tối ưu trong quá trình vận chuyển, lưu kho của doanh nghiệp cùng với tổ chức bán lẻ/ cung ứng tỷ đô như: Taobao, Amazon,….Không phải công ty nào cũng có tất cả tài nguyên để mở khi hàng ở đa quốc gia như nhà bán buôn. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần phải tìm kiếm những biện pháp khả thi khác nhằm triển khai với các đối tượng quý khách phù hợp.
điểm yếu Tiếp theo của chiến lược D2C chính là phải đầu tư phổ quát hơn cho mảng marketing, bán hàng, nhà sản xuất quý khách. Đây chính là áp lực to đối với các đơn vị chỉ tập kết vào công việc cung ứng.
quy trình tạo tài khoản cho Accesstrade
ví như các bạn muốn đăng ký thành viên publisher tại tiếp thị liên kết Accesstrade, bạn cần phải tiến hành gần như quy trình cơ bản dưới đây:
bước 1: Điền phần nhiều thông tin vào biểu mẫu
Để đăng ký account kiếm tiền tại Accesstrade, các bạn cần phải truy hỏi cập vào giao diện của Accesstrade. Sau ấy, bạn thực hiện hồ hết theo tiến trình cơ bản sau:
– các bạn hãy bấm vào mục “đăng ký” bên dưới giao diện Accesstrade để bắt đầu đăng ký tài khoản.
– Sau đó, giao diện Accesstrade sẽ hiện ra biểu mẫu yêu cầu và bạn sẽ phải điền gần như những thông báo cá nhân của mình như:
· Tên đăng nhập: các bạn có thể điền tên đăng nhập mà các bạn yêu thích, không khăng khăng là tên thật của các bạn.
· Mật khẩu: bạn hãy nhập mật khẩu chữ lẫn số để có tính bảo mật cao hơn.
· Họ và tên: bạn hãy điền hầu hết họ tên giống trong giấy chứng minh thư của mình.
· liên hệ email: các bạn nhập liên hệ email tư nhân mà bạn đang dùng hàng ngày.
· Số điện thoại: các bạn hãy điền đúng số điện thoại cá nhân mà các bạn đang sử dụng.
· địa chỉ website: bạn nên nhập liên hệ lôi kéo traffic để kiếm huê hồng với accesstrade. Hoặc các bạn có thể nhập đường link tới blog, website, fanpage facebook,….
· địa chỉ Mọi chi tiết xin liên hệ: các bạn chỉ cần nhập tên số nhà và tên đường.
· bạn hãy đánh dấu tích xanh vào 2 ô vuông “đồng ý”. Sau đó, bạn hãy kiểm tra lại một lượt những thông tin mình đã điền rồi bấm vào mục “đăng ký”.
bước 2: thực hiện xác nhận đăng ký
Sau lúc bạn nhấn vào mục đăng ký, hệ thống Accesstrade sẽ thu nhận và gửi thư công nhận tới liên hệ email mà các bạn vừa đăng ký. Việc của các bạn là mở thư công nhận ra rồi bấm vào đường dẫn công nhận ở trong email.
Sau đó, đường dẫn sẽ dẫn bạn tới trang đăng nhập Accesstrade. Tiếp theo, các bạn hãy bấm vào mục “đăng nhập” để bắt đầu vào hệ thống Accesstrade. Như vậy, các bạn đã hoàn tất thời kỳ đăng ký account Accesstrade. Thật đơn giản phải ko nào?!
bên cạnh đăng ký tài khoản, những publisher cũng cần biết cách lấy link affiliate của Accesstrade để kiếm tiền. Và để mang đến link affiliate để quảng bá, publisher cần được nhà PR chuẩn y chiến dịch trước.
Việc đầu tiên, publisher phải chọn tab “chiến dịch” nằm ở trên góc trái màn hình. Tiếp theo, bạn hãy chọn lọc nhà cung ứng mà các bạn muốn lấy link quảng bá rồi nhấn đăng ký. Khi đăng ký xong, các bạn sẽ được nhà lăng xê duyệt y chiến dịch trong vòng vài phút.
ví dụ, công ty Shopee phê duyệt chiến dịch của các bạn. Bước kế tiếp các bạn cần làm là chọn sản phẩm từ Shopee bằng cách truy tìm cập vào trang chủ của doanh nghiệp này. Sau ấy, bạn chọn một sản phẩm lăng xê rồi copy đường dẫn gốc ờ trang sản phẩm Lazada.
Tiếp đến, các bạn quay trở về trang Accesstrade rồi chọn tab công cụ và chọn “product link”. Rốt cuộc, các bạn paste đường link vừa copy vào ô tạo link liên kết để lấy link truyền bá và chọn tạo link là hoàn tất.