Bạn có phải là một người nghiện mua sắm? Bạn đam mê kinh doanh cũng như muốn phát triển kinh tế và tài chính của bản thân? Vì một mục tiêu mua sắm không nhìn giá? Vậy hãy đọc sách mỗi ngày đặc biệt là
sách hay tài chính và kinh tế. Trong bài viết hôm nay mình sẽ review một quyển sách cực hay đó là
Giá trong chiến lược kinh doanh. Cùng điểm qua một số thông tin về quyển sách này nhé.
Khi đi mua sắm, yếu tố nào của sản phẩm khiến bạn quyết định mua nó ngay lập tức? Giá trị, thiết kế hay giá thành (price) của sản phẩm đó? Hay bởi những lời chào mời có cánh như: “Giảm giá toàn bộ sản phẩm”, “Giảm giá 50% khi mua sản phẩm thứ 2”, hay “Giảm 50% cho khách hàng đặt trước một tháng”.
“Bán rẻ như thế thì người ta lấy lãi ở đâu?” chưa? Cũng có người lại nghĩ như sau: “Thôi thì đắt một chút, miễn là mua được thứ mà mình muốn”. Chúng ta cùng thử suy nghĩ một chút về giá cả như thế này. Một hộp sữa chua ở siêu thị có giá là 100 yên, nhưng ở cửa hàng tện lợi, giá của một hộp sữa chua cùng loại lại là 150 yên.
Với quyển sách này bạn sẽ trả lời được rất nhiều câu hỏi cũng như chiến lược về giá, bí mật những thông tin chiến thuật về giá mà các công ty, doanh nghiệp và tập đoàn trên thế giới như Starbuck, Lexus ... đang áp dụng để có thể cạnh tranh cũng như thúc đẩy hành vì mua hàng.
Hay như là từ trước đến nay bạn vẫn luôn lầm tưởng về chiến lược marketing và kinh doanh là giống nhau. Tuy nhiên thực tế thì khái niệm của hai chiến lược này hoàn toàn khác biệt. Hy vọng với bài viết
review sách Giá trong chiến lược kinh doanh ở trên đã giúp bạn có được những thông tin và kiến thức hữu ích.
Bài viết hay khác:
sách hay tâm lý học không thể bỏ qua