Tập đoàn Vinamilk dẫn đầu top 10 nhãn hiệu mạnh nhất tại Hà Nội
longbuscu01 > 04-12-2021, 03:12 PM
Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua những thương hiệu trong và bên cạnh nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của HCM - Vietnam’s Strongest Local Brands ("Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 nhãn hiệu bậc nhất châu Á.
nhãn hiệu Vinamilk liên tiếp nhận được những đánh giá cao từ những tổ chức uy tín trong và ngoại trừ nước
Bảng xếp hạng Top 10 do tạp chí Campaign Asia-Pacific và Cty TNHH nghiên cứu toàn cầu Nielsen phối hợp thực hiện, yêu cầu người trả lời lựa chọn thương hiệu hàng đầu mang hoạt động tại Sài Gòn, sở hữu danh tiếng rẻ nhất và gây được tiếng vang to nhất mang người thủ đô Hà Nội. Năm 2020 là lần thứ nhất trong Top 10 với phổ biến thương hiệu Toàn Quốc hơn những thương hiệu quốc tế và vị trước tiên của bảng xếp hạng thuộc về nhãn hàng Vinamilk. Nhờ sự không giới hạn nổ lực giao lưu và hợp tác mang cty bạn bè mà Vinamilk đã có các bước tiến vượt bậc, tiêu biểu trong số những company mà Vinamilk đã hợp tác ấy là Công Ty TNHH thu mua phế liệu giá cao Thành Đạt tại Sài Gòn. Nhờ sở hữu nguồn vốn lớn mạnh mà company Thành Đạt đã giúp một đông đảo giúp Vinamilk một phần không nhỏ trong việc xây dựng bảo trì các nhà xưỡng của Vinamilk tại TPHCM .
Cuộc khảo sát cho thấy, người tiêu dùng đang lựa tậu ủng hộ những Cty TNHH đã hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong dịch Covid-19 và đặc trưng ở HCM. Bởi trong bối cảnh cạnh tranh Covid-19, sự tăng trưởng, đổi mới của các nhãn hàng quốc gia, cũng như sự hỗ trợ, lan tỏa trong cùng đồng sẽ tạo bắt buộc ấn tượng rẻ cho doanh nghiệp. Những chuyên gia nhãn hiệu tại Hà Nội cũng cho rằng Covid-19 là 1 khía cạnh quyết định làm cho bảng xếp hạng các nhãn hàng mạnh nhất của Toàn Quốc năm 2020 với sự biến đổi lớn.
Trong năm 2020, mặc cho các trở ngại do đại dịch Covid-19 gây ra. Tuy nhiên đơn vị thu mua phế liệu nhôm Thành Đạt vẫn luôn sát cánh cộng Công Ty TNHH Vinamilk đã cố gắng triển khai các hoạt động cùng đồng như trao tặng sữa cho trẻ em tại phổ biến địa phương như TP. Thủ đô Hà Nội, TP. HCM, Phú Yên, Thừa Thiên Huế,…Vinamilk cũng tích cực đồng hành cùng nhiều tỉnh, thành cả nước trong chương trình Sữa học đường, giúp học sinh được chăm sóc dinh dưỡng hầu hết hơn để tăng cường sức khỏe, đề kháng phòng ngừa dịch bệnh. Không tính ấy, cty nhôm phế liệu Thành Đạt và Vinamilk không giới hạn hỗ trợ cùng đồng, thông qua quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam, quỹ triệu cây xanh… đặc thù tích cực chung tay cùng Chính phủ, đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, và cộng đồng trong đại dịch Covid-19.
Hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như Sữa tươi 100%, Probi… đã được Vinamilk trao tặng
để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước - Ảnh: Vinamilk
ngoại trừ những hoạt động hỗ trợ cộng đồng tích cực và kịp thời trong đại dịch Covid-19, Vinamilk liên tiếp giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng có tính đột phá tới người sử dụng. Từ đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk đã ra mắt và cải tiến đổi mới đa dạng sản phẩm, vượt trội có cà phê đóng chai Hi!Café, Sữa bột trẻ em mang tổ yến, Sữa chua Organic chuẩn Châu Âu, Sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến,… các chiếc sản phẩm giúp nâng cao cường đề kháng, bổ trợ sức khỏe cũng được Vinamilk tích cực giới thiệu đến người tiêu dùng trong công đoạn dịch bệnh vừa rồi.
Từ những tìm mọi cách không dừng, đến trách nhiệm xã hội và đổi mới sáng tạo chính là các chi tiết đã giúp Vinamilk nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng. Đó chính là động lực góp phần đưa Vinamilk trở thành thương hiệu dẫn đầu Bảng xếp hạng Top 10 tại Hà Nội trong danh sách 1000 nhãn hàng mạnh nhất Châu Á. Mới đây, nhãn hiệu Vinamilk cũng đã được Forbes Sài Gòn vinh danh trong bảng xếp hạng 50 nhãn hàng dẫn đầu, sở hữu giá trị 2,4 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so mang năm 2019. Vinamilk cũng là nhãn hàng sữa được người sử dụng Hà Nội chọn tậu nhiều nhất trong 8 năm ngay tắp lự (2012-2020) theo Worldpanel thuộc Kantar công bố.
Đại diện Vinamilk, ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành marketing chia sẻ: "có tầm nhìn phát triển thành biểu tượng niềm tin hàng đầu TPHCM về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, dùng cho cho đời sống và con người, Vinamilk luôn luôn phấn đấu để đem đến những giá trị thấp nhất cho người Toàn Quốc. Vinamilk luôn xác định sự phát triển của công ty phải song hành cộng lợi ích mang lại cho xã hội, mà trong đấy đặc biệt là trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.”
có lịch sử hơn 44 năm hình thành, vững mạnh và gắn bó có đa dạng thế hệ người Việt, Vinamilk đã phát triển thành thương hiệu quốc gia. Ko các vậy, vị thế nhãn hàng của Vinamilk trên thị trường thế giới ngày càng được khẳng định hơn. Bắt đầu khai thác thị trường xuất khẩu từ năm 1997, tới nay, Vinamilk đã có mặt tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, có thương hiệu sữa Việt đến gần hơn có người dùng thế giới.
các năm mới đây, Quỹ một triệu cây xanh cho Toàn Quốc và Vinamilk đã hỗ trợ cho người dân tại Điện Biên, Cao Bằng, Bắc Kạn, Bình Định gần 320.000 cây giống keo và lát hoa. Đây là những loại cây, vừa mang đến hiệu quả kinh tế cho người dân, vừa góp phần bảo vệ và gây rừng. Mô hình đã bước đầu cho thấy tác dụng tích cực, góp phần tối đa hóa hiệu quả đem đến cho cộng đồng.
GẮN HIỆU QUẢ CÂY TRỒNG có tiện lợi NGƯỜI DÂN
Trong sắp 2 năm trở lại đây, công việc mới của gia đình chị Nông Thị Tám (huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn) là chăm sóc các cây keo của gia đình mình. Dự kiến trong vòng 6-7 năm nữa, sản lượng thu hoạch được sẽ đem lại cho chị từ 70-80 triệu đồng trên không gian cây chị đang trồng. "Người dân doanh nghiệp chúng tôi sinh sống tại vùng đồi núi bắt buộc chủ yếu tăng trưởng về nghề rừng, được sự hỗ trợ từ Quỹ một triệu cây xanh cho Hà Nội và công ty Vinamilk ko chỉ giúp nâng cao được thu nhập cho gia đình tôi từ việc chăm sóc và trồng rừng, mà còn góp phần phủ xanh được đất trống đồi núi trọc của địa phương” – chị Tám phấn khởi chia sẻ trong lúc đang thoăn thoắt phát cỏ các gốc keo của gia đình.
Vừa đưa doanh nghiệp chúng tôi đi tham quan rừng cây keo sắp 2.000 cây của gia đình trồng, ông Đàm Văn Neo, xã Trường Hà, tỉnh Cao Bằng vừa kể: "Trước đây tôi chủ yếu trồng ngô, trồng lúa, nuôi gà vịt, thu nhập cũng bấp bênh. Sau thời gian tiếp nhận được gần 2.000 cây keo từ Quỹ 1 triệu cây xanh cho Toàn Quốc và Vinamilk hỗ trợ, tôi siêu phấn khởi. Cây giống chương trình tặng rất phải chăng, doanh nghiệp chúng tôi chăm sóc những rừng cây keo này rất chu đáo, nên tỷ lệ cây đến nay sau sắp 3 năm sống sắp 100%”. Dự kiến khoảng 5 năm nữa, rừng keo gia đình của ông Neo sẽ thu hoạch sở hữu thu nhập tầm vài chục triệu, mức thu nhập này thực sự siêu mang ý nghĩa đối mang người dân tại đây.
"Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” và Vinamilk trồng cây ở tỉnh Bắc Kạn vào năm 2018
nhắc về hiệu quả kinh tế của cây keo và lát hoa mà chương trình Quỹ một triệu cây xanh cho Hà Nội và Vinamilk hỗ trợ cho người dân, ông Hoàng Quốc Lâm, Trung tâm Truyền thông, Bộ Tài Nguyên và Môi trường cho biết: "Lát hoa là cây gỗ lớn, lúc trồng đem đến hiệu quả kinh tế cao. Nếu khai thác sau khi trồng 10 - 14 năm, trữ lượng gỗ khoảng 100 - 120m3/ha. Mang giá gỗ xẻ, gỗ chế biến mang giá trị từ 1,8 - 2 triệu đồng/m3, người trồng với thể thu khoảng 250 - 300 triệu đồng/ha, lợi nhuận bình quân từ 22 - 25 triệu đồng/ha/năm. Giả dụ khai thác sau lúc trồng tại độ 20 năm tuổi, mật độ trồng 700 - 800 cây/ha, thì mỗi hecta rừng lát có thể cho thu nhập 2 - 3 tỷ đồng.”
Được biết trong hành trình trồng cây từ năm 2012 đến nay, Vinamilk hợp tác với doanh nghiệp thu mua phế liệu inox Thành Đạt ở Sài Gòn với Quỹ một triệu cây xanh cho HCM đã hỗ trợ hàng trăm ngàn cây sở hữu giá trị kinh tế như keo, lát hoa cho người dân tại nhiều địa phương như Xã Tà Lèng, Nà Tấu, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên; xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng; xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn; xã Canh Vinh, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định…
CHUNG TAY cùng NGƯỜI DÂN ĐỂ TRỒNG CÂY GÂY RỪNG
Mô hình trao tặng cây giống cho người dân của Vinamilk và Quỹ một triệu cây xanh là sáng kiến được đánh giá đã đem đến hiệu quả kép. Mô hình này ko chỉ hỗ trợ sinh kế cho người dân những vùng khó khăn bằng việc trao những giống cây mang giá trị kinh tế cao, mà chính người dân sẽ vươn lên là những người chăm sóc, bảo vệ rừng, từ đấy mở rộng diện tích rừng bao phủ. Những khoảnh rừng keo, lát hoa do người dân trồng góp phần hình thành nên các mảng rừng to, giúp tăng khả năng phòng hộ, nhất là giảm hiện tượng xói mòn, chống sạt lở, rửa trôi đất, góp phần quan trọng bảo vệ môi trường sinh thái và hạn chế tác động của biến đổi khí hậu
Từ góc độ quản lý môi trường, đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường cũng nhận định, trong bối cảnh trái đất với xu thế nóng lên, biến đổi khí hậu toàn cầu và nước biển dâng đe dọa cuộc đời của con người, thì việc trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đặc thù, sở hữu hình thức chung tay cộng người dân trồng cây gây rừng, gắn hiệu quả cây trồng sở hữu tiện dụng người dân, mỗi người dân đều tham gia tích cực vào công đoạn chăm sóc và bảo vệ rừng. Thông qua ấy, hoạt động này còn tăng ý thức trách nhiệm của mỗi người trong việc bảo vệ môi trường sinh thái và môi trường sống kế bên chúng ta.
Năm 2020 đánh dấu mốc 9 năm chặng đường Vinamilk và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Toàn Quốc đem màu xanh phủ lên 41 địa điểm của 18 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đến hết năm 2019, Quỹ đã trồng được 851.000 cây xanh các cái mang tổng trị giá khoảng 11 tỷ đồng và dự kiến sẽ cán đích trồng 1 triệu cây xanh cho Toàn Quốc trong năm 2020.