Top 5 Phần Mềm Tổng Đài Tổt Nhất 2024
linhmy298 > 09-18-2024, 09:06 AM
Các giải pháp phần mềm tổng đài không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh và mở rộng doanh nghiệp. Việc áp dụng những công nghệ tiên tiến sẽ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh hơn.
[font='Public Sans', sans-serif][font='Public Sans', sans-serif]VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN CÓ MỘT PHẦN MỀM TỔNG ĐÀI?[/font][/font]
Tổng đài chăm sóc khách hàng mang đến trải nghiệm liên lạc thống nhất, toàn diện và linh hoạt cho doanh nghiệp. Phần mềm này đặc biệt hữu ích cho các công ty muốn giảm thiểu chi phí và tận dụng các lợi ích của công nghệ hiện đại.
Khi sử dụng tổng đài truyền thống, doanh nghiệp phải chi nhiều tiền cho thiết bị phần cứng và việc cài đặt, bảo trì tốn kém. Ngược lại, phần mềm tổng đài hiện đại ngày nay sẽ giúp giảm thiểu các chi phí này vì việc lưu trữ, cài đặt và bảo trì được thực hiện bởi nhà cung cấp. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp nội dung và kịch bản tổng đài theo nhu cầu.
Tổng đài CSKH cho phép doanh nghiệp dễ dàng mở rộng các máy nhánh, chi nhánh, và văn phòng mà không cần đầu tư lớn. Doanh nghiệp chỉ cần thông báo yêu cầu mở rộng với nhà cung cấp và trang bị thêm các thiết bị nghe gọi cùng hạ tầng mạng là có thể sử dụng ngay.
Các phần mềm tổng đài hiện nay dễ dàng kết hợp với các giải pháp khác như CRM, phần mềm bán hàng và phần mềm kế toán. Ngoài ra, tổng đài còn có nhiều tính năng hữu ích khác như tạo hàng đợi cuộc gọi, IVR, báo cáo số liệu và quản lý tương tác trong cuộc gọi, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Nhờ các tính năng này, phần mềm tổng đài sẽ giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả quản lý và điều hành.
[font='Public Sans', sans-serif]Với nhiều máy chủ và máy nhánh được phân bổ rộng rãi, tổng đài CSKH có thể hoạt động liên tục 24/24. Khi có sự cố tại một máy chủ, hệ thống tự động định tuyến các cuộc gọi đến máy chủ khác, đảm bảo không xảy ra thời gian chết hay gián đoạn dịch vụ. Điều này giúp cho quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp được diễn ra liền mạch, hiệu quả.
[/font]
[font='Public Sans', sans-serif][font='Public Sans', sans-serif][font='Public Sans', sans-serif]TOP 5 PHẦN MỀM TỔNG ĐÀI TỐT NHẤT 2024[/font][/font][/font]
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp ưu tiên đầu tư vào tổng đài ảo nhờ vào các lợi ích vượt trội mà nó mang lại trong việc chăm sóc khách hàng. Các nhà cung cấp phần mềm tổng đài ảo liên tục nâng cấp và bổ sung các tính năng mới nhằm giúp doanh nghiệp tăng khả năng chốt đơn và nâng cao doanh số hiệu quả. Dưới đây là danh sách 5 nhà cung cấp phần mềm tổng đài ảo uy tín và được các doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.
[font='Public Sans', sans-serif]Phần Mềm Tổng Đài Nixxis[/font]
[font='Public Sans', sans-serif][font='Public Sans', sans-serif]Nixxis được biết đến như một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp Call Center chất lượng tại Việt Nam. Với phần mềm mạnh mẽ, Nixxis tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết và cho phép tùy chỉnh theo nhu cầu của từng doanh nghiệp. Nixxis hỗ trợ tương tác trên nhiều kênh như thoại, mạng xã hội và SMS, giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu và nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.[/font][/font]
[font='Public Sans', sans-serif][font='Public Sans', sans-serif]
Với sự chuyên nghiệp và nhiều tính năng đa dạng, Nixxis giúp doanh nghiệp tối ưu hóa việc sử dụng tổng đài, nâng cao hiệu suất kinh doanh và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nixxis cung cấp một loạt các giải pháp giúp tối ưu hóa cả cuộc gọi vào và cuộc gọi ra. Phần mềm Trung tâm tiếp nhận cuộc gọi của Nixxis, với đầy đủ tính năng, giúp doanh nghiệp dễ dàng nâng cao kết quả kinh doanh và tăng năng suất của các tổng đài viên trong nhiều chiến dịch.[/font][/font]
[font='Public Sans', sans-serif][font='Public Sans', sans-serif]
Phần mềm Tổng đài cuộc gọi ra của Nixxis sử dụng các thuật toán thông minh để tối ưu hóa thời gian làm việc của nhân viên tổng đài, nâng cao năng suất các chiến dịch gọi đến khách hàng từ 20 đến 25%. Cả hai phần mềm đều có sẵn trên nền tảng điện toán đám mây (cloud) hoặc lưu trữ tại chỗ (on-premise).[/font][/font]
[font='Public Sans', sans-serif][font='Public Sans', sans-serif][font='Public Sans', sans-serif]Phần Mềm Asterisk[/font][/font][/font]
Asterisk là một giải pháp tổng đài rất phổ biến trong những năm gần đây nhờ vào lợi ích vượt trội so với chi phí thấp (gần như miễn phí), phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Asterisk cung cấp nhiều tính năng hữu ích như Caller ID, Call Forwarding, Interactive Voice Response, cài đặt thời gian và ngày thực hiện cuộc gọi, Remote Call Pickup, Privacy Manager, ghi âm cuộc gọi, voicemail, giám sát cuộc gọi… Hệ thống tích hợp cả công nghệ VoIP và TDM truyền thống, cho phép giao tiếp với các thiết bị điện thoại VoIP, điện thoại Analog và mạng PSTN cũng như các nhà cung cấp VoIP khác.
[font='Public Sans', sans-serif]Phần Mềm SIPFoundry[/font]
SIPFoundry cung cấp nhiều giải pháp tương tự Asterisk. SIPFoundry hỗ trợ cuộc gọi thoại, video call và meeting call. Nền tảng mã nguồn mở của SIPFoundry cho phép doanh nghiệp tự xây dựng giải pháp truyền thông hợp nhất.
[font='Public Sans', sans-serif]Phần Mềm Elastix[/font]
Elastix là một tổng đài ảo miễn phí phát triển dựa trên nền tảng Asterisk, cung cấp máy chủ liên lạc hợp nhất bao gồm Email, Fax, tổng đài IP và IM. Elastix hỗ trợ nhiều phần cứng như Snom, Yeastar, Dinstar, Yealink và Digium với giao diện dễ sử dụng. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ giao tiếp với khách hàng qua giọng nói, video và trò chuyện trực tiếp từ mọi nơi. Hệ thống này cũng giúp tiết kiệm chi phí bằng cách không yêu cầu thêm chi phí duy trì tổng đài IP và sử dụng Trunk SIP để tiết kiệm chi phí cuộc gọi hàng tháng.
[font='Public Sans', sans-serif]Phần Mềm FreeSWITCH[/font]
[font='Public Sans', sans-serif][font='Public Sans', sans-serif]FreeSWITCH là một trong những giải pháp cung cấp mã nguồn mở với nhiều tính năng giao tiếp thời gian thực quan trọng. FreeSWITCH chạy trên các hệ thống Linux, macOS, Windows và FreeBSD, và được cung cấp dưới dạng các mô-đun linh hoạt và mở rộng, cho phép doanh nghiệp chọn những tính năng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình. FreeSWITCH cung cấp các giải pháp giao tiếp Thoại qua Giao thức Internet (VoIP), đảm bảo tính linh hoạt và mở rộng cho doanh nghiệp.
[/font][/font]