Diễn đàn tuổi trẻ Uhm Vietnam - Lời khuyên trước khi bạn mở shop quần áo trẻ em (tiếp)

Diễn đàn tuổi trẻ Uhm Vietnam

Phiên bản đầy đủ: Lời khuyên trước khi bạn mở shop quần áo trẻ em (tiếp)
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Nhiều người cho rằng, sự thành công trong kinh doanh là do may mắn, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Hoa Tin cho rằng sự thành công là do sự tinh tế, nhạy bén của chính bạn: tinh tế trong việc xác định khách hàng, xác định gu thẩm mỹ của khách hàng cộng với niềm đam mê mãnh liệt của bạn sẽ dẫn dắt bạn đến thành công.
Hôm nay Mèo Con Shop xin chia sẻ tiếp với các bạn những bước nên làm trong quá trình mở Shop.

Bước 3: Những việc cần làm sau khi khảo sát thị trường
Thứ nhất: Chọn sản phẩm.
Thứ hai: Chọn địa điểm.
Thứ 3: xác định nguồn vốn.
Thứ 4: xác định nơi cung cấp nguồn hàng.
Bước 4: Chuẩn bị cho lễ khai trương cửa hàng
Quan ao tre em Viet Nam xuat khau
Trước khi khai trương, bạn nên lưu dấu ấn của shop bạn với khách hàng về ngày trọng đại đó. Bạn nên thực hiện việc này một cách kỹ càng nhất có thể. Hãy lên chính sách thật cầu kỳ cho ngày này, chuẩn bị để làm sao càng nhiều người hưởng ứng nó càng tốt. Vì sao ư? Khi người ta hưởng ứng nghĩa là shop bạn đã được quan tâm rồi, điều này làm nên sự thành công ban đầù rất quan trọng của shop bạn. Lúc này bạn cần tận dụng các phương tiện khác nhau cho chiến dịch marketing của mình: báo điện tử, báo giấy, phát tờ rơi, quảng cáo qua bạn bè, gia đình, cơ quan và tất nhiên nếu có mối quan hệ họ sẽ giúp bạn. Một lưu ý nữa là bạn đừng tham lợi nhuận trong ngày khai trương, điều này sẽ làm bạn mất nhiều hơn được.
Khi shop đã khai trương xong, đừng nghĩ rằng bạn yên tâm ngồi chơi xơi nước. Giữ được khách mới là khó. Cái bạn cần nghĩ đến là làm sao khách đến một lần rồi thì sẽ quay lại và dẫn theo bạn bè. Khách chỉ tới một lần rồi không quay lại nghĩa là shop bạn chẳng có ấn tượng hay thế mạnh gì cả. Bạn sẽ sớm phá sản mất thôi. Vậy thì phải làm thế nào đây?
Bước 5: Duy trì hình ảnh của shop mình
Bán buôn quần áo trẻ em,
Thường xuyên chỉnh đốn và đào tạo nhân viên về kỹ năng và thái độ bán hàng, nhiệt tình nhưng không quá mềm mỏng, khéo léo nhưng không ép khách, mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi ghé shop, bỏ tiền mà vẫn vui và muốn bỏ tiền thêm. Thường xuyên bày biện sắp xếp hàng sao cho đẹp mắt, dễ tìm, dễ chọn, dễ kiểm hàng…
Thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá cho khách hàng VIP. Không phải chỉ giảm giá khi bạn không bán được hàng mà phải giảm giá với thông điệp cho khách hiểu họ là đối tượng khách hàng đặc biệt mới được hưởng mức giá ưu đãi đó.
Xin thông tin của khách hàng mỗi khi tới mua hàng, có những món quà hay lời chúc nhân các ngày đặc biệt của mẹ và bé. Bạn nhớ là đôi khi không tốn tiền đâu mà bạn sẽ có được nhiều tình cảm của khách hàng đấy. Nhưng hãy thật lòng và chân thành nhé, điều này sẽ giữ được tình cảm lâu dài với khách hàng.
Thường xuyên thông báo khi có hàng mới về.
Đối với những người có con nhỏ, nhu cầu mua online rất lớn vì họ rất khó thu xếp thời gian để trực tiếp tới shop lựa mua đồ cho bé. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn nên bỏ chút thời gian để chăm sóc website, mô tả thông tin cơ bản về sản phẩm hiện có tại shop phục vụ đối tượng khách hàng này.
Bước 6: Quản lý hàng hoá và nhân viên
Ban buon quan ao tre em
Bí quyết để giữ được nhân viên là đừng cho họ cơ hội lấy cắp hàng của mình. Hàng nhập về nhất định phải vào sổ sách, hàng bán ra cũng vậy. Bán hàng phải có hoá đơn cho khách hàng. Yêu cầu khách hàng khi đổi hàng phải giữ hoá đơn và bất cứ vấn đề gì có thể liên lạc theo số điện thoại nóng của bạn in ở vị trí thật dễ nhìn trong cửa hàng. Bạn hãy bán hàng đúng giá niêm yết, không mặc cả. Đặc biệt, bạn nên kiểm nguồn hàng mỗi ngày (nếu có thể) hoặc mỗi tuần. Bạn nên xuất hiện ở cửa hàng hằng ngày vào những thời gian không nhất định, nếu nghĩ là giao hết cho nhân viên sẽ có lúc bạn hối hận không kịp. Hãy cố gắng cùng nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng thường xuyên để biết tình hình shop, tình hình khách hàng, tình hình nhân viên. Tất cả đòi hỏi bạn những nỗ lực không ngừng.
Luôn làm phong phú hàng hoá bằng cách có hàng mới thường xuyên và đồng thời giải tán hàng tồn liên tục để thu hồi vốn. Đôi khi bạn phải chấp nhận lỗ một chút để được nhiều lợi ích hơn.