Hai phái nghĩ gì về “tình một đêm”? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hai phái nghĩ gì về “tình một đêm”? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Hai phái nghĩ gì về “tình một đêm”? (/Thread-Hai-ph%C3%A1i-ngh%C4%A9-g%C3%AC-v%E1%BB%81-%E2%80%9Ct%C3%ACnh-m%E1%BB%99t-%C4%91%C3%AAm%E2%80%9D)



Hai phái nghĩ gì về “tình một đêm”? - prince.new01 - 07-31-2011

Hai phái nghĩ gì về “tình một đêm”?


Cùng chấp nhận “tình một đêm” nhưng họ lại có những suy nghĩ và cách nhìn rất khác nhau về mối quan hệ kiểu này.

Khi chấp nhận “tình một đêm”, cả người đàn ông và phụ nữ đều tự nguyện. Tuy nhiên, đối với những người đàn ông, chuyện “tình một đêm” với một cô gái nào đó giống như là cách để giải tỏa stress, còn với phụ nữ thì ngược lại, họ vẫn luôn mong chờ một mối quan hệ bền và có tương lai hơn sau “đêm”đó.

Đàn ông khi lựa chọn đối tác cho tình một đêm hầu như đều không có yêu cầu quá cao, họ thường hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống. Vì vậy, hầu như những lời khen ngợi cũng như sự đam mê của họ đều không đáng tin tưởng.

Trong khi đó, phụ nữ thì ngược lại. Dù chỉ là yêu trong chốc lát, họ vẫn có những tiêu chuẩn và lựa chọn. Đa số những người phụ nữ thuộc kiểu này thường tin và tỏ ra rất thích thú khi nhận được những lời khen ngợi.
[Image: 4_11_1312116686_13_20110729135855_1%20dem.jpg]
Với đàn ông, chuyện tán tỉnh một cô gái với mục đích nhanh chóng “hạ gục” đối phương và đưa cô ấy lên giường có thể coi là một thành tích. Sở thích của phái mạnh là chinh phục, vì vậy, họ có thể say đắm trong đêm đó nhưng sáng ngày hôm sau thì lại chẳng mấy suy nghĩ về việc mình đã làm.

Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông có suy nghĩ muốn “tình một đêm”, có thể họ cũng sẵn sàng đáp ứng. Tuy nhiên, ngay sau đó họ lại cảm thấy dằn vặt, sợ bị coi thường và sợ bị đánh giá.

Phần lớn đàn ông sau khi trải qua tình một đêm đều có cảm giác thỏa mãn, phấn khích và hài lòng. Còn phụ nữ thì đa phần cảm thấy cô đơn và trống rỗng. Họ không mấy khi coi tình một đêm là sự khởi đầu cho một mối quan hệ lâu dài nhưng lại rất hy vọng điều đó trở thành hiện thực.

Vẫn có những cuộc tình một đêm đáng nhớ và trở thành một phần của ký ức hay sự trải nghiệm cuộc sống đầy màu sắc. Thông thường, khi không yêu nhau hoặc mối quan hệ này làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình riêng tư thì cả hai đều nhận thấy không nên tiếp tục.

Xã hội ngày càng phát triển và những quan điểm về tình yêu, cuộc sống theo đó cũng có sự giao thoa giữa các nền văn hóa trên thế giới, tình một đêm là hệ quả của sự phát triển quan điểm, tư tưởng của xã hội hiện đại.

Tuy nhiên, các chuyên gia xã hội học cho rằng: Với phụ nữ, để có một đời sống nội tâm thanh thản và hạnh phúc thì không nên để mình bị động rơi vào tình một đêm, bởi lẽ phụ nữ đa phần là những cá thể yếu đuối trong tình cảm.