5 xu hướng thời trang Pre-fall nổi bật - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
5 xu hướng thời trang Pre-fall nổi bật - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: 5 xu hướng thời trang Pre-fall nổi bật (/Thread-5-xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng-th%E1%BB%9Di-trang-Pre-fall-n%E1%BB%95i-b%E1%BA%ADt)



5 xu hướng thời trang Pre-fall nổi bật - prince.new01 - 08-01-2011

5 xu hướng thời trang Pre-fall nổi bật


Thời khắc giao mùa bắt đầu cũng là lúc các nhà thiết kế tung ra những bộ trang phục dành riêng cho mùa mới. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu 5 xu hướng thời trang tiêu biểu trong tiết trời đầu thu mát mẻ với nắng vàng dịu nhẹ này nhé!

1. Trang phục sắc màu
Kiểu trang phục đầy màu sắc nằm trong xu hướng thời trang năm 2011, vì vậy, chúng không thể "vắng mặt" trong mùa thu này. Tuy nhiên, việc sử dụng sắc màu để thiết kế hay kết hợp trang phục mùa thu có vẻ dịu nhẹ hơn mùa hè như: một bộ váy màu hồng đào kết hợp với giày cao gót màu đen; áo đen với quần đỏ, áo vàng với váy xanh cổ vịt.
Từ trái sang phải: Oscar de la Renta, Michael Kors, DVF. 2. Trang phục có nhiều họa tiết
Từ hình động vật, sọc kẻ hay các hoa văn, họa tiết khác đều được những thương hiệu nổi tiếng như: Thakoon, Proenza Schouler, Tory Burch, Louis Vuin… chọn lựa để tạo ra những bộ váy, áo kiểu cách độc đáo, mang tới phong cách thời trang cá tính cho phái đẹp.
Từ trái sang phải: Thakoon, Proenza Schouler, Tory Burch, Louis Vuin. 3. Quần, váy dài với chất liệu vải suông mềm
Kiểu trang phục này giúp "kéo dài" thân hình, khiến phái yếu trông cao và mảnh mai hơn. Đồng thời, những chiếc váy dài thướt tha, mềm mại còn làm các bạn gái thêm phần quyến rũ và cuốn hút. Còn chiếc quần âu suông, thẳng đứng mềm mại lại tạo nên sự thanh lịch.
Từ trái sang phải: Burberry, Givenchy, The Row, Calvin Klein. 4. Chất liệu da
Trang phục bằng da luôn khiến người mặc trông thật "ngầu" và sành điệu. Tuy nhiên, bạn vẫn không hề kém phần quyến rũ và dịu dàng trong những bộ váy, áo được thiết kế cầu kỳ và điệu đà.
5. Áo khoác ngoài
Kiểu áo măng tô dài hay áo poncho (áo choàng bằng một tấm vải to có khe hở ở giữa để chui đầu, xuất xứ từ Nam Mỹ) với chất liệu vải mỏng hoặc len là xu hướng áo khoác nổi bật trong mùa thu này. Bạn không chỉ cảm thấy ấm áp mà còn trông thật "bụi" khi diện chúng.
[Image: 5_12_1312176555_01_thu6.jpg]



5 xu hướng thời trang Pre-fall nổi bật - Happykid - 12-15-2011

Vẫn sặc mùi vintage :d


5 xu hướng thời trang Pre-fall nổi bật - hoanang2010 - 05-28-2012

sao may BST này rườm rà quá thì phải , hì bạn muốn tự sáng tạo phong cách cho riêng mình kg ,bạn thử vào trang stylink.vn thử nha


5 xu hướng thời trang Pre-fall nổi bật - rikana - 06-17-2012

xjnh xjnh :x[..]


5 xu hướng thời trang Pre-fall nổi bật - yeuthoitrang - 04-24-2014

quá đắt cho một thứ chỉ để che da thịt Sad