Những sai lầm khi lựa chọn trang sức cưới - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những sai lầm khi lựa chọn trang sức cưới - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: [888] Chém gió - Tìm bạn - Làm quen (https://uhm.vn/forum/Forum-888-Ch%C3%A9m-gi%C3%B3-T%C3%ACm-b%E1%BA%A1n-L%C3%A0m-quen)
+---- Diễn đàn: Tổ Chức Đám Cưới (https://uhm.vn/forum/Forum-T%E1%BB%95-Ch%E1%BB%A9c-%C4%90%C3%A1m-C%C6%B0%E1%BB%9Bi)
+---- Chủ đề: Những sai lầm khi lựa chọn trang sức cưới (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-sai-l%E1%BA%A7m-khi-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-trang-s%E1%BB%A9c-c%C6%B0%E1%BB%9Bi)



Những sai lầm khi lựa chọn trang sức cưới - baotinhongan - 12-02-2014

Ngày cưới là một ngày trọng đại của mỗi cặp vợ chồng. Đó là ngày thiêng liêng và duy nhất trong đời nên một số cặp uyên ương thường dễ mắc sai lầm khi chọn lựa những trang sức cho ngày cưới. Những sai lầm này khiến cô dâu có thể kém lung linh mà còn tăng thêm chi phí đáng kể cho đám cưới của bạn. Cùng Vàng Bạc Hồng An điểm qua những sai lầm phổ biến này nhá.

Những sai lầm thường mắc phải khi chọn trang sức cưới

1. Trang sức quá nổi bật, lấn án trang phục cô dâu

Váy cưới của cô dâu vô cùng quan trọng, nó làm cho cô dâu thật lung linh trong ngày cưới của mình. Hãy luôn làm cho váy cưới nổi bật và quan trọng nhất. Tất cả trang sức phụ kiện khác cũng chỉ được làm nền cho váy cưới. Vậy nên hãy chọn làm sao để cho váy cưới là điểm nhấn chủ đạo nhé.

[Image: nhung-sai-lam-pho-bien-khi-chon-trang-suc-cuoi-1.jpg]

2. Mua phụ kiện trước khi mua váy cưới

Hãy lựa chọn trang sức của mình sau khi đã quyết định được chiếc váy cưới của mình. Để làm sao trang sức có thể kết quả hài hòa nhất với váy cưới. Tránh tình trạng trang sức lại quá khác cho với trang phục, mỗi thứ một màu. Ví dụ cô dâu mua một chiếc dây chuyền mỏng nhưng lại chọn váy cưới có cổ bó sát, khiến cho chiếc dây chuyên không có cơ hội được khoe mình.


3. Chọn phụ kiện không hợp màu da

Tuy rằng có trang điểm nhưng mỗi cô dâu đều sở hữu những màu da khác nhau. Hãy chọn cho minh trang sức bạc đẹp hay vàng, bạch kim tương đồng với màu da của mình. Hãy chọn cho mình một đồng minh chứ không phải là vật tố cáo những nhược điểm trên cơ thể cô dâu.

[Image: nhung-sai-lam-pho-bien-khi-chon-trang-suc-cuoi-2.jpg]
Nhẫn cưới cũng nên chọn chiếc phù hợp

5. Đeo nhiều trang sức

Không nên đèo quá nhiều trang sức quá cầu kỳ trong ngày cưới, hãy chọn những phụ kiện đơn giản. Không phải cứ càng nhiều là đẹp. Hãy lựa chọn đúng với vóc dáng, điểm nhất, tránh tình trạng lòe loẹt, nặng nề. Và cũng phải tính tới những trang sức được đeo trong lúc trao của hồi môn nữa. Nếu bạn không muốn trên người mình chi chít những trang sức khác nhau.



6. Mua trang sức thời thượng

Đám cưới tuy rằng chỉ diễn ra một lần, nhưng những bức ảnh cưới sẽ lưu lại về sau nhiều năm. Nếu chọn trang sức quá đắt tiền hay thời thượng, bạn sẽ nhanh bị lỗi mốt, và khi nhìn lại bạn sẽ cảm thấy kém đẹp hơn. Hãy chọn những trang sức hợp với túi tiền, vóc dáng, nó sẽ có giá trị bền đẹp theo thời gian về sau.

8. Mua phụ kiện chỉ để dùng trong ngày cưới

Đây là sai lầm khá phổ biến, nếu dùng trang sức chỉ phù hợp với ngày cưới, bạn sẽ không được diện những món trang sức đó vào dịp khác nữa. Hãy chọn những loại trang sức có thể dùng được vào nhiều dịp khác nhau để bạn có thể được lung linh nhất nhé.

Nguồn : http://vangbachongan.blogspot.com