Cắt ghép file PDF nhanh dễ dàng cho máy tính - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cắt ghép file PDF nhanh dễ dàng cho máy tính - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Tin học căn bản (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-h%E1%BB%8Dc-c%C4%83n-b%E1%BA%A3n)
+---- Chủ đề: Cắt ghép file PDF nhanh dễ dàng cho máy tính (/Thread-C%E1%BA%AFt-gh%C3%A9p-file-PDF-nhanh-d%E1%BB%85-d%C3%A0ng-cho-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)



Cắt ghép file PDF nhanh dễ dàng cho máy tính - khanhly90 - 12-05-2014

Để dễ dàng trao đổi các nội dung công việc trên file pdf việc cắt ghép các file tài liệu này là điều thường xuyên phải thực hiện. Các phần mềm cắt ghép file PDF chuyên nghiệp sẽ giúp cho người dùng dễ dàng thao tác việc gộp các file nhỏ thành một file chung. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những phần mềm hữu ích đó.

1. PDF Rider

[Image: top-5-phan-mem-cat-ghep-file-pdf-tot-nhat-3.jpg]


PDF Rider là công cụ miễn phí cung cấp các tiện ích chỉnh sửa PDF hữu hiệu có thể hợp nhất các tài liệu PDF, chèn thêm trang từ một tập tin, trích xuất trang, thêm mới, xóa trang...Người dùng có thể chọn các tùy chọn có sẵn bao gồm cả việc in ấn, in ấn các tài liệu có chất lượng thấp, nó đòi hỏi máy tính của bạn phải có phần mềm đọc PDF như Adobe Reader. Là ứng dụng hữu ích, phù hợp với hầu hết các phiên bản của Windows và đặc biệt không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức chuyên sâu.

2. PDF Split Or Merge

[Image: cat-ghep-file-pdf-bang-pdf-split-or-merge-1.jpg]

PDF Split Or Merge là chương trình được thiết kế với những tính năng ưu việt nhằm hỗ trợ người sử dụng trong việc tách hoặc ghép các file PDF một cách nhanh chóng và chính xác.

3. Adolix Split and Merge PDF

[Image: adolix-split-merge-pdf-150.jpg]

Adolix Split and Merge PDF là một tiện ích hữu dụng để thao tác các tập tin PDF. Ngoài ra còn cho phép bạn nhập mật khẩu cho file PDF được mã hóa. Ứng dụng có hai chức năng: Chia nhỏ và sáp nhập.

Để chia nhỏ: Adolix cung cấp sự lựa chọn dựa trên mô hình cũng như khả năng xác định các trang cụ thể tương tự như chức năng in trong Microsoft Word.
Khi sáp nhập các tập tin: Bạn có thể điều chỉnh thứ tự mà các file sẽ được nối với nhau.

Ứng dụng này cũng cho phép bạn nhập mật khẩu cho file PDF được mã hóa, chọn thư mục đích, và thiết lập một quy ước đặt tên. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Hạn chế: Bạn không thể nhập nhiều hơn năm tài liệu tại một thời điểm hoặc chia một PDF lớn hơn 50 trang.

4. 7-PDF Split & Merge Portable

[Image: cat-ghep-file-pdf-bang-7-pdf-split-merge-1.jpg]

Với 7 PDF Split And Merge Portable người dùng có thể tách tất cả các trang hoặc một vài trang ra khỏi tập tin PDF. Các trang sau khi tách sẽ được chèn trực tiếp lên file đã được lựa chọn mà vẫn giữ nguyên chất lượng của file ban đầu. Khi công việc tách ghép hoàn thành, file kết quả sẽ được duyệt tự động để người dùng có thể xem nội dung của nó trước khi quyết định lưu hoặc chia sẻ.

Hạn chế: Chỉ sáp nhập đc 5 file PDF và trong quá trình chia tách chỉ 50 trang đầu được chia.

5. PDF Technologies Split Merge

[Image: top-5-phan-mem-cat-ghep-file-pdf-tot-nhat-6.jpg]

PDF Technologies Split Merge là chương trình được thiết kế nhỏ gọn với những tính năng ưu việt nhằm hỗ trợ người sử dụng trong việc thực hiện tách hoặc kết hợp các tệp tin PDF được thuận tiện và chính xác. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ người dùng kết hợp hai hay nhiều tài liệu PDF lại với nhau.


Cắt ghép file PDF nhanh dễ dàng cho máy tính - huyluan1989 - 12-08-2014

phần mềm hữu ích đấy bác ạ


Cắt ghép file PDF nhanh dễ dàng cho máy tính - FuryDragon - 06-14-2016

Có phần mềm cắt ghép file PDF nhanh dễ dàng cho máy tính mà miễn phí ko nhỉ