Giải mã xu hướng bấm mí mắt đẹp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giải mã xu hướng bấm mí mắt đẹp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Giải mã xu hướng bấm mí mắt đẹp (/Thread-Gi%E1%BA%A3i-m%C3%A3-xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng-b%E1%BA%A5m-m%C3%AD-m%E1%BA%AFt-%C4%91%E1%BA%B9p)



Giải mã xu hướng bấm mí mắt đẹp - namphan - 12-08-2014

Bấm mí Hàn Quốc trở thành xu hướng làm đẹp thịnh hành nhất trong năm 2014 không chỉ làm mê mẩn các tín đồ thời trang nó còn trở thành xu hướng làm đẹp của các sao Việt trong năm qua, cùng thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh giải mã về hiện tượng này nhé

Bấm mí mắt Hàn Quốc có nguồn gốc từ đâu

Ra đời tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, công nghệ bấm mí được các sao Hàn ưu chuộng và trở thành trào lưu làm đẹp hấp dẫn giới diễn viên, chính vì thế xu hướng làm đẹp này nhanh chóng lan rộng và phát triển mạnh mẽ tại một số nước ở khu vực Châu Á như Việt Nam, Thái Lan...

Tại Việt Nam, các bạn trẻ nhanh chóng nắm bắt xu hướng này khắc phục nhược điểm đôi mắt nhỏ và dài tạo hình khuôn mặt cân đối với đôi mắt to tròn, sắc sảo.

Bấm mí mắt là gì ?

Khao khát sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên của nhiều cô gái đã phần nào được thỏa mãn bằng sự ra đời của công nghệ bấm mí, là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng không được may mắn khi sử hữu đôi mắt một mí, mắt lệch...Giờ đây bạn có thể hoàn toàn tự tin sở hữu đôi mắt hai mí hoàn toàn tự nhiên và không phải khổ công mỗi lần đi chơi với đống đồ mĩ phẩm, với mascara, mi giả và những kĩ thuật trang điểm tốn thời gian.

Bấm mí là phương pháp sử dụng công nghệ và kĩ thuật tạo hình mắt hai mí bằng dụng cụ bấm chuyên dụng và kĩ thuật dùng chỉ sinh học luồn xuyên qua lớp sụn mi để hình thành chuỗi liên kết giữa da và mi mắt đồng thời nâng nhẹ cơ mi tạo hình đôi mắt hai mí và nếp mí hoàn toàn tự nhiên và mang đến vẻ đẹp cân đối.

[Image: bam-mi-mat-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien_zps98c9c6b2.jpg]

Vậy bấm mí Hàn Quốc có đau không? Đây là phương pháp bấm mí không cần phẫu thuật vì thế hạn chế tối đa khả năng để lại di chứng cũng như khả năng để lại sẹo là rất thấp. Sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật hiện đại đã khắc phục nhược điểm của công nghệ bấm mí hiên đại và công nghệ cắt mí trước đó với sự an toàn cao

Ưu điểm của bấm mí mắt

- Tạo hình mắt to đẹp, mắt hai mí tự nhiên, sắc sảo

- Không cần phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo

- Không ảnh hưởng đến thị lực

- Thời gian thực hiện nhanh chóng và đảm bảo tính an toàn cao.
Quy trình bấm mí

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch và gây tê

Bước 3: Tiến hành bấm mí

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm để lựa chọn cho mình địa chỉ bấm mí rẻ, uy tín, an toàn

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bấm mí. Được thực hiện với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, các bác sĩ chỉ là người có trình độ chuyên môn cao mà còn là người có con mắt thẩm mỹ tinh tường giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp như mong muốn.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ bấm mí cũng như những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp khác, vui lòng liên hệ hotline: 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp tại cơ sở:

Cơ sở 1: 635C Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội

Cơ sở 2: 243 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội