Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-m%C3%A1nh-%C4%91i-spa-v%E1%BB%ABa-t%E1%BB%91t-v%E1%BB%ABa-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB)



Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - channgan - 12-13-2014

Mình là đứa rất thích đi spa, mỗi lần vô đó massage là thấy phê phê, nhiều lúc ngủ quên luôn. Mình thường chọn những spa đang bán deal để đi vì giá rẻ, nhưng thời gian gần đây mình đi spa và cầm theo voucher thì bị các em nhân viên nhìn với ánh mắt “coi thường” và phục vụ không được nhiệt tình cho lắm, thành ra mình cạch mua deal luôn dù vẫn ham rẻ.

Hôm qua, thấy cái Yoga spa ở gần chỗ làm mới khai trương và để băng rôn giảm 30% nên cũng muốn vào massage body, mà chưa dám vào, sợ giảm giá chất lượng giảm theo nên còn phân vân.

Chị em có nhiều kinh nghiệm về đi spa cho mình chút kinh nghiệm nhé. Mình đang phân vân không biết có nên thử làm ở spa mới không, nếu spa mới mở mà tốt thì chuyển wa kiếm mấy chỗ như thế để đi vì được giảm giá. Big Grin


Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - ngoc_lavender - 12-14-2014

deal thì cũng tuỳ tiệm thôi. Nhiều spa làm cũng tốt, bán deal vẫn phục vụ tốt.

Nhưng cái mánh đi mấy spa mới vừa được giá rẻ vừa được phục vụ nhiệt tình là cách hay đó. Để bữa nào canh thử spa nào mới đi thử


Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - chauduong - 12-15-2014

vậy là đi canh mấy spa mới mở để kiếm giá tốt hả? Cái yoga spa đó ở đâu vậy? để tới thử coi cái chiêu mới này xài được k. Big Grin


Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - baoanh095 - 12-18-2014

ghét nhất là đi spa mà đi deal, vô mà mặt mấy đứa nhân viên coi mình như là đi ăn xin vậy. làm như mình nghèo, chắc nghĩ là k có tiền bo nên cách phục vụ khó chịu lắm.


Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - maianh18 - 12-18-2014

baoanh095 Đã viết:ghét nhất là đi spa mà đi deal, vô mà mặt mấy đứa nhân viên coi mình như là đi ăn xin vậy. làm như mình nghèo, chắc nghĩ là k có tiền bo nên cách phục vụ khó chịu lắm.

Cũng tuỳ thôi, những spa làm ăn đàng hoàng thì đâu như vậy. Deal nhiều khi là cách để ngta quảng bá thương hiệu, nên nếu chỗ nào đã tốt thì dù làm deal thì vẫn cứ làm nhiệt tình & đàng hoàng hết.


Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - maianh18 - 12-18-2014

chauduong Đã viết:vậy là đi canh mấy spa mới mở để kiếm giá tốt hả? Cái yoga spa đó ở đâu vậy? để tới thử coi cái chiêu mới này xài được k. Big Grin

Yoga spa này bên Phạm Ngọc Thạch gần khúc hồ con Rùa, mà nằm trong hẻm, có đi ngang qua spa này vài lần, chưa ghé lần nào. Nhà đứa bạn bên cạnh, bữa trước qua thấy hình như có để băng-rôn giảm giá khai trương, nhìn thấy cũng sang mà chưa làm nên k biết dịch vụ thế nào. Big Grin


Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - baoanh095 - 12-21-2014

Sợ các má luôn. làm hôm qua search muốn chết luôn mà anh google chẳng tìm ra cái yoga spa nào ở SG, chỉ có nước ngoài. Mãi về sau mới phát hiện là mấy má viết sai tên của ngta. tên là Yospa mà cứ Yoga Yoga...bó tay với mấy má thiệt.


Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - channgan - 12-21-2014

baoanh095 Đã viết:Sợ các má luôn. làm hôm qua search muốn chết luôn mà anh google chẳng tìm ra cái yoga spa nào ở SG, chỉ có nước ngoài. Mãi về sau mới phát hiện là mấy má viết sai tên của ngta. tên là Yospa mà cứ Yoga Yoga...bó tay với mấy má thiệt.

hahahha...bữa nhìn sơ qua nên cứ tưởng là yoga spa, thì ra là Yospa. Big Grin Chắc bên này làm spa giống kiểu yoga. ^^


Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - ngoc_lavender - 12-23-2014

baoanh095 Đã viết:Sợ các má luôn. làm hôm qua search muốn chết luôn mà anh google chẳng tìm ra cái yoga spa nào ở SG, chỉ có nước ngoài. Mãi về sau mới phát hiện là mấy má viết sai tên của ngta. tên là Yospa mà cứ Yoga Yoga...bó tay với mấy má thiệt.

hahhaha...hèn chi hôm qua vô nhommua thấy bên yospa này bán deal. Mà thấy tên khác khác, hoá ra các bợn ở đây ghi lộn tên. Potay thiệt.


Những mánh đi spa vừa tốt vừa giá rẻ...!!! - maianh18 - 12-29-2014

klq nhưng có bạn nào biết chỗ nào tập yoga tốt, giá tầm 300 - 350k k? đang muốn đi tập mà mấy phòng nhìn được được thì giá cũng 400 - 500k, hơi chát với mình.