Thì thầm cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang gừng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thì thầm cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang gừng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Thì thầm cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang gừng (/Thread-Th%C3%AC-th%E1%BA%A7m-c%C3%A1ch-gi%E1%BA%A3m-m%E1%BB%A1-b%E1%BB%A5ng-sau-sinh-b%E1%BA%B1ng-mu%E1%BB%91i-rang-g%E1%BB%ABng)



Thì thầm cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang gừng - cobexinh09 - 12-19-2014

Giảm mỡ bụng sau sinh là vấn đề đau đầu của nhiều chị em , không phải chị em nào cũng biết . Có rất nhiều các phương pháp trong số đó giảm mỡ bụng bằng muối là cách an toàn và hiệu quả được rất nhiều phụ nữ áp dụng thành công . Vậy làm như thế nào ?

Cách thứ nhất : Đắp muối rang lên bụng


Đây là một phương pháp dân gian khá hiệu quả. Đầu tiên rang nóng muối lên sau đó để khoảng vài phút khi muối ấm thì cho vào một cái khăn và đắp lên bụng. Bạn nên thực hiện cách làm này thường xuyên với mục đích giúp cho bụng săn, gọn và được xem như là cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho các chị em .

Cách 2 : Muối kết hợp với ngải cứu giảm mỡ bụng sau sinh an toàn

Ngải cứu và muối rang đều là những bài thuốc đông y rất tốt. Đầu tiên đem ngải cứu rửa sạch để cho khô. Rồi cho ngải cứu lên bếp rang cho đến khi ngải cứu chuyển màu. Sau khi rang ngải cứu chuyển màu, bạn cho muối hạt đã chuẩn bị sẵn cho vào rang cùng khoảng 3 – 5 phút cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng đen. Bạn đổ hỗn hợp đã thu được vào một chiếc khăn dày và gói lại sau đó chườm nhẹ lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng. Hơi nóng từ muối rang tỏa ra sẽ giúp làm tan mỡ thừa ở bụng. Để hiệu quả bạn nên thực hiện từ 1 -2 lần mỗi ngày nhé .

Cách 3 : Giảm mỡ bụng sau sinh với muối rang gừng

[Image: B%E1%BA%ADt-m%C3%AD-c%C3%A1ch-gi%E1%BA%A...%91i-2.jpg]
Bật mí cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả với muối


Chuẩn bị 1 kg muối và gừng sau đó rửa sạch, giã nát gừng và rang lên cùng muối. Đổ tất cả vào túi vải và chườm sau khi ăn, làm 3 lần mỗi ngày.
Lý do :Gừng có tác dụng cầm máu nên khi đắp gừng trên da cùng muối hột đã rang thì mạch tử cung co hồi nhanh, ra huyết ít, mạch máu vùng bụng cũng co lại, làm phần bụng rỗng sau khi sinh nhỏ dần.

Cách 4 : Giảm mỡ bụng sau sinh và nhanh chóng bằng công nghệ

3D Lipo là công nghệ giảm mỡ bụng sau sinh đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những tính năng vượt trội công nghệ giảm béo 3D Lipo sẽ tác động và loại bỏ nhanh chóng lượng mỡ thừa quanh vùng bụng, eo, giúp bạn trông thon gọn và tự tin lấy lại vóc dáng sau sinh hiệu quả được bình chọn là phương pháp giảm mỡ bụng thông minh nhất hiện nay

Xem thêm chủ đề liên quan :

==> Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất cho nam


Thì thầm cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối rang gừng - tranhaiyenpt - 12-19-2014

Ngải cứu và muối rang đều là những bài thuốc đông y rất tốt. Đầu tiên đem ngải cứu rửa sạch để cho khô. Rồi cho ngải cứu lên bếp rang cho đến khi ngải cứu chuyển màu. Sau khi rang ngải cứu chuyển màu, bạn cho muối hạt đã chuẩn bị sẵn cho vào rang cùng khoảng 3 – 5 phút cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng đen. Bạn đổ hỗn hợp đã thu được vào một chiếc khăn dày và gói lại sau đó chườm nhẹ lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng ........Mình cũng đang làm theo cách này của bạn