3 câu chúc giáng sinh hay dành tặng người yêu đọc nhất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
3 câu chúc giáng sinh hay dành tặng người yêu đọc nhất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn học & Nhân văn (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%E1%BB%8Dc-Nh%C3%A2n-v%C4%83n)
+---- Diễn đàn: Tư liệu khoa học (https://uhm.vn/forum/Forum-T%C6%B0-li%E1%BB%87u-khoa-h%E1%BB%8Dc)
+---- Chủ đề: 3 câu chúc giáng sinh hay dành tặng người yêu đọc nhất (/Thread-3-c%C3%A2u-ch%C3%BAc-gi%C3%A1ng-sinh-hay-d%C3%A0nh-t%E1%BA%B7ng-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-y%C3%AAu-%C4%91%E1%BB%8Dc-nh%E1%BA%A5t)



3 câu chúc giáng sinh hay dành tặng người yêu đọc nhất - dachop - 12-20-2014

Dưới đây là 3 lời chúc giáng sinh, câu chúc giáng sinh hay, lời chúc noel, loi chúc noel dành cho người yêu mời bạn xem nhé : tin nhan noel | tin nhan giang sinh
[Image: 6.jpg]
1. Em yêu, đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Mình sẽ quàng khăn đội mũ thật ấm và cầm tay nhau đi dạo bất kể thời tiếtlạnh thế nào phải không em? Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp

2. Em ơi, Noel đang đến gần, ở nơi xa này, anh luôn chúc em được đón một mùa Noel tràn ngập hạnh phúc.Anh biết ở nơi xa đó trời đang rất lạnh, không biết có được đi chơi Noel với em như mọi năm nữa không, nhưng anh vẫn thấy vui vì bên em đã có gia đình. Anh biết, không có anh bên cạnh em sẽ buồn nhưng anh tin em là cô gái cứng rắnvà kiên cường. Anh ước gì ông già tuyết có thật anh sẽ cầu xin ông mang hơi ấm đến với em như vòng tay anh ôm em trong những mùa Noel trước chúng mình có nhau. Chúng mình đang trong giai đoạn khó khăn nhưng anh tin em hiểu và yêu anh. Đừng đóng cửa trái tim với anh em nhé. Anh sẽ mãi yêu em(heo yêu của anh!)

3. “Anh à, Noel này em buồn và cô đơn lắm khi không có anh bên cạnh. Không biết bao giờ anh mới quay về bên em nữa, nhưng em vẫn luôn nhớ và yêu anh vô cùng. Chúc anh có một mùa Noel anh lành và hạnh phúc bên người thân yêu”
Xem thêm : Nhung loi chuc giang sinh hay