Gợi ý kết hợp trang sức với váy cưới hoàn hảo - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Gợi ý kết hợp trang sức với váy cưới hoàn hảo - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: [888] Chém gió - Tìm bạn - Làm quen (https://uhm.vn/forum/Forum-888-Ch%C3%A9m-gi%C3%B3-T%C3%ACm-b%E1%BA%A1n-L%C3%A0m-quen)
+---- Diễn đàn: Tổ Chức Đám Cưới (https://uhm.vn/forum/Forum-T%E1%BB%95-Ch%E1%BB%A9c-%C4%90%C3%A1m-C%C6%B0%E1%BB%9Bi)
+---- Chủ đề: Gợi ý kết hợp trang sức với váy cưới hoàn hảo (/Thread-G%E1%BB%A3i-%C3%BD-k%E1%BA%BFt-h%E1%BB%A3p-trang-s%E1%BB%A9c-v%E1%BB%9Bi-v%C3%A1y-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-ho%C3%A0n-h%E1%BA%A3o)



Gợi ý kết hợp trang sức với váy cưới hoàn hảo - baotinhongan - 12-22-2014

Ngày cưới luôn là ngày thiêng liêng nhất đối với các cặp vợ chồng. Vì vậy, những cô gái đều rất lo lắng cũng như hồi hộp. Họ luôn dành nhiều thời gian chăm chút cho ngoại hình, trang phục trong ngày trọng đại này. Việc đầu tiên cần chú ý tới đó là váy cưới cũng như trang sức kết hợp với nhau như thế nào sao cho hợp lý. Hãy cùng Vàng Bạc Hồng An giúp bạn qua một số kiểu váy cưới cơ bản sau.



[Image: ket-hop-trang-suc-voi-vay-cuoi.jpg]


1. Với váy cưới quây (cúp ngực)

Với những kiểu váy như thế này, cô dâu rất dễ lựa chọn trang sức cho phù hợp. Chỉ có một điều cần lưu ý đó là nên chọn những chiếc dây chuyền với độ dài vừa phải để có thể có sự kết hợp hài hòa giữa váy cưới và vòng cổ. Thêm một đôi bông tai cỡ vừa là cô dâu sẽ lung thị linh ngay.



[Image: ket-hop-trang-suc-voi-vay-cuoi-1.jpg]

2. Váy cưới cổ chữ V

Với những chiếc váy kiểu dáng chữ V sẻ xuống thì thực sự thu hút ánh nhìn của người đối diện. Khi đó, cô dâu không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang sức. Phù hợp nhất sẽ là một sợi dây chuyền mảnh có mặt đá quý. Khuyên tai thì nên chọn khuyên tai dạng tròn như pha lê hoặc ngọc trai.


[Image: ket-hop-trang-suc-voi-vay-cuoi-2.jpg]


3. Váy cưới lệch vai

Những chiếc váy cưới kiểu lệch vai cá tính này thì không cần thiết phải sử dụng vòng cổ. Điểm nhấn của váy là quá đủ để tạo vẻ xinh đẹp, quý phái cho cô dâu. Chỉ cần kết hợp thêm một đôi khuyên tai to bản với họa tiết tinh tế . Nếu có thêm chiếc lắc tay để tăng thêm điểm nhấn nữa thì hoàn hảo và nổi bật


[Image: ket-hop-trang-suc-voi-vay-cuoi-3.jpg]