Giả chữ ký lãnh đạo tỉnh, chiếm đoạt gần một tỷ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giả chữ ký lãnh đạo tỉnh, chiếm đoạt gần một tỷ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Giả chữ ký lãnh đạo tỉnh, chiếm đoạt gần một tỷ (/Thread-Gi%E1%BA%A3-ch%E1%BB%AF-k%C3%BD-l%C3%A3nh-%C4%91%E1%BA%A1o-t%E1%BB%89nh-chi%E1%BA%BFm-%C4%91o%E1%BA%A1t-g%E1%BA%A7n-m%E1%BB%99t-t%E1%BB%B7)



Giả chữ ký lãnh đạo tỉnh, chiếm đoạt gần một tỷ - shiphangchina - 12-30-2014

Bảy vờ có khả năng lo lót được các dự án, làm giả chữ ký của lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc để lừa lấy tiền của một nam giám đốc.
Ngày 26/12, Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông báo vừa khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Bảy (36 tuổi, ở huyện Bình Xuyên) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra, khoảng tháng 10/2009, khi quen ông Tiến, giám đốc một công ty TNHH ở thị xã Phúc Yên, Bảy vờ nhận là cán bộ của Sở Tài chính. Thời điểm đó, ông Tiến muốn hoàn tất hợp đồng thuê đất xây dựng nhà xưởng nên nhờ Bảy giúp đỡ. Nữ quái từng có một tiền án tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản này đồng ý và "chế" một bộ giấy tờ giả có chữ ký một lãnh đạo tỉnh.

Tưởng giấy tờ này thật, ông Tiến đã đưa Bảy tổng cộng 930 triệu đồng để "chạy" dự án. Đợi thời gian dài không thấy Bảy thực hiện lời hứa, kiểm tra thông tin, ông Tiến mới biết bị lừa.

Khi bắt Bảy, cơ quan chức năng thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến việc lừa đảo nên đang mở rộng điều tra.