Thực phẩm làm tăng độ ẩm cho da - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thực phẩm làm tăng độ ẩm cho da - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Chăm sóc Da (https://uhm.vn/forum/Forum-Ch%C4%83m-s%C3%B3c-Da)
+---- Chủ đề: Thực phẩm làm tăng độ ẩm cho da (/Thread-Th%E1%BB%B1c-ph%E1%BA%A9m-l%C3%A0m-t%C4%83ng-%C4%91%E1%BB%99-%E1%BA%A9m-cho-da)



Thực phẩm làm tăng độ ẩm cho da - sonic20 - 12-31-2014

(Imedeen)-Dưỡng ẩm cho làn da không chỉ dừng lại ở việc dùng kem dưỡng da và uống nước mà còn cần phải bổ sung thêm các thực phẩm có lợi cho làn da.

Để làm tăng độ ẩm cho da, bạn hãy ăn nhiều các thực phẩm sau nhé:

[Image: thuc-pham-lam-tang-do-am-cho-da.jpg]

Omega-3: Làn da của bạn được một hàng rào bảo vệ tự nhiên để giúp duy trì độ ẩm và hàng rào này chứa axit béo omega-3. Hãy ăn thêm hạt lanh, cá hồi, quả óc chó để tăng lượng omega-3 và độ ẩm cho làn da của bạn.

[Image: thuc-pham-lam-tang-do-am-cho-da-1.jpg]

Cải bó xôi: Ngoài việc chứa nhiều vitamin, như vitamin A, rau bina còn chứa các hợp chất thực vật giúp cho da khỏe mạnh.

[Image: thuc-pham-lam-tang-do-am-cho-da-2.jpg]

Các loại quả mọng: các loại quả như dâu tây, việt quất không chỉ có nhiều nước để giúp tăng độ ẩm cho làn da mà chúng còn có nhiều chất chống oxi hóa và vitamin C giúp bảo vệ làn da của bạn. Các chất chống oxi hóa và các dưỡng chất khác giúp các tế bào da chống lại các ảnh hưởng của môi trường.

Tuy các thực phẩm này có thể giúp da tăng độ ẩm nhưng để có làn da chắc khỏe, bạn cần tránh một số loại thực phẩm chứa nhiều đường, rượu hoặc caffein.


Nước uống có ga và làn da khô

5 bí quyết chăm sóc da khô ráp