Bấm mí hàn quốc là thế nào và giá bao nhiêu ? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bấm mí hàn quốc là thế nào và giá bao nhiêu ? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Bấm mí hàn quốc là thế nào và giá bao nhiêu ? (/Thread-B%E1%BA%A5m-m%C3%AD-h%C3%A0n-qu%E1%BB%91c-l%C3%A0-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o-v%C3%A0-gi%C3%A1-bao-nhi%C3%AAu)



Bấm mí hàn quốc là thế nào và giá bao nhiêu ? - cobexinh09 - 01-02-2015

Đa số chị em phụ nữ đều muốn mình có một đôi mắt to tròn, thật cuốn hút nên đã tìm đến phương pháp bấm mí mắt. Chỉ với một thủ thuật nhỏ trong vòng 15 phút là bạn đã có đôi mắt với độ to như ý, tuy nhiên, vẫn có rất người băn khoăn về việc bấm mí mắt bao nhiêu tiền? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Bấm mí mắt bao nhiêu tiền còn phụ thuộc khá nhiều vào việc địa chỉ thẩm mỹ đó sử dụng công nghệ thế hệ nào và hiện công nghệ bấm mí được sử dụng phổ biến, đảm bảo tối ưu nhất là công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

Công nghệ này hiện được thực hiện với chi phí 6 triệu VND (giá tham khảo tại Thẩm mỹ viện Đông Á )

Bấm mí Hàn Quốc là một thủ thuật thẩm mỹ mắt nhỏ, hoàn toàn không đụng đến cắt rạch, không bóc tách nên hoàn toàn phù hợp với những ai có nhu cầu tạo mắt 2 mí như:
Người có mắt 1 mí

Mắt mí lót hoặc mí 2 bên mắt không đều nhau

Công nghệ bấm mí phù hợp với cả nam và nữ giới đủ 18 tuổi trở lên.
Sau khi kết thúc việc bấm mí Hàn Quốc, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không gặp bất cứ một trở ngại nào, tuy nhiên, để mắt được ổn định và giữ được nếp mí vĩnh viễn bạn cần lưu ý:
Tránh tiếp xúc với ánh nắng khi mới thực hiện xong thủ thuật.

Giữ gìn vệ sinh mắt cẩn thận, không nên để mắt tiếp xúc với môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi, nếu bắt buộc tiếp xúc thì nên đeo kính bảo hộ.

Nên để mắt được thoải mái, tránh để mắt làm việc lâu với máy tính, sách vở trong thời gian lâu, khiến mắt phải điều tiết nhiều.
Tuyệt đối không được dụi mắt khi mới bấm mí mắt xong và không nên trang điểm vùng mắt trong tuần đầu tiên khi mới bấm mí.
Thực hiện theo đúng lịch tái khám của bác sĩ và chỉ định riêng của bác sĩ để đạt được kết quả hoàn mỹ.

Bạn sẽ không phải lo lắng về việc chi phí đắt, thực hiện đau hay kết quả sau bấm mí được duy trì trong bao lâu nữa. Với công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhất như những Idol xứ Hàn.


Bấm mí hàn quốc là thế nào và giá bao nhiêu ? - duythangtmv - 01-03-2015

chi phí 6 triệu VND cũng khá hợp lý để sở hữu mắt đẹp