Bida Card - Nóng bỏng với sự kết hợp giữa Bida và các lá bài ma thuật[ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bida Card - Nóng bỏng với sự kết hợp giữa Bida và các lá bài ma thuật[ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Games (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Games)
+--- Diễn đàn: Games Online (https://uhm.vn/forum/Forum-Games-Online)
+---- Diễn đàn: VinaGame (https://uhm.vn/forum/Forum-VinaGame)
+---- Chủ đề: Bida Card - Nóng bỏng với sự kết hợp giữa Bida và các lá bài ma thuật[ (/Thread-Bida-Card-N%C3%B3ng-b%E1%BB%8Fng-v%E1%BB%9Bi-s%E1%BB%B1-k%E1%BA%BFt-h%E1%BB%A3p-gi%E1%BB%AFa-Bida-v%C3%A0-c%C3%A1c-l%C3%A1-b%C3%A0i-ma-thu%E1%BA%ADt)



Bida Card - Nóng bỏng với sự kết hợp giữa Bida và các lá bài ma thuật[ - blocked - 08-10-2011

/SIZE]



Chọn Bi theo các lá bài được chia một cách ngẫu nhiên! Bất ngờ với những chiến thuật biến hóa khôn lường? Ngây ngất với những đường cơ xuất sắc chỉ có ở các cao thủ của làng Bida? Sự kết hợp nóng bỏng của trò chơi Bida và các lá bài ma thuật? ... Tất cả những điều hấp dẫn đó sẽ đồng loạt cùng xuất hiện trong trò cho Bida Card của cổng game Zing Play. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm cùng chúng mình chưa nào!!?

Sau khi tải game, bạn có thể đăng nhập vào game bằng bất kỳ tài khoản VNG nào.


[align=center]Gunny Online: Những tính năng nổi bật (1)


Các bạn game thủ Zing Play thân mến

Gunny Online là một thành viên trên Zing Play và webgame này sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn. Để các bạn game thủ Zing Play có thể hiểu rõ hơn về anh bạn Gà Vàng của chúng ta, trong loạt bài viết này Ban điều hành Zing Play sẽ giới thiệu tới các bạn những tính năng nổi bật và hấp dẫn nhất của Gunny Online. Mời các bạn game thủ cùng theo dõi nhé.

Cường hóa vật phẩm
Vượt ải viễn chinh



[size=4]Luật chơi Ô ăn quan trên Zing Play

Các bạn game thủ Zing Play thân mến!

Ô ăn quan, hay còn gọi tắt là ăn quan hoặc ô quan là một trò chơi dân gian của trẻ em người Kinh, Việt Nam mà chủ yếu là các bé gái. Đây là trò chơi có tính chất chiến thuật thường dành cho hai người chơi và có thể sử dụng các vật liệu đa dạng, dễ kiếm để chuẩn bị cho trò chơi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức các trò chơi dân gian của cộng đồng người chơi, Game Studio South (GSN) đã phát triển thành công trò chơi Ô ăn quan trên cổng game Zing Play. Và để các bạn game thủ Zing Play hiểu rõ hơn về trò chơi này, Ban điều hành Zing Play xin được giới thiệu sơ lược về luật chơi của Ô ăn quan trên Zing Play như sau:


Bàn chơi
Bàn chơi là một hình chữ nhật được chia thành mười ô vuông, mỗi bên có năm ô đối xứng nhau. Ở hai cạnh ngắn hơn của hình chữ nhật có hai ô hình bán nguyệt hướng ra phía ngoài. Các ô hình vuông gọi là ô quân còn hai ô hình bán nguyệt gọi là ô quan.

[

Sinh Tử Môn: Mô hình tháp sét tối ưu chống boss Dơi

Các bạn game thủ Zing Play thân mến!

Boss Dơi luôn là nỗi ám ảnh của các thành viên Zing Play khi tham gia vào Sinh Tử Môn. Con trùm này luôn luôn đe dọa phá tan cánh cửa ma quái và là một trở ngại đối với các “kỷ lục gia” trong Sinh Tử Môn.

Chính vì vậy, các game thủ yêu thích tựa game này luôn không ngừng tìm tòi và khám phá để đưa ra những “tuyệt chiêu” vượt qua con trùm khủng bố này. Thành viên thainguyen3007 đã đưa ra một bảng tính sát thương của tháp sét và một số mô hình kết hợp giữa tháp sét và tháp năng lượng để ngăn cản boss Dơi vượt qua cánh cửa sinh tử.


Các cao thủ của Sinh Tử Môn nghĩ sao về các mô hình này? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi để tìm ra mô hình tháp sét tối ưu theo liên kết bên dưới nhé.