20 yếu tố cơ bản khi mua túi xách - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
20 yếu tố cơ bản khi mua túi xách - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: 20 yếu tố cơ bản khi mua túi xách (/Thread-20-y%E1%BA%BFu-t%E1%BB%91-c%C6%A1-b%E1%BA%A3n-khi-mua-t%C3%BAi-x%C3%A1ch)



20 yếu tố cơ bản khi mua túi xách - bebanve - 01-14-2015

1 - Màu Sắc
Bạn thích màu gì? Bạn thường mặc đồ màu gì?
Bạn không thể mua một chiếc túi xách có màu bạn ghét, hãy suy nghĩ đến sự hạp giữa áo xống và túi xách.
2 - hình trạng
Đơn giản, cổ điển hay thời trang, lạ mắt?
Dáng túi có liên tưởng đến mục đích sử dụng. Nếu để đi làm, một chiếc túi cổ điển hình chữ nhật sẽ hợp nhưng nếu để đi chơi một chiếc túi hình hơi lạ một tí sẽ bắt mắt hơn nhiều.

túi xách hermes

3 - Kích Cỡ
Nên chọn túi có khả năng đựng được hết những thứ bạn phải mang theo. Ngoài ra, kích cỡ túi cũng phải tỉ lệ với thân bạn. Nếu bạn nhỏ nhắn, đừng bao giờ nghĩ đến một chiếc túi to dù nó có đẹp bắt mắt đến đâu đi nữa.
4 - Chất Liệu
Nếu là túi đi chơi, bạn có thể chọn da bóng với vài chi tiết trang trí bắt mắt. Túi da, giả da hoặc vải simili hiệp với công sở hơn.
5 - Khóa Túi
Bạn thích kiểu khóa kéo, cúc bấm, móc cài hay để mở hoàn toàn?
túi xách montblanc
thường nhật túi có khóa kéo, song những chiếc túi không có nắp lại mang đến vẻ trẻ trung, còn túi khóa bằng một nắp nhỏ vắt sang bên kia thường ăn nhập với người lịch lãm.
6 - Độ Dài Của Dây Đeo
Có túi đeo vai, đeo chéo qua người hoặc túi chỉ xách tay. Dây đeo cũng có nhiều loại: bản to, bản nhỏ và làm bằng nhiều chất liệu khác nhau. Bạn nên lưu ý trọng lượng những thứ phải mang, dây đeo càng dài sẽ khiến bạn càng có cảm giác nặng. Độ dài dây cũng phải hiệp với cơ thể bạn. Nếu hông bạn to, bạn không nên đeo túi đến đúng ngang hông.
rút cục, trước khi quyết định mua bạn nhớ thử. Hãy đeo thử xem túi có hợp với mình không và hình dạng túi có thay đổi khi phải chứa nhiều đồ bên trong hay không.