Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Hỏi Đáp - Kinh Nghiệm - Hỗ Trợ Học Tập (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%90%C3%A1p-Kinh-Nghi%E1%BB%87m-H%E1%BB%97-Tr%E1%BB%A3-H%E1%BB%8Dc-T%E1%BA%ADp)
+--- Chủ đề: Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM (/Thread-T%C3%ACm-n%C6%A1i-h%E1%BB%8Dc-toeic-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-%E1%BB%9F-TP-HCM)



Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM - dominhnam - 01-15-2015

tớ đang học tại TP.HCM. Mình đang cần tìm chổ học toeic nhanh và hiệu quả để lấy bằng TOEIC kịp tiến độ ra trường, Mong các bạn chỉ dùm. cám ơn ạ.


Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM - phamminhnhat - 01-15-2015

chắc chổ này sẽ hợp với bạn: Thầy Huy ở Quận 10, fb: facebook.com/huytrinh78?ref=ts&fref=ts
Mình đang học rất tiến bộ tại đây, về cả nghe và ngữ pháp. ở đây thường là 500k/1tháng, đôi lúc là 400k, theo giỏi mà đăng kí nha...Smile))


Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM - Lalin - 04-21-2016

dominhnam Đã viết:tớ đang học tại TP.HCM. Mình đang cần tìm chổ học toeic nhanh và hiệu quả để lấy bằng TOEIC kịp tiến độ ra trường, Mong các bạn chỉ dùm. cám ơn ạ.

Mình từng luyện Toeic bên ICES q7, mình được học các kỹ năng tiếng và được luyện các chiến thuật và mẹo làm bài thi để đạt điểm cao nữa. Mình còn được luyện 50 bộ đề để làm quen với cấu trúc bài thi giúp mình rèn luyện tâm lý để cảm thấy tự tin và vững vàng hơn khi bước vào kỳ thi thật. Chương trình luyện thi Toeic ở Anh Văn ICES được thiết kế cho học viên ở tất cả mọi cấp độ, được luyện tất cả các kỹ năng Đọc, Viết, Nghe, Nói cùng với các chiến lược làm bài thi nữa. Giáo trình free luôn đó bạn. Bạn alo sđt trường hỏi thêm nha 0913.335.203


Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM - lambangdh.com - 05-26-2016

bạn vào chuyenlambangdaihoc.net tư vấn rõ hơn


RE: Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM - Amero - 10-21-2018

[color=black][size=medium]Mình được biết và từng học qua thì thấy ở SG có trung tâm ICES là ok. Bạn mình học bên ICES trước nên khuyên mình qua đó học. Mấy bữa đầu còn chưa quen, chứ học được vaì buổi là thấy thích vì nhận ra trước đây mình học AV còn sai cách nhiều quá. Nhờ thầy cô bên này có kinh nghiệm mà hướng dẫn lại mình cả. Mình ôn 3 tháng thi 580đ ak bạn. Fb: Hoc Anh Van ICES.


RE: Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM - Lalin - 11-18-2018

Hồi trước mình cũng học giao tiếp rồi sau đó ôn toeic như bạn. mình học bên ICES, học thấy ổn lắm. đầu ra cũng rất cao. Học phí thì vừa tầm. Học ở đây mình thấy mau tiến bộ vì cô ôn cho mình cả 4 kỹ năng luôn đó, chỉ tips cũng như cho mình làm gần 50 bộ đề cho nhuần nhuyễn trước khi thi nữa. Fb: Hoc Anh Van ICES.


RE: Tìm nơi học toeic hiệu quả ở TP.HCM - cầu vồng nhỏ - 01-13-2021

Bạn muốn tìm nơi học mà giá cả hợp lý và chất lượng tốt thì bạn thử đến ICES tìm hiểu qua đi. Gv dạy giao tiếp 4 kĩ năng nghe, nói, đọc và viết sau này có đi làm mình cũng ứng dụng vào công việc tốt hơn chứ ko phải học chỉ mang tính chất minh họa. Trước mình có học ở đó, thầy cô dạy rất nhiệt tình, chăm chút học viên, học được 2 khóa mình đăng ký học lên tOEIC 550 luôn. Bên này có tặng account học online nữa nè.