Kinh nghiệm chọn mua giày Vans chính hãng thời trang cho giới trẻ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kinh nghiệm chọn mua giày Vans chính hãng thời trang cho giới trẻ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Styles (https://uhm.vn/forum/Forum-Styles)
+--- Chủ đề: Kinh nghiệm chọn mua giày Vans chính hãng thời trang cho giới trẻ (/Thread-Kinh-nghi%E1%BB%87m-ch%E1%BB%8Dn-mua-gi%C3%A0y-Vans-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-th%E1%BB%9Di-trang-cho-gi%E1%BB%9Bi-tr%E1%BA%BB)



Kinh nghiệm chọn mua giày Vans chính hãng thời trang cho giới trẻ - hoanganh89 - 02-04-2015

Giày Vans chính hãng là một trong những thương hiệu giày được giới trẻ yêu thích và sử dụng nhiều không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Vans được thành lập năm 1966 với đặc điểm nổi bật là tự sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của chính mình. Đến năm 1970, Vans có tới 70 cửa hàng tại thành phố California và nhiều đại lý trên toàn thế giới. Nhắc đến lịch sử giày Vans thực sự khá thiếu sót khi không nhắc đến Vans Slip-On đã gây được tiếng vang trên toàn thế giới khi được diễn viên Sean Penn mang trong bộ phim về thế hệ thanh niên thời đó “Fast Times at Ridgemont High”. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay tràn ngập hàng nhái Trung Quốc nên có khá nhiều băn khoăn khi chọn mua đôi giày Vans.

[Image: giay-vans-chinh-hang_zps80d53919.jpg]

1. Giá giày Vans chính hãng


Giày Vans là một thương hiệu giày nổi tiếng trên toàn thế giới với chất lượng cao cùng kiểu dáng đẹp, do đó giá của những đôi giày Vans là vấn đề bạn nên quan tâm đầu tiên khi chọn mua giày Vans. Một đôi giày Vans chính hãng thường có giá từ 1000k đến 1500k tùy mức độ “hot” của sản phẩm mới ra hay lâu. Do tâm lý người tiêu dùng nên hàng nhái thường có giá rẻ hơn, những đôi giày Vans dưới 500k bạn nên xem xét kỹ. Theo kinh nghiệm chọn giày thể thao thì bạn nên chọn mua tại những của hàng lớn có giấy chứng nhận chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ còn nếu bạn chọn mua trên mạng thì lời khuyên là bạn nên mua hàng trên Amazon (Bạn có thể xem được đầy đủ mẫu mã cũng như giá đảm bảo).


2. Tem và đế giày Vans chính hãng

Tem là phần khá quan trọng khi phân biêt đôi giày thật giả. Giày Vans chính hãng sử dụng công nghệ ép nhiệt nên tem được gắn cẩn thận, ngay ngắn đường nét tỉ mỉ. Đặc biệt tem giày Vans bạn có thể phân biệt như phân biệt tiền Polyme, khi chiếu dưới tia cực tím sẽ hiện chữ Vans.
Đế giày Vans khi nhìn qua sẽ thấy đáy được lồng từ 2 phần riêng biệt. Những đôi giày chính hãng có độ ma sát lớn do thiết kế thiên về lực đẩy cơ thể, những đôi giả ma sát thường khá trơn khi tác dụng lực mạnh.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn giày Vans xịn