4 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Siêu Tiết Kiệm - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
4 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Siêu Tiết Kiệm - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: 4 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Siêu Tiết Kiệm (/Thread-4-C%C3%A1ch-L%C3%A0m-Tr%E1%BA%AFng-Da-T%E1%BB%B1-Nhi%C3%AAn-Si%C3%AAu-Ti%E1%BA%BFt-Ki%E1%BB%87m)



4 Cách Làm Trắng Da Tự Nhiên Siêu Tiết Kiệm - sieuthilamdep - 02-06-2015

Mọi bạn gái đều mơ ước có được làn da trắng hồng, mịn màng chính vì vậy những bí quyết làm trắng da luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cô nàng. Bên cạnh các loại mỹ phẩm có bán trên thị trường thì sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên an toàn vẫn luôn là sự lựa chọn thông minh nhất. Cùng tham khảo cách làm trắng da tự nhiên được nhiều bạn gái chia sẻ dưới đây để biến ước mơ của mình thành sự thật nhé.

Cách làm trắng da tự nhiên từ bột mì + sữa tươi và mật ong:
[Image: 4-cach-lam-trang-da-tu-nhien-sieu-tiet-kiem-1.jpg]

Cách làm trắng da tự nhiên đơn giản giúp bạn có được làn da mịn màng

Không phải tìm kiếm những nguyên liệu phức tạp, bạn chỉ cần sử ngay những nguyên liệu có trong tủ lạnh nhà mình cũng có được những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả đấy nhé.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bột mì, sữa tươi và mật ong góp phần bổ sung độ ẩm, dưỡng trắng và làm mềm da, cải thiện độ đàn hồi nhanh chóng.

Bạn hãy lấy 1 thìa mật ong trộn cùng với 3 thìa sữa tươi không đường và 2 thìa bột mì cho thật đều để có được hỗn hợp sánh mịn. Nếu quá khô, hãy cho thêm chút nước bạn nhé.

– Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên da và để yên trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt.

Không chỉ chăm sóc tốt cho khuôn mặt,công thức này còn là cách làm trắng da tự nhiên cho toàn thân nữa đấy nhé. Áp dụng 2 đến 3 lẫn mỗi tuần bạn sẽ có được làn da mịn màng hơn rất nhiều đấy nhé.

Cách làm trắng da tự nhiên từ cà rốt + mật ong + sữa chua
[Image: 4-cach-lam-trang-da-tu-nhien-sieu-tiet-kiem-2.jpg]

Sửa dụng cách làm trắng da tự nhiên đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn

Trong các nguyên liệu quen thuộc này lại cung cấp cho làn da những dưỡng chất vô cùng thiết yếu đặc biệt là vitamin A và vitamin C cho da tươi sáng hơn, chống lão hóa và ngăn ngừa sự tác động của các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

Chi phí không quá cao, cách làm đơn giản, chắc chắn cách làm trắng da mặt tự nhiên này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy nhé.

Hãy chuẩn bị củ cà rốt, 1 thìa mật ong và 2 muỗng sữa chua.

Cà rốt đem luộc chín rồi nghiền mịn sau đó cho sữa chua và mật vào trộn đều.

Sau khi đã có được hỗn hợp sánh mịn bạn hãy rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng và thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm.

Nếu làn da bạn dễ kích ứng, tốt nhất nên thử nghiệm trước trên vùng da nhỏ để đảm bảo an toàn trước khi thoa lên da nhé.

Cách làm trắng da tự nhiên với mặt nạ sữa chua vỏ cam
[Image: 4-cach-lam-trang-da-tu-nhien-sieu-tiet-kiem-4.jpg]

Vỏ cam và sữa chua mang đến cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả

Vỏ cam và sữa chua cũng mang đến cho bạn cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả, an toàn.

Hãy lấy vỏ cam phơi khô rồi xay mịn rồi trộn cùng với sữa chua để thoa lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Cách làm này giúp làm sạch bụi bẩn và chất nhờn có trên da.

Sữa chua ngoài các vitamin cần thiết còn có các chất chống oxy hóa, giúp làm mềm mịn da, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm. Trong khi đó, vỏ cam tán nhuyễn không chỉ cung cấp thêm tinh dầu cho da thư giãn, xóa thâm mà còn có tác động giống như hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.

Cách làm trắng da tự nhiên từ trái bơ
[Image: 4-cach-lam-trang-da-tu-nhien-sieu-tiet-kiem-5.jpg]

Bơ được biết đến là thần dược của mọi làn da. Dưỡng chất từ trái bơ giúp tăng cường độ ẩm, làm trắng và tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Bạn có thể sử dụng bơ kết hợp với sữa chua và mật ong để làm mặt nạ chăm sóc da sẽ mang lại cho bạn bất ngờ đấy nhé.

Chỉ cần áp dụng cách làm trắng da tự nhiên này 2 lần/tuần, da mặt bạn không chỉ trắng sáng, căng mịn và mềm mại, mà còn không bị khô nẻ trong mùa đông nữa nhé!

Chúc bạn thành công với những cách làm trắng da tự nhiên này nhé!