HalloStar - kênh stream trực tuyến mới hấp dẫn dành cho giới trẻ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
HalloStar - kênh stream trực tuyến mới hấp dẫn dành cho giới trẻ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Phần mềm (https://uhm.vn/forum/Forum-Ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m)
+---- Diễn đàn: Mạng - Internet Tools (https://uhm.vn/forum/Forum-M%E1%BA%A1ng-Internet-Tools)
+---- Chủ đề: HalloStar - kênh stream trực tuyến mới hấp dẫn dành cho giới trẻ (/Thread-HalloStar-k%C3%AAnh-stream-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn-m%E1%BB%9Bi-h%E1%BA%A5p-d%E1%BA%ABn-d%C3%A0nh-cho-gi%E1%BB%9Bi-tr%E1%BA%BB)



HalloStar - kênh stream trực tuyến mới hấp dẫn dành cho giới trẻ - khanhly90 - 03-10-2015

HalloStar là một phần mềm giúp bạn tiếp cận một cộng đồng online rất lớn, có thể nói rằng HalloStar là sự kết hợp giữa những phòng chat trực tuyến thông thường và âm nhạc trực tuyến. Chat HalloStar có tính tương tác rất cao, mỗi khi có một Ca sỹ thể hiện, hàng nghìn, thậm chí chục nghìn khán giả sẽ được nghe, xem và trò chuyện trực tiếp cùng ca sỹ đó, cách tiếp cận này gần giống như live chanel của youtube, tuy nhiên HalloStar có cộng đồng ổn định và được quản trị rất tốt vì vậy mà các show diễn liên tục diễn ra hàng ngày.

[Image: hallostar.jpg]

Với HalloStar người dùng cũng có thể tự tạo room, kênh cho riêng mình và tham gia chat, giao lưu cùng bạn bè. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà bạn muốn khám phá. Những giờ cao điểm như buổi tối HalloStar có hàng trăm nghìn người cùng online đồng thời, nó giống như một sàn diễn khổng lồ online.

Cũng giống như Cctalk, HalloStar còn tích hợp dịch vụ phát Video online ngay trên webcam của người dùng hay xem các chương trình TV show, giáo dục, âm nhạc, thể thao, clip ngắn... Khi chat, người dùng có thể ghi âm giọng nói của mình, hát karaoke với bạn bè, streaming game, các chương trình game show....

HalloStar sẽ biến những cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn nhờ các ký tự hình ảnh vui nhộn có thể được thêm vào khi chat hay phát âm thanh từ các thiết bị của bạn để truyền tải đến bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cập nhật được những thông tin về các sự kiện nóng, game mới ra mắt..

Tải về HalloStar cho Windows : http://taimienphi.vn/download-hallostar-17603