6 nguyên do tiềm ẩn của phẫu thuật thẩm mỹ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
6 nguyên do tiềm ẩn của phẫu thuật thẩm mỹ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: 6 nguyên do tiềm ẩn của phẫu thuật thẩm mỹ (/Thread-6-nguy%C3%AAn-do-ti%E1%BB%81m-%E1%BA%A9n-c%E1%BB%A7a-ph%E1%BA%ABu-thu%E1%BA%ADt-th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9)



6 nguyên do tiềm ẩn của phẫu thuật thẩm mỹ - kidnvc99 - 03-17-2015

Phẫu thuật thẩm mỹ đang là một trong những phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó không những đem lại những kết quả thật tuyệt vời nhưng chúng ta cũngkhông nên lạm dụng phương pháp này để tránh những sự việc không đáng có.



1. Biến dạng cơ thể

Một số mệnh người tân trang nhan sắc sau khi rời khỏi bệnh viện đã cảm thấy tồi phụ bạc hơn trước khi họ quyết định phẫu thuật thẩm mĩ. Trong quá trình phẫu thuật thẩm mĩ, da bị kéo mạnh, cắt giảm huyễn hoặc loại bỏ bởi vì thế, bạn có thể phải đối mặt với một số nhiễm trùng và chúng có trạng thái để lại những vết sẹo lớn.
>>> Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm
2. Hoại tử

Sự tích tụ của một số chất lỏng bởi vì bơm từ ngoài vào hoặc tiết ra từ vết thương làm phá hủy danh thiếp tế bào của các mô, ngăn chặn việc lưu thông của các mạch máu vì chưng ảnh hưởng của các chất độc hữu cơ, protein từ ngoài cơ thể đưa vào.

3. Tổn thương thần kinh

Những ca phẫu thuật thẩm mĩ trên mặt có thể ảnh hưởng đến một số dính líu thần kinh gây khó khăn trong giao tiếp, trầm trọng hơn có thể gây bại cơ mặt.

>>> Gọt cằm có đau không

4. Phục hồi khó

Không một bác sĩ nào sau một đêm có thể biến chú vịt con xấu xí thành thiên nga. Sau khi tiếp kiến nhận phẫu thuật nâng ngực huyễn hoặc nâng mũi, bệnh nhân thường cần thời gian khoảng 2 tuần mới có thể đâm ra hoạt như người bình thường, nhưng những vết sẹo và vết thâm tím thì vẫn còn hiện hữu. Khoảng 100 ngày sau, danh thiếp bộ phận được phẫu thuật mới có thể dần hồi phục. Sau 6 tháng, hiệu quả thường mới thể hiện rõ. Ngoài ra, trong một thời gian dài, bạn không trạng thái sống như bình thường.

>>> Chi phí độn cằm lẹm

5. Hệ quả không bền lâu

Một khi đã phẫu thuật thẩm mĩ, bạn không có đường để quay trở lại như trước đó. Ngoài ra, kết quả phẫu thuật thẩm mĩ cũng sẽ không duy trì suốt đời. Sau khi được nâng ngực, nhiều người nghĩ rằng nét quyến rũ của mình sẽ lâu bền mãi, nhưng thói quen ăn uống, tác dụng của tuổi tác và trọng lực sẽ chống lại bạn.

6. Cảm giác tê

Một số mệnh người sau khi phẫu thuật thẩm mĩ có trạng thái buộc phải trải nghiệm cảm giác tê, ngứa. Cảm giác này có thể là tạm thời nhưng cũng có thể là vĩnh viễn