"Neymar sẽ vượt qua Pele" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
"Neymar sẽ vượt qua Pele" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: "Neymar sẽ vượt qua Pele" (/Thread-Neymar-s%E1%BA%BD-v%C6%B0%E1%BB%A3t-qua-Pele)



"Neymar sẽ vượt qua Pele" - ngoc agricare - 03-19-2015

Theo huyền thoại Romario thì tiền đạo Neymar sẽ vượt qua huyền thoại Pele.
Theo [tin thể thao[/URL][/I], Romario tin kỷ lục tồn tại lâu dài của “vua” bóng đá Pele sẽ bị phá vỡ bởi tiền đạo trẻ Neymar đang thuộc biên chế của Barcelona.
Cựu cầu thủ của Santos luôn đóng vai trò quan trọng tại World Cup mùa hè năm ngoái, cho đến khi chấn thương khiến anh không thể tham dự trận bán kết của Selecao với Đức qua đó thất thủ 7-1.

Romario tin Neymar (ảnh) sẽ vượt qua Pele để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Brazil



Tiền đạo Neymar đã ghi được 42 bàn thắng trong 60 lần khoác áo tuyển Brazil, đứng thứ 5 trong danh sách các huyền thoại ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Brazil như Pele (77), Ronaldo (62), Romario (55) và Zico (48).
Cầu thủ 23 tuổi này, có thể chơi ít nhất hai một kỳ World Cup và Romario tin rằng Neymar sẽ trở thành tay săn bàn vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá đất nước.
"Tôi nghĩ rằng vì tuổi tác còn trẻ như Neymar, thì anh ấy sẽ trở thành tay săn bàn hàng đầu đến trong lịch sử của bóng đá Brazil, vượt qua Pele." Romario nói với tờ thể thao Folha de Sao Paulo.
"Vấn đề đó sẽ không làm tổn thương chúng tôi nếu Neymar đã nhảy vọt lên dẫn đầu danh sách. Tôi để lại dấu ấn của mình vào lịch sử nước nhà thì bây giờ đến lượt của anh ấy. "
Neymar đã vượt qua kỷ lục 39 bàn của Romario tại Barcelona trước đầy, khi anh ghi bàn thắng thứ 40 của anh cho câu lạc bộ, riêng ở mùa giải năm nay thì siêu sao người Brazil đã ghi được 26 bàn trong 34 trận.
Xem thêm tại : thể thao 24h