♥PéMy♀Xinh☼Víp♥ chính thức đạt level 50 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
♥PéMy♀Xinh☼Víp♥ chính thức đạt level 50 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Games (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Games)
+--- Diễn đàn: Games Online (https://uhm.vn/forum/Forum-Games-Online)
+---- Diễn đàn: VinaGame (https://uhm.vn/forum/Forum-VinaGame)
+---- Chủ đề: ♥PéMy♀Xinh☼Víp♥ chính thức đạt level 50 (/Thread-%E2%99%A5P%C3%A9My%E2%99%80Xinh%E2%98%BCV%C3%ADp%E2%99%A5-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-%C4%91%E1%BA%A1t-level-50)



♥PéMy♀Xinh☼Víp♥ chính thức đạt level 50 - blocked - 08-22-2011


Chào các Gunner. Vào ngày 04/08 vừa qua, tại diễn đàn Gunny Online đã xuất hiện thông tin kèm hình ảnh chứng tỏ ♥PéMy ♀ Xinh☼Víp ♥ - “Nữ hoàng của Gà Vườn” - đã chính thức chạm đến mức level cao nhất của Gunny Online. Như vậy, sau cao thủ ღPµcca™ của Gà Mờ thì ♥PéMy ♀ Xinh☼Víp ♥ đã trở thành người thứ 2 của Vương Quốc Gà đạt đến level 50.



Cũng theo bjnkute1993, người đã loan báo thông tin này tại diễn đàn Gunny Online thì để ăn mừng việc đạt mốc level 50 và đoạt luôn ngôi Top 1 Cấp độ liên server, ♥PéMy ♀ Xinh☼Víp ♥ đã thay đổi dung mạo và diện bộ trang phục Tiểu Ma Tiên quý phái.


Bật mí về nhẫn Hạnh Phúc

Chào các Gunner. Hiện nay, nếu nói đến các loại trang sức “khủng” đang được các cao thủ của Vương Quốc Gà ráo riết tìm kiếm thì bên cạnh những trang sức quen thuộc như [Bao tay Venus ] hay [Lãng mạn], chắc chắn không thể thiếu một cái tên tuy mới nhưng không kém phần Hot: Nhẫn Hạnh Phúc.

Mặc dù đã xuất hiện từ phiên bản 2.6: Đại Chiến Rồng. Thế nhưng do quá khan hiếm nên nhẫn [Hạnh phúc ] vẫn còn khá xa lạ với các thần dân của Vương Quốc Gà. Tuy nhiên loại trang sức này lại sở hữu một chỉ số hoàn toàn vượt trội so với "người anh em" của nó là nhẫn Lãng Mạn.


Qua bài viết này, Gunny Team hy vọng sẽ giúp các Gunner hiểu hơn về loại trang sức mới nhất của Gunny Online. Gunny Online vẫn còn nhiều bí ẩn sẽ dần được hé lộ trong các phiên bản cập nhật kế tiếp, các Gunner hãy cùng chờ xem nhé !

"Siêu vũ khí" Dụng Cụ Học Tập đã xuất hiện !

Chào các Gunner. Vừa qua, một Gunner tại Gà Núi có nickname là Zét Huế đã trở thành người đầu tiên của Vương Quốc Gà sở hữu Dụng Cụ Học Tập, “siêu vũ khí” mới nhất của Gunny Online


Là vũ khí mới được cập nhật trong phiên bản 3.0. [Dụng cụ học tập] được nhiều cao thủ yêu thích bởi đặc tính “Công thủ toàn vẹn”, nó sở hữu chỉ số công kích vượt trội và chỉ số phòng thủ cũng không tồi chút nào.


Ra mắt Fanpage Gunny trên Facebook

Chào các Gunner. Nhằm xây dựng một nơi để giao lưu và chia sẻ niềm đam mê Gunny Online giữa cộng đồng Gunner trên Facebook. Vừa qua, Gunny Team đã chính thức ra mắt trang fanpage Gunny Online tại mạng xã hội này.


Ngay bây giờ, các Gunner có thể truy cập vào địa chỉ: và nhấn Like để trở thành một trong những người đầu tiên tham gia Fanpage của Gà Vàng Gunny trên Facebook.

Nhân dịp này, Gunny Team cũng tổ chức sự kiện "Like Fanpage Gunny - Nhận Item code Gunny 3.0", sự kiện đặc biệt dành cho cộng đồng Gunner trên Facebook


Màn trở lại hoành tráng của cao thủ Gà Vườn

Chào các Gunner. Vừa qua nữ cao thủ ♥PéMy ♀ Xinh☼Víp ♥ đã có màn trở lại thật hoành tráng khi đồng loạt đoạt No.1 tại cả hai bảng xếp hạng lực chiến và cấp độ liên server


Sau khi bị Nhoc1Xjnh vượt mặt trên bảng xếp hạng lực chiến, người ta thấy nữ cao thủ hàng đầu của Gà Vườn đột nhiên từ bỏ châu bát sát thương để ép ... phòng thủ. Khoảng thời gian này, ♥PéMy ♀ Xinh☼Víp ♥ tập trung vào hoạt động luyện cấp, và cố gắng của cô đã được đền đáp với danh hiệu người thứ 2 của Vương Quốc Gà max level 50.

Nguồn: gunny.zing.vn


♥PéMy♀Xinh☼Víp♥ chính thức đạt level 50 - itspeed_9x - 10-22-2011

bác này ♥PéMy♀Xinh☼Víp♥ ở sevver nào nói mải mà ko giới thiệu gì hết