Đánh gục sự tự ty - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đánh gục sự tự ty - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn hóa ứng xử - Giao tiếp (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%C3%B3a-%E1%BB%A9ng-x%E1%BB%AD-Giao-ti%E1%BA%BFp)
+--- Chủ đề: Đánh gục sự tự ty (/Thread-%C4%90%C3%A1nh-g%E1%BB%A5c-s%E1%BB%B1-t%E1%BB%B1-ty)



Đánh gục sự tự ty - deltaviet - 08-24-2011

Sinh ra không ai hoàn hảo và ai cũng mang trên mình một khuyết điểm đó có thể là khuyết điểm nhìn thấy được cũng có thể là khuyết điểm không nhìn thấy được! Nhiều người cười cợt vào khuyết điểm của người khác và quá chú ý đến chúng khiến không ít người rơi vào hoàn cảnh tự ty cho dù thủa thiếu thời họ rất năng động!
[Image: danh-guc-su-tu-ti-300x220.jpg] Chỉ một vết cắt trên gương mặt hay một bước chân khập khiễng hay ai đó thấp bé hơn so với người khác? Điều đó làm nên sự khác biệt của họ với những người xung quanh. Thế nên họ trở thành trung tâm đàm tiếu của những người mang khuyết tật bị cơ thể che kín!
Hãy luôn vui vẻ và lạc quan để thấy rằng cuộc sống thật hạnh phúc. Nhiều người mong được sống thêm một ngày cũng không được vì vậy tại sao bạn phải chú ý đến những điều không đáng để đánh mất đi niềm vui cuộc sống! Hãy để những muộn phiền trôi đi và giữ lại niềm vui thôi bạn nhé!
Hãy xem những lời đàm tiếu là lời của những kẻ vô học bởi vì những ai có hiểu biết sẽ không bao giờ cười cợt trên vết thương của người khác! Hãy xem thường họ bởi vì họ không đáng được coi trọng! Chúng ta ai sinh ra cũng có những điểm hay và điểm dỡ, chỉ biết oi mói vào điểm yếu của kẻ khác thì chẳng bao giờ trở thành người cao thượng được! Thế nên đừng đến ý những lời đàm tiếu!
Mỗi chúng ta là một thiên thần bởi vì ngoài bạn ra không còn ai giống bạn cả! Hãy mạnh mẽ lên và kiên cường lên bạn ạ. Có rất nhiều người hạnh phúc khi có bạn ở bên.
Cố gắng vượt qua số phận: thay vì ngồi than thân trách phận thì tại sao bạn không sử dụng thời gian hiệu quả hơn nhỉ? Tập trung vào học hành, công việc và dành thời gian cho bạn bè người thân! Hãy nỗ lực không ngừng để có những thành công lớn hơn những người bình thường khác! Bởi vì bạn là sự khác biệt nên thành công của bạn sẽ là sự khác biệt lớn lao! Người khác sẽ vô cùng ngưỡng mộ bạn, lúc ấy bạn sẽ biết được giá trị của cuộc sống đáng bao nhiêu!
Hãy thoát ra khỏi vỏ ốc cuộc đời! Đừng bao giờ bó mình trong bốn bức tưởng, bạn hãy đi ra và ngắm nhìn cuộc sống, có rất nhiều người như bạn và họ đã dũng cảm để vượt lên số phận và đạt được những thành công như mong muốn! thay vì ngồi chờ đợi sự giúp đỡ của người khác hãy tự mình nuôi sống bản thân và lo lắng cho tương lai của chính bạn! Như vậy, cuộc đời của bạn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều!
Dị tật mang trên người không phải là dị tật đáng sợ nhất mà dị tật tâm hồn mới là dị tật khiến chúng ta phải đề cao cảnh giác! Hãy sống và vươn lên những tầm cao bạn nhé!
Source: Đánh gục sự tự ty


Đánh gục sự tự ty - ludongho - 08-24-2011

Bài viết có ý nghĩa lắm bạn.