"Man City cần tạo bom tấn chuyển nhượng" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
"Man City cần tạo bom tấn chuyển nhượng" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+--- Chủ đề: "Man City cần tạo bom tấn chuyển nhượng" (/Thread-Man-City-c%E1%BA%A7n-t%E1%BA%A1o-bom-t%E1%BA%A5n-chuy%E1%BB%83n-nh%C6%B0%E1%BB%A3ng)



"Man City cần tạo bom tấn chuyển nhượng" - ngoc agricare - 04-07-2015

HLV Pellegrini cho rằng Man City cần phải tạo "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng hè tới để hy vọng khôi phục lại thành công vào mùa giải sau.
Theo tin thể thao http://tintuc.vn/the-thao -Pellegrini hiện tại có nhiệm vụ là đưa đội bóng của mình vượt qua Crystal Palace trong trận đấu muộn vòng 31 Premier League rạng sáng mai, nhằm tiếp tục gây áp lực lên Chelsea.
Trước mắt, HLV người Chile đang đối mặt với một mùa giải trắng tay cùng đội chủ sân Etihad, do đó rất nhiều khả năng sau là trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Man City sẽ mạnh tay để đưa về những cái tên đang “nóng” trên thị trường như: Raheem Sterling, Paul Pogba và Gareth Bale… với mong muốn tạo dựng lại thành công trong mùa bóng tới.

HLV Pellegrini cho rằng Man City cần một cầu thủ đẳng cấp ở mùa giải sau
[Image: man-city-can-tao-bom-tan-chuyen-nhuong-b...bLRvfl.jpg]


Pellegrini cho biết: "Đó chỉ là cách suy nghĩ, rằng đội bóng lớn cần phải có một cầu thủ lớn. Nó là rất khó khăn để làm điều đó mỗi năm, nhưng theo chu kỳ hai năm bạn phải làm điều đó. Tôi không chỉ nói về Manchester City.”
"Bạn thấy Real Madrid, Manchester United, Chelsea, Barcelona và Bayern Munich… tất cả các câu lạc bộ lớn, họ đã làm điều đó với các tên tuổi lớn.”
Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Man xanh hy vọng đội bóng của ông sẽ dành chiến thắng trong những trận đấu còn lại của mùa giải Premier League năm nay.

Bale là cái tên đã lọt vào danh sách cần chuyển nhượng của Man City
"Tôi hy vọng cách mà chúng tôi đã dành chiến thắng trước West Brom sẽ là phương pháp để chúng tôi phải tiếp tục. Tôi hy vọng trong 8 trận đấu còn lại, chúng ta sẽ làm được điều đó. Bản thân tôi luôn luôn mong đợi để dành chiến thắng tất cả các trận từ đầu mùa giải đến giờ. Đó là tâm lý chúng ta phải có như là một đội bóng lớn.”
"Man City không nghĩ đến chỉ là một đội bóng, mà còn nghĩ rằng điều quan trọng là CLB của mình phải đứng ở vị trí đầu tiên. Nhưng nếu chúng ta không thể dành chiến thắng ở Premier League mùa này, thì sau đó chúng ta phải cố gắng để đứng ở vị trí thứ hai.”
Từ giờ tới cuối mùa giải, Theo thể thao 24h cho biết Man City còn phải trải qua nhiều trận đấu khó khăn, trong đó có cuộc đối đầu với “người hàng xóm” Man United ở vòng đấu tới. Do đó, nếu để hòa hoặc thua Quỷ đỏ thì cơ hội để hy vọng về một danh hiệu sẽ không còn với thầy trò HLV Pellegrini.