nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: FAN CLUB (https://uhm.vn/forum/Forum-FAN-CLUB)
+--- Chủ đề: nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 (/Thread-nh%E1%BA%ADt-k%C3%BD-ng%C3%B4i-sao-lee-min-ho-ph%E1%BA%A7n-1)



nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - †ћïêη Ұếŧ - 08-24-2011

Khi nhân vật Goo Jun-pyo đầu tiên xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Boys Over Flowers", đã gây ấn tượng rất nhanh. Với một kiểu tóc trông giống như một nhân vật bước ra từ một cuốn sách truyện tranh và với những tiềm năng mạnh mẽ, Lee Min-ho đã trải qua nhiều khó khăn để đến được nơi đó - nơi của những ngôi sao
Một số người nói rằng Lee Min-ho "đã trở thành một ngôi sao chỉ trong 1 đêm" và trở thành diễn viên hạng A sau vai diễn trong "Boys over Flowers". Tuy nhiên,anh đã từng là một diễn viên mới đầy tham vọng, cũng từng là 1 người bị từ chối nhiều lần trong các buổi thử vai.
Sau "Boys over Flowers", anh đã cố gắng thể hiện một hình ảnh khác thông qua bộ phim của đài MBC phát sóng vào tối thuws4 và thứ 5 "Personal Taste", diễn xuất với nữ diễn viên Son Ye-jin. Sau khi xuất hiện trong năm bộ phim truyền hình và hai phim movie trong ba năm kể từ khi ra mắt , Lee Min-ho bây giờ là mới mở cánh cửa của bản thân mình. "Nhật kí ngôi sao Lee Min-ho" sẽ thực hiện trong 10 phần
Lee Min-ho đã có mặt tại một quán cà phê trong khu vực Seoul Cheongdam-dong để trả lời phỏng vấn cho " Star Diary ", trông anh không khác gì khi là một diễn viên diễn viên mới và sau khi nổi tiếng với "Boys over Flowers". Lee, anh nở nụ cười thật tươi và nhận xét rằng " anh đã có rất nhiều sự thất bại để đi đến được ngày hôm nay", trông giống như một người đàn ông trẻ bình thường hơn là một ngôi sao hàng đầu.
Lee Min-ho trở lại màn ảnh nhỏ với "Personal Taste" đúng một năm kể từ khi kết thúc "Boys over Flowers". Đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống của anh trong năm đó anh đã trở thành một diễn viên hạng A, kí hợp đồng hơn mười quảng cáo, nhưng danh tiếng cũng có nghĩa là ít tự do mặc dù thế nhưng Min Ho dường như không quan tâm đến điều đó quá nhiều
"Tôi đã trượt tuyết trong mùa đông này. Tôi nghĩ rằng tôi đã đi trượt tuyết gần mười lần"
"Làm thế nào anh có thể thưởng thức buổi trượt tuyết một cách tự do tại khu nghỉ mát trượt tuyết,với tất cả những người khác? "
Không ai nhận ra tôi bởi vì tôi đã đeo kính bảo hộ và mặt nạ. Tôi đã đi hai lần với Kim Bum-chúng tôi trở nên gần gũi sau "Boys over Flowers". Đó là lần đầu tiên anh đi trượt tuyết nhưng anh rất thích thể thao nên anh đã học được một cách nhanh chóng "
Trong khi hầu hết những người trẻ tuổi thích ngồi trên ván trượt tuyết trong những ngày này, Lee lại thích tự trượt tuyết. "Tôi là người thích tốc độ nhanh hơn là kỹ thuật, giống như phóng thẳng đến đích. Haha ".
Nhưng anh đã bị người hâm mộ nhận ra một vài lần. "Không có gì bạn có thể làm vào giờ ăn trưa. Khi một người nhìn thấy và nhận ra tôi, ngay sau đó tất cả những người hâm mộ tại khu nghỉ mát trượt tuyết bắt đầu tìm kiếm tôi. màu sắc của bộ quần áo trượt tuyết của tôi và hình dạng kính tôi đeo được lan truyền ngay lập tức. Một lần tôi đi bộ xuống cầu thang, và tôi nghe thấy 1 người nói "Tôi nghe nói Lee Min-ho đến đây ngày hôm nay". (Cười)
Đó là vào khoảng năm thứ nhất đại học tại trường trung học , khi Lee Min-ho đầu tiên nghĩ đến việc cần phải có những hàng động. "Có thể đó là một phương tiện để được vào đại học? (Cười) Tôi đã làm model các tạp chí và quyết định cố gắng học diễn xuất sau khi gặp quản lí hiện tại của tôi. Tôi bắt đầu đi thử giọng thường xuyên, sau khi tôi nhận vào Đại học Konkuk - một trường nghệ thuật lớn. Sau một vài bị từ chối, tôi đã được cast trong "Secret Campus" bộ phim truyền hình EBS, đó là sự xuất hiện đầu tiên của tôi".
Anh đã có rất nhiều kỷ niệm với "Secret Campus" , nó thực sự là công việc đầu tiên của tôi trong sự nghiệp diễn xuất. "Đó là nơi tôi gặp Park Bo-young lần đầu tiên.Hiện cô ấy là một trong những người bạn tốt nhất của tôi. Nhân vật của tôi rất đơn giản không quá khó để thể hiện, nhưng tôi thực sự không được nhiều người biết đên với vai diễn đó. Khi tôi đã phải quay một cảnh chiến đấu, tôi thực sự sẽ chiến đấu. Tôi thậm chí đã làm gãy một ngón tay và phải đi băng bó nó. Haha. EBS đã chiếu "Secret Campus" nhiều lần cho đến năm ngoái, nhưng tôi vẫn xem lại bởi tôi thấy tôi khá phù hợp với nhân vật trong đó. Tôi không phải là loại người chỉ xem những bộ phim do chính mình đóng ".
@Korea.com
http://kst.vn trangsjk@kst.vn - KST Community


nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - matsuc - 12-11-2012

cho vài cái ảnh của anh chàng đẹp zai này đi bạn ơi


nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - englishisgood345 - 01-10-2013

cho vài cái ảnh của anh chàng đẹp zai này đi bạn ơi


nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - englishisgood345 - 01-17-2013

cho vài cái ảnh của anh chàng đẹp zai này đi bạn ơi


nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - tantetinh - 01-17-2013

lee min ho thì không phải nói rồi.công nhận dáng đẹp thật


nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - englishisgood345 - 01-19-2013

cho vài cái ảnh của anh chàng đẹp zai này đi bạn ơi


nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - englishisgood345 - 01-20-2013

Có cố gắn.Cảm ơn bạn


nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - XoSo.co - 01-20-2013

cho một số ảnh đi bạn ơi..:x


nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - Doppiocoffee - 01-20-2013

đăng về chàng lee mà hok có ảnh


nhật ký ngôi sao lee min ho phần 1 - smiling - 03-26-2013

Sao ko cho mấy tấm hình ngắm đỡ ghiền..