Tẩy nốt ruồi gần mắt có nguy hiểm - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tẩy nốt ruồi gần mắt có nguy hiểm - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: Club - Câu Lạc Bộ (https://uhm.vn/forum/Forum-Club-C%C3%A2u-L%E1%BA%A1c-B%E1%BB%99)
+--- Chủ đề: Tẩy nốt ruồi gần mắt có nguy hiểm (/Thread-T%E1%BA%A9y-n%E1%BB%91t-ru%E1%BB%93i-g%E1%BA%A7n-m%E1%BA%AFt-c%C3%B3-nguy-hi%E1%BB%83m)



Tẩy nốt ruồi gần mắt có nguy hiểm - troniengo - 04-18-2015

Tẩy nốt ruồi gần mắt
Hỏi: Chào Thẩm mỹ viện JW, em là Linh Nhi, em muốn tẩy nốt ruồi gần mắt, nhưng em lại ngại vì sợ ảnh hưởng đến thị lực của mắt, nên em đang băn khoăn là không biết có nên đi tẩy không nữa, mong chuyên mục tư vấn giúp em là có nên tẩy nốt ruồi gần mắt không? Cảm ơn Thẩm mỹ viện JW (Linh Nhi – TPHCM)
Trả lời:
Linh Nhi thân mến!
Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là có nên tẩy nốt ruồi gần mắt không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Tẩy nốt ruồi gần mắt khiến nhiều người e ngại vì sợ ảnh hưởng đến thị lực cũng như ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Nhưng bạn không cần phải lo lắng bởi với công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2 Fractional chỉ ảnh hưởng đến thị lực của mắt trong trường hợp tiếp xúc thường xuyên hoặc tiếp xúc với cường độ mạnh. Ngoài ra trong khi tẩy bạn còn được bảo vệ an toàn nhờ dụng cụ bảo vệ mắt mà BS sẽ đeo cho bạn trước khi tiến hành phẫu thuật nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
[Image: tay_not_ruoi_gan_mat.jpg]

Khi thực hiện tẩy nốt ruồi với Laser CO2 Fractional bạn hoàn toàn có thể yên tâm với công nghệ này bởi nó đã được công nhận về độ an toàn, được chứng nhận bởi FDA của Mỹ, CE- liên minh Châu Âu…
XEM TIẾP TẠI : Tẩy nốt ruồi gần mắt

Bên cạnh đóa bạn có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng và công nhận như phẫu thuật khuôn mặt :

phẫu thuật hàm hô
Và dịch vụ : muntrungca.net.vn