Cảm nhận ban đầu về bộ đôi ultrabook u31 – u41 của lenovo - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cảm nhận ban đầu về bộ đôi ultrabook u31 – u41 của lenovo - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Tin học căn bản (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-h%E1%BB%8Dc-c%C4%83n-b%E1%BA%A3n)
+---- Chủ đề: Cảm nhận ban đầu về bộ đôi ultrabook u31 – u41 của lenovo (/Thread-Ca%CC%89m-nh%C3%A2%CC%A3n-ban-%C4%91%C3%A2%CC%80u-v%C3%AA%CC%80-b%C3%B4%CC%A3-%C4%91%C3%B4i-ultrabook-u31-%E2%80%93-u41-cu%CC%89a-lenovo)



Cảm nhận ban đầu về bộ đôi ultrabook u31 – u41 của lenovo - zacky - 04-23-2015

Bộ đôi Ultrabook U31 – U41 là mẫu laptop tầm trung phù hợp với túi tiền và nhu cầu của nhiều người trong thời đại Ultrabook lên ngôi. Với sự đa dạng về cấu hình và màu sắc, bộ đôi ultrabook của Lenovo đã thổi làn gió mới vào thị trường laptop và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn.

[Image: Ea4jThF.jpg]
Thông thường, những máy tính xách tay mỏng nhẹ có hiệu năng bị cắt giảm, chất lượng không đảm bảo cũng như khong thỏa mãn cho nhu cầu công việc. Tuy nhiên, với bộ đôi Ultrabook này lại cho cấu hình khá, xử lý tốt các nhu cầu công việc cơ bản trong khi chỉ nặng 1,5 kg và mỏng 19,3 mm với mức giá hợp lý khoảng 11 triệu cùng nhiều màu sắc để lựa chọn như trắng tinh khôi, đỏ cá tính, đen mạnh mẽ, bạc lịch lãm.

[Image: rThqMoI.jpg]
Thiết kế và cấu hình
Bộ đôi ultrabook của U31 – U41 của Lenovo được thiết kế với khung kim loại chắc chắn, tạo cảm giác sang trong cho người sử dụng, ngoài ra, nhờ khung thiết kế kim loại, máy được tản nhiệt tốt hơn, không gây cảm giác nóng và khó chịu cho người dùng.
Bàn phím của máy được thiết kế theo phong cách Accu type độc quyền của Lenovo. Lenovo đã đầu tư nghiên cứu rất nhiều vào hành trình phím của người tiêu dùng để cho ra đời loại bàn phím này. Khi sử dụng bàn phím, chúng ta có thể cảm thấy cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và êm tay khi gõ chữ, các nút bàn phím cũng được thiết kế rất tinh tế để không gây khó chịu cho các đầu ngón tay khi phải đánh máy liên tục trong thời gian dài.

[Image: RoWsRPB.jpg]
Bản lề máy khá cứng cáp giúp cho màn hình máy không bị rung lắc trong lúc làm việc và di chuyển. Khe tản nhiệt được thiết kế phía bên dưới máy giúp hạn chế việc gây khó chịu cho người dùng.

Khả năng kết nối
Ngoài các kết nối không dây như wifi, Bluetooth, bộ đôi U31 – U41 cũng được trang bị 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 1.0, khe cắm thẻ nhớ, cổng tai nghe, cổng HDMI, cổng Internet. Ngoài ra, bộ đôi ultrabook này sử dụng dây cắm sạc dầu vuông, việc này giúp cho kết nối giữa dây và máy chắc chắn hơn so với cổng tròn.

Nhiệt độ và tiếng ồn
Sản phẩm U31 và U41 được thiết kế với khung nhôm, giúp cho việc tản nhiệt tốt hơn nên bạn sẽ không cảm thấy nóng hay khó chịu khi sử dụng máy. Ngoài ra, các bộ phận như ổ đĩa, quạt làm việc rất êm. Tiếng ồn duy nhất tôi nghe từ máy là bài nhạc tôi đang bật ^^

Pin

Máy sử dụng pin 2 cell, kết hợp với công nghệ tiết kiệm pin tuyệt vời của Lenovo, ta có thể thoải mái làm việc và nghe nhạc trong khoảng thời gian từ 3 – 5 tiếng. Đây thật sự là một điều ngạc nhiên với một sản phẩm có pin 2 cell.

Kết

Đây là một sản phẩm ultrabook tầm trung của Lenovo với rất nhiều lựa chọn từ cấu hình đến màu sắc và đây sẽ là bộ đôi sản phẩm đáng mong chờ trong mùa hè này.