Vinahure tặng 200 USD nhân dịp khai trương văn phòng Đà Nẵng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Vinahure tặng 200 USD nhân dịp khai trương văn phòng Đà Nẵng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Vinahure tặng 200 USD nhân dịp khai trương văn phòng Đà Nẵng (/Thread-Vinahure-t%E1%BA%B7ng-200-USD-nh%C3%A2n-d%E1%BB%8Bp-khai-tr%C6%B0%C6%A1ng-v%C4%83n-ph%C3%B2ng-%C4%90%C3%A0-N%E1%BA%B5ng)



Vinahure tặng 200 USD nhân dịp khai trương văn phòng Đà Nẵng - linhvinahure - 05-05-2015

Với mong muốn mang đến cho du học sinh Việt Nam sự tiện lợi, cụ thể, chính xác cùng những ưu đãi tốt nhất, sắp tới Công ty tư vấn du học Vinahure sẽ chính thức khai trương VP đại diện tại Đà Nẵng vào ngày 08/05/2015 và về địa chỉ mới VP Sài Gòn. Nhân dịp này công ty cũng sẽ triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, với những học sinh, sinh viên đăng ký và đóng phí ghi danh từ ngày 01/05 – 31/05/2015 sẽ nhận được:

Đối với học sinh, sinh viên đi du học Singapore
  1. Tặng 02 vé máy bay cho chương trình đại học
  2. Tặng một tháng tiền nhà cho chương trình thạc sỹ (350 SGD)
  3. Tặng 150 SGD cho chương trình cao đẳng
  4. Tặng 120 SGD cho chương trình tiếng anh
Và rất nhiều các phần quà hấp dẫn khác như ipad, apple macbook air laptop,…
Đối với học sinh, sinh viên đi du học Malaysia
  • Tặng vé máy bay cho chương trình đại học
  • Tặng vé máy bay cho chương trình thạc sỹ
  • Tặng 200 RM cho chương trình cao đẳng
Tặng 100 RM cho chương trình tiếng anh
Đối với học sinh, sinh viên đi du học Philippines
  • Tặng 50 USD nếu đăng ký khóa tiếng anh 02 tháng
  • Tặng 100 USD nếu đăng ký khóa tiếng anh 03 tháng
  • Tặng 120 USD nếu đăng ký khóa tiếng anh 04 tháng
  • Tặng 150 USD nếu đăng ký khóa tiếng anh 05 tháng
  • Tặng 200 USD nếu đăng ký khóa tiếng anh 06 tháng
Riêng với những bạn đến tham dự và đăng ký ngay trong ngày khai trương VP Đà Nẵng (08/05/2015) sẽ nhận được:
  • Vé máy bay 01 chiều cùng 01 tháng tiền nhà với học cử nhân tại Singapore
  • Hai tháng tiền nhà với chương trình thạc sỹ tại Singapore
Được thành lập từ năm 2003 với tiền thân là công ty Cổ Phần Nguồn Nhân Lực Việt. Công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực nhưng chú trọng nhất vẫn là về giáo dục với nhiều đối tác quan trọng như trung tâm tiếng anh Smartcom. Đến năm 2006 trăn trở về những vấn đề giáo dục của Việt Nam và nhận thấy người Việt Nam cần có một môi trường học tập ưu việt hơn, công ty đã quyết định thành lập Công ty con – Công ty tư vấn du học Vinahure – là nơi khởi nguồn, định hướng và chắp cánh ước mơ du học cho sinh viên vì một mục tiêu “Là Nơi Trí Việt Tỏa Sáng”. Văn phòng chính của Vinahure tại thời điểm đó được đặt tại Tầng 4 số 176 đường Láng, Thịnh Quang Đống Đa, Hà Nội. Sau đó công ty tiếp tục mở rộng chi nhánh hoạt động tại số 71 Hoa Lan, phường 02 quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
[Image: khai-truong-vp-da-nang-1.jpg]

Đến năm 2014, với mong muốn đến gần hơn với sinh viên Việt Nam, và với nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp sinh viên nắm bắt kiến thức, thông tin nhanh và chuẩn xác, Vinahure VP Hà Nội đã mở đặt thêm trụ sở chính tại Tầng 1, tầng 4 và tầng 5 tại số 176 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.

Đến tháng 4/2015 Vinahure tiếp tục rời địa chỉ VP Hồ Chí Minh về gần trung tâm thành phố hơn tại 215A Nguyễn Trọng Tuyển – Phường 8 – Quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh. Đồng thời trong thời gian này Vinahure cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và câu hỏi từ quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên khu vực Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Chính điều này và với mong muốn tạo nhịp cầu gần gũi đến toàn thể người dân Việt Nam, Vinahure đã quyết định mở thêm một VP đại diện tại Đà Nẵng ở số A22 Nguyễn Văn Linh – Nam Dương – Hải Châu – Đà Nẵng.

Văn phòng Vinahure chi nhánh Đà Nẵng và Hồ Chí Minh được đặt ngay trung tâm thành phố làm việc từ 8h sáng đến 5h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và đến 12h sáng thứ 7 hàng tuần. Khi đến văn phòng quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên sẽ nhận được sự trợ giúp tận tình của đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình tư vấn, giải quyết các thắc mắc nhanh chóng, hợp lý và mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, cùng nhiều lần được trao những danh hiệu cao quý như “Đại diện tuyển sinh xuất sắc nhất do sinh viên bình chọn”. Vinahure tin rằng chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả các quý phụ huynh và các em học sinh, sinh viên. Hiện tại Vinahure có 03 văn phòng đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Sắp tới, Vinahure sẽ tiếp tục mở rộng các văn phòng đại diện ở các tỉnh như Hải Phòng và thường xuyên tổ chức các chương trình tư vấn miễn phí (như ngày hội du học, triển lãm du học, hội thảo,…) để cung cấp thông tin nhanh, hiệu quả và tin cậy nhất đến toàn thể người dân Việt Nam.