6 thực phẩm châu Á giúp giảm cân hiệu quả - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
6 thực phẩm châu Á giúp giảm cân hiệu quả - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Ăn kiêng & Thể dục (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%82n-ki%C3%AAng-Th%E1%BB%83-d%E1%BB%A5c)
+---- Chủ đề: 6 thực phẩm châu Á giúp giảm cân hiệu quả (/Thread-6-th%E1%BB%B1c-ph%E1%BA%A9m-ch%C3%A2u-%C3%81-gi%C3%BAp-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3--125956)



6 thực phẩm châu Á giúp giảm cân hiệu quả - sonic20 - 05-07-2015

Pretty Woman)-Dưới đây là 6 thực phẩm châu Á ngon, rẻ, bổ, khỏe và dễ chế biến giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh.

- Mì Shirataki. Shirataki ít bột đường, ít calo và chứa nhiều chất xơ. Mì Shirataki giúp bạn thấy no lâu hơn so với khi ăn các món ăn giảm cân khác.

Lợi ích về sức khỏe của mì Shirataki: Làm giảm nồng độ cholesterol trong máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, động mạch vành và một số bệnh ung thư.

Lưu ý: Có thể cho thêm tỏi, đậu phụ, rau bina hoặc nước tương để làm tăng mùi vị cũng như chất dinh dưỡng cho món ăn.

- Kanten - Sương sa kiểu Nhật. Đây là một món ăn hoàn toàn tự nhiên, giàu chất xơ, canxi và iốt, không chứa calo,. Về cơ bản, Kanten giúp bạn không thấy đói, tránh ăn thêm những món không tốt cho sức khỏe.

Theo một nghiên cứu, phụ nữ ăn Kanten hàng ngày để giảm cân sẽ tiêu thụ calo ít hơn 5% so với những người không ăn.

Nếu muốn ăn Kanten để giảm cân, bạn nên ăn trước bữa ăn. Có nhiều cách chế biến Kanten như nấu súp nhưng hấp dẫn nhất có thể kể đến Kanten trong Anmitsu. Anmitsu là món tráng miệng của Nhật kết hợp thạch sương sa, siro và trái cây. Rất ngon miệng và tốt cho sức khỏe!

[Image: 1006-beauty-aw-body.jpg]

Lợi ích về sức khỏe của Kanten: giảm cholesterol, giảm chứng táo bón, giảm thèm ăn.​

- Trà xanh

Lợi ích giảm cân chủ yếu của trà xanh là giúp đốt cháy calo. Một người uống 5 cốc trà xanh mỗi ngày có thể đốt cháy khoảng 50-80/ngày.

Theo nghiên cứu, chỉ cần uống 5 cốc trà xanh mỗi ngày, bạn có thể giảm khoảng 0,5kg trong 43 ngày. Trong vòng 1 năm, bạn có thể giảm khoảng 4kg.

Kết quả này không ấn tượng như các chế độ giảm cân cấp tốc, nhưng trà xanh lại là một cách lành mạnh để giảm cân mà không phải điều chỉnh thói quen ăn uống một cách khắc nghiệt.

Lợi ích về sức khỏe: ngăn ngừa ung thư, viêm thấp khớp, giảm cholesterol, giảm nguy cơ bệnh tim, tránh nhiễm trùng và tăng cường hệ miễn dịch.

- Gạo lứt. Gạo lứt chứa rất ít chất béo bão hòa, ít calo, ít muối và cholesterol, giàu vitamin D.

Lợi ích về sức khỏe của gạo lứt: Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ruột kết, giúp giảm cân, giảm cholesterol, giảm nguy cơ tiểu đường tuýp 2 và các bệnh tim mạch.

- Súp Miso.Súp Miso là một loại súp đậu nành lên men. Món ăn này vừa độc đáo, ngon miệng và vừa đem lại nhiều lợi ích cho giảm cân. 1 thìa súp miso chứa 2g protein và chỉ chứa 25 calo.

Lợi ích về sức khỏe của súp Miso: giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư gồm ung thư vú, ung thư phổi, ruột kết và ung thư tuyến tiền liệt, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, giúp da khỏe mạnh.

- Đậu phụ. Đậu phụ chứa giảu protein, ít calo và carb nên sẽ là một nguyên liệu phụ tuyệt vời cho salad hoặc làm món ăn kèm.

Lợi ích về sức khỏe của đậu phụ: ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cân bằng hormon ở phụ nữ, giúp cơ thể khỏe mạnh. ​

depkhoenews.com



6 thực phẩm châu Á giúp giảm cân hiệu quả - niemtin259 - 05-07-2015

tối nào mình cũng ăn rau luộc với đậu phụ mà chả thấy giảm cân nhỉ Smile


6 thực phẩm châu Á giúp giảm cân hiệu quả - nonrose - 05-13-2015

muốn giảm cân nhanh mọi người cứ cần tây mà ăn, nhanh xuống cân lắm