Đối tượng nghi tâm thần sát hại mẹ ruột dã man - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đối tượng nghi tâm thần sát hại mẹ ruột dã man - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Đối tượng nghi tâm thần sát hại mẹ ruột dã man (/Thread-%C4%90%E1%BB%91i-t%C6%B0%E1%BB%A3ng-nghi-t%C3%A2m-th%E1%BA%A7n-s%C3%A1t-h%E1%BA%A1i-m%E1%BA%B9-ru%E1%BB%99t-d%C3%A3-man)



Đối tượng nghi tâm thần sát hại mẹ ruột dã man - davitrans - 05-18-2015

Ngày 18/5, thông tin từ công an xã Đôn Xuân (Trà Cú, Trà Vinh) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng, gây xôn xao dư luận.
Nạn nhân là bà Lưu Thị Dững (70 tuổi, ngụ ấp Lộ Sỏi B, xã Đôn Xuân) bị chính người con trai út của bà là Lâm Văn Sanh (30 tuổi) ra tay sát hại.
[Image: hien-truong-83e8d.JPG]
Ông Lâm Văn Cặng (69 tuổi, chồng bà Dững) cho biết: “Khoảng 6h ngày 15/5, tôi đang uống nước trà một mình ở phía nhà trên thì nghe tiếng của vợ tôi gọi giục Sanh dậy hỏi ăn hủ tiếu không để đi mua. Ngay sau đó, nghe vợ la thất thanh, khi chạy vào, tôi thấy vợ đã chết tại chỗ với hàng chục vết chém”.

Theo người nhà nạn nhân, Sanh triệu chứng tâm thần, có đưa đi bệnh viện điều trị nhưng khi về nhà nhất quyết không chịu uống thuốc. Qua công tác khám nghiệm tử thi, bà Dững bị hàng chục vết chém khắp cơ thể dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, Sanh ung dung thay áo quần rồi đi bộ đến công an xã Đôn Xuân đầu thú.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.