4 Ngoại Ngữ Chuẩn Bị Soán Ngôi Tiếng Anh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
4 Ngoại Ngữ Chuẩn Bị Soán Ngôi Tiếng Anh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: 4 Ngoại Ngữ Chuẩn Bị Soán Ngôi Tiếng Anh (/Thread-4-Ngo%E1%BA%A1i-Ng%E1%BB%AF-Chu%E1%BA%A9n-B%E1%BB%8B-So%C3%A1n-Ng%C3%B4i-Ti%E1%BA%BFng-Anh)



4 Ngoại Ngữ Chuẩn Bị Soán Ngôi Tiếng Anh - ikingexpress - 05-18-2015

(Du Học CHD) - Tiếng Anh đã, đang và sẽ luôn là ngoại ngữ được ưa chuộng và phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên với nhiều bạn trẻ, tiếng Anh không còn là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất nữa. Nguyên do là các bạn có thể chọn du học ở các quốc gia không nói tiếng Anh, cũng như dự tuyển vào những doanh nghiệp đa quốc gia. Dưới đây là 4 ngoại ngữ đang ngày càng phổ cập, đáp ứng những cơ hội học tập cũng như nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

* Đăng Ký Học Tiếng Tại Du Học CHD

[Image: du-hoc-CHD-4-ngoai-ngu-soan-ngoi-tieng-anh%20(4).jpg]

TIẾNG HOA

Có thể nói tiếng Hoa luôn là một trong những ngôn ngữ phổ cập nhất thế giới, ngay cả trước khi Trung Quốc vượt Nhật Bản để trở thành nền kinh tế lớn thứ 2 trên thế giới sau Mỹ. Sự gần gũi với Việt Nam về mặt địa lý, kinh tế cũng khiến tiếng Hoa có lượng người học rất đông tại Việt Nam. Có đến 14,4% dân số thế giới nói tiếng Hoa và có rất nhiều quốc gia dùng tiếng Hoa là một trong những ngôn ngữ chính như Singapore, Malaysia, Đài Loan… Chính vì vậy, cơ hội việc làm cũng như du học với tiếng Hoa rất cao, có thể nói là không thua gì tiếng Anh.

Học ở đâu? Ở Hà Nội bạn có thể theo học các khóa tiếng Trung tại CHD (217 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội).

TIẾNG PHÁP

[Image: du-hoc-CHD-4-ngoai-ngu-soan-ngoi-tieng-anh%20(5).jpg]

Trong vài chục năm qua, tiếng Pháp vẫn giữ được vị trí của mình tại Việt Nam. Tiếng Pháp luôn được ưu ái trong học đường, đặc biệt là các trường công lập. Nhiều trường từ cấp 1 đến cấp 3 có những lớp chuyên Pháp, với những chương trình học riêng để học sinh có thể theo học đại học tại Pháp. Ngoài những học sinh này, nhiều học sinh tự do cũng chọn tiếng Pháp để có cơ hội du học tại Paris. Pháp là một nước có nền giáo dục phát triển, học phí rất hợp lý và có nhiều học bổng cho sinh viên Việt Nam, chưa kể tiếng Pháp là một ngôn ngữ đẹp và giàu chất thơ.

Học ở đâu? Trung tâm đào tạo tiếng Pháp chất lượng - CHD (217 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội).

TIẾNG HÀN

[Image: du-hoc-CHD-4-ngoai-ngu-soan-ngoi-tieng-anh%20(3).jpg]

Những năm gần đây, tiếng Hàn ngày càng phổ cập trong cộng đồng du học sinh Việt Nam. Hiện Hàn Quốc là quốc gia có đầu tư lớn nhất vào VN, mở ra rất nhiều cơ hội việc làm cho các bạn thông thạo tiếng Hàn. Du học Hàn Quốc cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu vì chất lượng giáo dục cao, đặc biệt là trong các ngành về Kỹ thuật, Công nghệ Thông tin. Nhiều trường đại học Hàn Quốc xếp thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thế giới vì chất lượng vượt trội của mình. Hàn Quốc cũng là một trong những nước mạnh tay tài trợ học bổng cho du học sinh Việt Nam.

Học ở đâu? Trung tâm đào tạo tiếng Hàn CHD (217 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội).

TIẾNG ĐỨC

[Image: du-hoc-CHD-4-ngoai-ngu-soan-ngoi-tieng-anh%20(6).jpg]

Trước đây, tiếng Đức được xem là một ngoại ngữ hiếm và có ít người học. Song cùng với sự phát triển của xã hội, công nghệ hiện đại, ngày càng có nhiều người học và nghiên cứu về tiếng Đức. Biết và nói tiếng Đức không chỉ có lợi cho cuộc sống cá nhân mà còn trong cuộc sống công việc của nhiều người theo nhiều cách khác nhau. Đặc biệt, tiếng Đức thực sự quan trọng cho những bạn mong muốn du học tại Đức.

Học ở đâu? Trung tâm đào tạo tiếng Đức CHD (217 Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội)

[Image: hotline%20%282%29%283%29.png]