Khám phá rừng tre Juknokwon hàn quốc - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Khám phá rừng tre Juknokwon hàn quốc - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Cẩm nang du lịch (https://uhm.vn/forum/Forum-C%E1%BA%A9m-nang-du-l%E1%BB%8Bch)
+--- Chủ đề: Khám phá rừng tre Juknokwon hàn quốc (/Thread-Kh%C3%A1m-ph%C3%A1-r%E1%BB%ABng-tre-Juknokwon-h%C3%A0n-qu%E1%BB%91c)



Khám phá rừng tre Juknokwon hàn quốc - heartless - 05-19-2015

Rừng tre Juknokwon nằm ở phía nam của Hàn Quốc, nổi tiếng với các con đường rợp bóng lũy tre xanh mướt cùng thác nước nhân tạo, phòng triển lãm sinh thái… Thực sự, nếu đã đến du lịch Hàn Quốc thì du khách khó lòng có thể bỏ qua Juknokwon.

Du lịch công viên tre xanh Juknokwon hàn quốc

[Image: rung-tre-juknokwon.jpg]
Công viên tre xanh Juknokwon

Tới du lịch rừng tre Juknokwon du khách sẽ thấy một màu xanh mướt trải khắp bởi bạt ngàn. Rừng tre Juknokwon là điểm du lịch hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách chuyến du lịch lý tưởng vào bất cứ mùa nào trong năm.

[Image: rung-tre-juknokwon1.jpg]
Rừng tre Juknokwon

Công viên tre xanh Juknokwon là một nơi tuyệt vời để trải qua buổi chiều mát mẻ, thảnh thơi bên bạn bè hay bên gia đình. Juknokwon mang đến cho người tham quan cảm giác thanh bình yên ả bên những lũy tre xanh ngát được trồng thẳng tắp đều nhau, thỉnh thoảng được điểm xuyết bởi những chiếc ghế dừng chân hay những ngôi nhà nhỏ được làm bằng tre trưng bày những sản phẩm thủ công được làm từ đôi bàn tay khéo léo của người thợ.

http://tournhathan.com/kham-pha/wp-content/uploads/2015/05/le-hoi-tre-juknokwon.jpg
Lễ hội tre Juknokwon

Được tổ chức vào đầu tháng 5 hàng năm, lễ hội tre Juknokwon diễn ra với những hoạt động độc đáo thút nhiều du khách đến đây tham quan độc đáo bởi những vật dụng bằng tre được làm gần như thay thế mọi đồ dung sinh hoạt hằng ngày của người dân... Đến với lễ hội tre Juknokwon du khách có thể lựa chọn cho mình những món đồ lưu niệm, những vật dụng được đan, được làm từ tre từ những cái nhỏ xíu là tăm tre đến những chiếc bàn, chiếc ghế tre, kệ tre hay những vật dụng quen thuộc hằng ngày như rổ, rá tre…

Nguồn: tournhathan.com


Khám phá rừng tre Juknokwon hàn quốc - heartless - 07-06-2015

Các bạn có thể truy cập blog http://goo.gl/etoSKC Để tìm hiểu thêm những thông tin, địa điểm và kinh nghiệm du lịch Nhật Bản


RE: Khám phá rừng tre Juknokwon hàn quốc - ngochuynh123 - 10-12-2021

ăn xem phim hàn riết, muốn đi hàn tự túc ghê mầ không rành tiếng nhật thì sài gg dịch hoặc máy phiên dịch maythongdich.com cũng giao tiếp có ổn không nhỉ