Tìm hiểu giá bán Sony Xperia M4 Aqua chính hãng tại TP HCM - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tìm hiểu giá bán Sony Xperia M4 Aqua chính hãng tại TP HCM - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Tìm hiểu giá bán Sony Xperia M4 Aqua chính hãng tại TP HCM (/Thread-T%C3%ACm-hi%E1%BB%83u-gi%C3%A1-b%C3%A1n-Sony-Xperia-M4-Aqua-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-t%E1%BA%A1i-TP-HCM)



Tìm hiểu giá bán Sony Xperia M4 Aqua chính hãng tại TP HCM - thaileadinddv - 05-20-2015

Ở đâu sẽ là nơi bán Sony Xperia M4 Aqua chính hãng giá rẻ nhất TP HCM? Thực tế tiêu dùng cho thấy còn rất nhiều người mua vẫn chưa tìm được nơi như thế và phải bỏ ra một số tiền lớn để có được smatphone mình muốn.

Cụ thể hơn ở đây là Sony Xperia M4 Aqua chính hãng, tại TP HCM có rất nhiều nơi bày bán sản phẩm này với giá thành chênh nhau không nhiều, tuy nhiên có một vài chỗ bán Sony M4 Aqua chính hãng với giá rẻ đến bất ngờ, hình thức có thể là gián tiếp bằng cách tặng quà hoặc trực tiếp giảm giá đáng kể.

Chỉ là nơi bán Sony Xperia M4 Aqua chính hãng giá rẻ nhất thì vẫn chưa đủ

Thường thì khi người mua tìm thấy nơi nào đó có giá sản phẩm thấp hơn hẳn mặt bằng giá chung trên thị trường thì sẽ có tâm lý nghi ngờ nếu nơi bán không có thương hiệu mạnh, vì thế mà những doanh nghiệp nhỏ và vừa khi có giá Sony Xperia M4 Aqua chính hãng rất rẻ nhưng vẫn khó ra hàng.


[Image: Xperia-M4-Aqua-7.jpg]

Có thể vài người cho rằng khi đăng thông tin sản phẩm là Sony M4 Aqua chính hãng thì khách sẽ yên tâm hơn, tuy nhiên bản thân người mua cũng còn rất mập mờ về định nghĩa nguồn hàng, lý do là bên cạnh hàng chính hãng công ty sẽ còn có loại hàng Sony Xperia M4 Aqua xách tay với giá rẻ hơn đáng kể và đa dạng về xuất xứ, đương nhiên trong phân khúc này sẽ lại là một câu chuyện khác. Điều quan trọng mà tôi muốn nói đến ở đây là uy tín của nơi bán, những điểm nhận biết về điều này là thông tin doanh nghiệp bao gồm: giấy phép kinh doanh, đã đăng ký với bộ công thương hay chưa? Hoạt động bao lâu rồi? Các chính sách bán hàng thế nào? Chăm sóc khách hàng và hậu mãi ra sao? Một ví dụ điển hình không đâu xa chính là DidongViet.vn, trên website này đã hiển thị đầy đủ những thông tin như thế.

Nghĩ gì nếu nơi bán Sony Xperia M4 Aqua chính hãng giá rẻ còn hỗ trợ mua trả góp?

Ai đã quen thuộc với thị trường smartphone Việt Nam sẽ biết một điều rằng chọn mua Sony Xperia M4 Aqua chính hãng sẽ được sự an tâm bởi máy sẽ thuộc trách nhiệm bảo hành của Sony Việt Nam, "chắc như bắp" nếu lỡ đâu Sony M4 Aqua trục trặc vì chính hãng sẽ xử lý ổn thỏa. Tuy nhiên, được cái này mất cái kia, Sony Xperia M4 Aqua chính hãng sẽ có giá rẻ không bằng hàng xách tay, gây ra chút lăn tăn đắn đo trong suy nghĩ của người mua, chưa kể túi tiền đã đủ để "rước dế" về nhà?

Vì lẽ đó, nếu có thể thì tối ưu nhất là tìm được nơi không chỉ bán Sony Xperia M4 Aqua chính hãng giá rẻ nhất tại TP HCM mà họ còn có luôn cả hình thức mua trả góp cho khách hàng, bất kể là hàng xách tay hay chính hãng công ty thì việc mua trả góp Sony Xperia M4 Aqua đều là giài pháp tốt để giúp mọi người tiêu dùng dễ dàng có được điều mình muốn.

Dù Sony Xperia M4 Aqua thuộc phân khúc tầm trung nhưng tính năng lại khá cao cấp, hiển nhiên giá cả cũng có phần nổi trội theo, thế nên độ chênh lệch trong sự cân nhắc giữa hàng chính hãng công ty và xách tay vẫn rất lớn vì số tiền không phải ít, đây cũng là lý do chính sách mua trả góp Sony Xperia M4 Aqua chính hãng có đất dụng võ, phải không nào?

Nguồn: Nơi bán Sony Xperia M4 Aqua chính hãng giá rẻ nhất TP HCM