Lựa chọn Samsung Galaxy S6 chính hãng hay xách tay? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Lựa chọn Samsung Galaxy S6 chính hãng hay xách tay? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Lựa chọn Samsung Galaxy S6 chính hãng hay xách tay? (/Thread-L%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-Samsung-Galaxy-S6-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-hay-x%C3%A1ch-tay)



Lựa chọn Samsung Galaxy S6 chính hãng hay xách tay? - thaileadinddv - 05-21-2015

Khi siêu phẩm Galaxy S6 xuất hiện, người tiêu dùng lại tự hỏi mình rằng nên mua hàng chính hãng công ty cho an tâm hay Samsung Galaxy S6 xách tay để được giá mềm hơn?

Cuộc chiến giữa hàng xách tay và chính hãng công ty đã trở thành thứ quá đỗi quen thuộc của thị trường Việt Nam, đối với Samsung Galaxy S6 cũng chẳng thể là ngoại lệ, ít ra là vào lúc này vẫn vậy.


[Image: Galaxy-s6-tai-ddv_post150515.jpg]

Tạm gác lại câu chuyện thị trường vĩ mô ấy, thiết thực và gần gũi nhất vào lúc này là tìm lời giải đáp cho câu hỏi nên mua Samsung Galaxy S6 chính hãng hay hàng xách tay? Nếu quyết định chi tiền vào Galaxy S6 chính hãng thì chúng ta có được sự an tâm khi mua máy về dùng, không cần biết người mua có là dân sành sỏi thị trường di động hay không, cứ đúng máy chính hãng là "chắc như bắp". Về phía những chiếc Samsung Galaxy S6 xách tay, ưu thế lớn nhất của chúng là có mức giá khá rẻ so với giá bán ra của hàng chính hãng, giai đoạn đầu còn là nhanh chóng có mặt khi hàng chính hãng còn chưa thể về thị trường Việt Nam, chỉ là xuất xứ rất vô chừng.

Chọn mua Samsung Galaxy S6 chính hãng là điều dễ hiểu

Không phải ai cũng có thời gian để tìm hiểu và theo dõi thị trường di động Việt Nam, nên số người hiểu biết về loại và nguồn hàng của Samsung Galaxy S6 là rất ít, thiên hướng của bộ phận người mua này nghiêng về hàng chính hãng, thật mạo hiểm nếu chẳng biết gì mà lại dấn thân đi mua siêu phẩm đắt tiền này mà không có sự bảo đảm của Samsung Việt Nam, nói cách khác thì Samsung Galaxy S6 chính hãng là mục tiêu hợp lý đối với họ.

Tuy nhiên, như đã đề cập đến ở đầu bài viết này thì hàng chính hãng trao cho người mua sự an tâm nhưng không phải là miễn phí, uy tín và thương hiệu của nơi bán cũng có cái giá của nó, nói cho đúng hơn thì giá Samsung Galaxy S6 chính hãng sẽ bao gồm nhiều thứ trong đó như thuế nhập khẩu, phí vận chuyển, thương hiệu nhà phân phối,...và nhiều phần linh tinh khác, về phần này thì loại Samsung Galaxy S6 chính hãng sẽ thua thiệt hơn một chút so với hàng xách tay vì giá của chúng sẽ đắt hơn.


[Image: Galaxy-S6-Edge_news-190515.jpg]

Mua Samsung Galaxy S6 xách tay phải chọn đúng nơi bán uy tín

Về phía hàng xách tay của Samsung Galaxy S6, dù có lợi thế rất lớn là giá bán rẻ hoặc có mặt sớm hơn trên thị trường, nhưng chế độ bảo hành không được thực hiện bởi chính hãng Samsung Việt Nam, cụ thể hơn thì khi mua Samsung Galaxy S6 xách tay thì máy sẽ được bảo hành bởi chính nơi bán, điểm này khiến những ai không rành về thị trường smartphone sẽ rất băn khoăn dù về cơ bản các máy này hầu như chẳng khác gì so với hàng chính hãng trừ chế độ bảo hành.

Vào thời điểm này, giá Samsung Galaxy S6 xách tay thấp hơn máy chính hãng công ty đến tầm 2 triệu đồng, đây là độ chênh lệch rất lớn và sẽ là lợi ích không nhỏ cho bất cứ người mua nào chọn lấy Galaxy S6 xách tay, hiển nhiên là phải mua được sản phẩm này tại một nơi bán có uy tín, bản thân tôi giờ đây cũng chỉ có thể chỉ ra một nơi như thế cho các bạn là DidongViet.vn mà thôi.

Tóm lại, được cái này mất cái kia, chọn Samsung Galaxy S6 chính hãng thì an tâm gần như hoàn toàn (nhiều khi gặp phải sản phẩm lỗi lại mất công chờ Samsung Việt Nam họ kiểm tra rồi đổi cho con máy khác) nhưng giá có hơi chát; còn chọn Galaxy S6 xách tay thì đỡ tiền mua đáng kể, chỉ là cần có chút hiểu biết về thị trường smartphone hoặc có người quen nào được như thế.

Nguồn: Lại hỏi nên mua Samsung Galaxy S6 chính hãng hay xách tay?


Lựa chọn Samsung Galaxy S6 chính hãng hay xách tay? - monkeydluffy - 07-11-2015

có tiền thì đương nhiên là mua chính hãng dùng cho an tâm thoải mái rồi


Lựa chọn Samsung Galaxy S6 chính hãng hay xách tay? - sookute - 07-14-2015

để tiết kiệm thì nên dùng hàng xách tay


Lựa chọn Samsung Galaxy S6 chính hãng hay xách tay? - quynh2716 - 07-21-2015

thiếu đạn thì dùng hàng xách tay thôi, nhưng mình thấy thực ra nó cũng không khác nhau là mấy


Lựa chọn Samsung Galaxy S6 chính hãng hay xách tay? - hoabanglang7 - 07-21-2015

chính hãng giá vẫn còn hơi cao.