Juventus vs Napoli, 23h ngày 23/5 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Juventus vs Napoli, 23h ngày 23/5 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Juventus vs Napoli, 23h ngày 23/5 (/Thread-Juventus-vs-Napoli-23h-ng%C3%A0y-23-5)



Juventus vs Napoli, 23h ngày 23/5 - jacksG - 05-23-2015

Trận thắng trước Cesena giúp Napoli nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Hiện Napoli kém đội đang xếp thứ 3 là Lazio đúng 3 điểm trong khi còn trận đối đầu trước tiếp với đối thủ này ở vòng cuối đồng nghĩa với việc nếu giành điểm tối đa ở 2 trận tới đội bóng miền Nam Italia sẽ chắc chắn vào tốp 3 do có thành tích đối đầu tốt hơn. Thông thường cái tên Juventus cuối tuần này sẽ là một chướng ngại cực lớn mà Napoli khó vượt qua nhưng riêng thời điểm này thì rất đặc biệt.

Vấn đề nằm ở Juve khi họ đã chính thức giành chức vô địch Serie A và động lực ở 2 vòng cuối không rõ ràng chút nào. Hơn nữa, “Bà đầm già” cũng vừa mới bung sức đá 90 phút chính thức + 30 phút bù giờ với Lazio tại chung kết Coppa Italia và chắc chắn những gì họ chuẩn bị cho trận tới là không tốt bằng Napoli. Dù Juve có vừa giành danh hiệu thứ 2 của mùa bóng thì các thành viên Napoli cũng chẳng mấy quan tâm và nhiệm vụ của họ là phải tận dụng triệt để điểm yếu của đối phương.

[Image: bJNERj.jpg]

Nói về sức mạnh nhất là hàng công, Napoli không hề thua kém Juve thể hiện qua việc hai đội cùng có 67 bàn thắng sau 36 vòng tại Serie A. Partenopei rất được lòng các CĐV khi chơi thứ bóng đá cống hiến dù thành tích không phải lúc nào cũng ổn định. Bí quyết để tuyến trên của họ bùng nổ là không phụ thuộc cả vào cá nhân nào. Dù Higuain đóng vai trò chủ lực (16 bàn) nhưng vẫn còn đó Callejon (11 bàn), Gabbiadini (8), Hamsik (7), Zapata và Mertens (cùng 6 bàn) sẵn sàng thế vai.

Tấm vé dự Champions League ngoài khía cạnh chuyên môn còn góp phần ổn định nội bộ Napoli với nhiều trụ cột cùng HLV Benitez nhấp nhổm ra đi. Nếu tiếp tục được chơi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, lãnh đạo đội chủ sân San Paolo sẽ dễ thuyết phục nhân tài hơn bởi dẫu sao họ cũng đã quen với môi trường hiện tại hơn là mạo hiểm đến chân trời mới đầy bất trắc.

Nhận Định: Những vòng đấu gần đây Juventus đều không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng nhà đương kim vô địch vẫn dư sức đánh bại các đội bóng đáng gờm như Fiorentina, Sampdoria hay Inter Milan. Đây là trận cuối cùng của Juventus ở trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Chắc chắn các cầu thủ Juventus sẽ không để cho Napoli có thể dễ dàng phá hỏng ngày vui nhận cúp của họ.

MÁCH NƯỚC

Chọn: Napoli -0
Tài xỉu: Xỉu