Kem chống nắng hoạt động như thế nào ? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kem chống nắng hoạt động như thế nào ? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Kem chống nắng hoạt động như thế nào ? (/Thread-Kem-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-ho%E1%BA%A1t-%C4%91%E1%BB%99ng-nh%C6%B0-th%E1%BA%BF-n%C3%A0o)



Kem chống nắng hoạt động như thế nào ? - artdeco113 - 05-25-2015

Nếu chị em thắc mắc điều này bấy lâu nay thì những thông tin hữu ích sau đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn và biết thứ tự thoa kem chống nắng như thế nào là hợp lí nhất!
Vật lý: Được hiểu là khoáng sản , chất vô cơ. Thành phần phần là oxit kẽm , titanium dioxit sẽ giúp phản xạ lại tác động của tia UV trên da của chúng ta.

Hóa học: Bao gồm những thành phần được gợi như hóa học Mexoryn , benzophenol 3 , homosalate….

Một lưu ý nhỏ nữa đó là da của chúng tôi rất nhạy cảm bên có khả năng sẽ biến hóa phụ với kem chống nắng tốt. Từ thời gian này khi thử kem , hay tuyển trạch kem thì chúng tôi nên thử trước với một vùng da nhỏ của mình để thẩm tra trước bạn nhé. Tránh những biến hóa không mong muốn rồi đây một cách công hiệu nhất.

Đối với những bạn gái có làn da nhạy cảm , hãy chọn cho mình những sản vật phẩm lí để chận lại sự tác động của ánh nắng aìc vàng các bạn nhé.
Tin tức làm đẹp: Kem duong trang da chong nang


RE: Kem chống nắng hoạt động như thế nào ? - forgetmenot - 03-27-2019

Từ trước đến giờ chỉ nghĩ sử dụng kem chống nắng thôi, chứ hoàn toàn không nghĩ đến hoạt động của kem chống nắng là như thế nào. Nhưng đúng là nếu là phụ nữ thì nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da.