Du học sinh Việt đi tù vì quay lén phụ nữ ở Singapore - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Du học sinh Việt đi tù vì quay lén phụ nữ ở Singapore - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn hóa & Xã hội (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%C3%B3a-X%C3%A3-h%E1%BB%99i)
+--- Chủ đề: Du học sinh Việt đi tù vì quay lén phụ nữ ở Singapore (/Thread-Du-h%E1%BB%8Dc-sinh-Vi%E1%BB%87t-%C4%91i-t%C3%B9-v%C3%AC-quay-l%C3%A9n-ph%E1%BB%A5-n%E1%BB%AF-%E1%BB%9F-Singapore)



Du học sinh Việt đi tù vì quay lén phụ nữ ở Singapore - nguyenchi2608 - 05-26-2015

Theo thông tin từ Straitstimes, chuyen la việc xảy ra vào tháng 9 năm 2014, tại Bưu điện Pasir Panjang. Trong lúc đến bưu điện để gửi đồ cho người bạn ở Đức, D. thấy một cô gái 27 tuổi người Peru. Bị hấp dẫn trước nhan sắc của cô gái nọ, D. quyết định dùng điện thoại Samsung Galaxy của mình để quay lén dưới váy nạn nhân.
Nạn nhân đang làm thủ tục tại bưu(*) điện thì thấy một vật lạ phía dưới váy. Phát hiện ra sự việc, cô gái đã nhanh chóng giật lấy chiếc điện thoại và báo cho cảnh sát địa phương.

[Image: thanh-nien-tu-ky-mua-bup-be-tinh-duc-ve-...dhGeJn.jpg]
Ảnh minh họa.
D. bị truy tố với tội danh quấy rối, xâm phạm phụ nữ. Với mỗi tội danh, chàng trai này có thể chịu mức án một năm tù giam hoặc bị phạt tiền, hoặc cả hai.
Ông Amarjit Singh Sidhu, luật sư biện hộ của D. đã rất cô gắng đưa ra những tình tiết giảm nhẹ cho thân chủ: D. chỉ mới phạm tội lần đầu, D. đã rất ăn năn hối hận, D. sắp nhận được học bổng và án phạt nặng có thể làm anh mất đi những cơ hội trong tương lai.
Thậm chí vị Luật sư còn đề nghị cho D. được hưởng án treo. Tuy nhiên, tòa án cho biết rất khó để quản chế người nước ngoài nếu họ không có bất kỳ người thân nào định cư ở Singapore.
Theo nguon : chuyen la the gioi