Giá Samsung Galaxy S6 vẫn chưa có sự biến động nào - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giá Samsung Galaxy S6 vẫn chưa có sự biến động nào - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Giá Samsung Galaxy S6 vẫn chưa có sự biến động nào (/Thread-Gi%C3%A1-Samsung-Galaxy-S6-v%E1%BA%ABn-ch%C6%B0a-c%C3%B3-s%E1%BB%B1-bi%E1%BA%BFn-%C4%91%E1%BB%99ng-n%C3%A0o)



Giá Samsung Galaxy S6 vẫn chưa có sự biến động nào - thaileadinddv - 05-26-2015

Ghi nhận thị trường di động Việt Nam rằng giá bán Samsung Galaxy S6 trong mấy tuần qua vẫn rất yên ả, không tăng mà cũng chẳng giảm, điều này vẫn đúng ở cả hàng xách tay lẫn Samsung Galaxy S6 chính hãng.

Theo kịch bản từng xảy ra với các đời máy tiền bối trước đó của Samsung Galaxy S6 thì giờ này chính là giai đoạn để Galaxy S6 bắt đầu giảm giá nhẹ và tăng dần về con số, nhưng rất mừng cho Samsung là điều này vẫn chưa xảy ra, ngay cả dấu hiệu về việc giảm giá bán cũng không thấy.


[Image: Galaxy-s6-tai-ddv_post150515.jpg]

Thành công lớn giúp giá Samsung Galaxy S6 chậm tụt dốc

Lý giải cho tình hình khả quan hiện tại của Galaxy S6 chỉ có thể nói là sự thành công rực rỡ mà Samsung đã làm được ở đời máy này, bạn có biết giá Samsung Galaxy S6 chính hãng là bao nhiêu không? Vẫn dừng ở khoảng 16 triệu đồng trong suốt mấy tháng qua và có lẽ sẽ còn giữ được tầm giá này lâu hơn nữa, nếu không phải Samsung Galaxy S6 quá "tuyệt sắc" và bản S6 Edge quá đặc biệt thú vị thì tình hình giá của siêu phẩm này đã có thể khác đi rất nhiều.

Có thể một số người cảm thấy thất vọng khi giá Samsung Galaxy S6 vẫn cứ dậm chân tại chỗ không chịu hạ chút nhiệt để dễ dàng mua hơn, nhưng xét theo một khía cạnh khác thì nếu điều này vẫn xảy ra trong nhiều tuần nữa thì chứng tỏ "chất" và "cấp" của Samsung Galaxy S6 đã tương đương đối thủ iPhone của mình thuộc nhà Apple vốn nổi tiếng là rất lâu mới mất giá, và những ai đang dùng hoặc có ý định mua Galaxy S6 sẽ phải tự hào hơn rất nhiều về "chú dế" của mình.


[Image: samsung-galaxy-s6-and-s6-edge-on-sight.jpg]
Bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge vẫn đang gây bão trên thị trường smartphone thế giới.

Giá Samsung Galaxy S6 tuy rẻ hơn nhưng cũng trụ rất cứng

Phải nhấn mạnh rằng việc giá Galaxy S6 không biến động là chuẩn xác cho cả hàng xách tay, cũng dễ hiểu bởi vốn dĩ loại hàng này chẳng khác gì hàng chính hãng công ty trừ phần nhà phụ trách bảo hành của máy, về chất lượng vốn chẳng khác gì nhau, đây là lý do mà dân sành mobile đã quá rõ, vậy giá Samsung Galaxy S6 xách tay đang ổn định ở mức nào? Tầm 13,5 triệu đồng và đương nhiên vẫn chưa tăng cũng không giảm, và như tôi đã đề cập ở phía trên thì cũng chưa thấy dấu hiểu gì là tình hình này sẽ khác đi.

Khi có nhu cầu mua Samsung Galaxy S6, đại bộ phận người tiêu dùng sẽ nhắm đến hàng chính hãng công ty để an tâm với chế độ bảo hành chính hãng Samsung cũng như nguồn hàng minh bạch, nhưng nếu bạn là người có hiểu biết về thị trường smartphone Việt Nam thì giá Samsung Galaxy S6 xách tay có thể sẽ khiến sự lựa chọn ấy khác đi, còn về thời điểm để mua? Chờ Galaxy S6 giảm giá mạnh mới chi hầu bao? Có lẽ bạn phải chờ lâu, rất lâu đấy! Bao nhiêu người cũng nghĩ như tôi nhỉ?

Nguồn: Giá Samsung Galaxy S6 vẫn chưa có sự biến động nào