Làm đẹp theo… bản năng phụ nữ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Làm đẹp theo… bản năng phụ nữ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Làm đẹp theo… bản năng phụ nữ (/Thread-L%C3%A0m-%C4%91%E1%BA%B9p-theo%E2%80%A6-b%E1%BA%A3n-n%C4%83ng-ph%E1%BB%A5-n%E1%BB%AF)



Làm đẹp theo… bản năng phụ nữ - prince.new01 - 09-02-2011

Làm đẹp theo… bản năng phụ nữ


Với phái đẹp, chăm sóc bản thân đúng cách, nâng niu cơ thể của chính mình cũng là cách giữ gìn món quà đặc biệt mà tạo hóa đã dành ban cho mỗi người. Đó là cách làm đẹp thông minh và khoa học nhất. Không phải ngẫu nhiên mà nữ giới được ưu ái định danh bằng cụm từ “phái đẹp”. Có lẽ bởi đẹp và làm đẹp đã là một đặc quyền nghiễm nhiên mà thượng đế ban tặng cho những người phụ nữ chân yếu tay mềm! Biết cách làm đẹp cũng là cách để nâng cao hình ảnh bản thân trong mắt mọi người, mang đến sự tự tin cho mỗi người phụ nữ.

Ngưỡng tuổi 30 và những bí quyết làm đẹp của nữ giới

Với người phụ nữ, ngưỡng tuổi 30 là một mốc thời gian đủ chín cho những hoạch định dài hạn trong tương lai về gia đình và sự nghiệp. Họ ý thức được giá trị bản thân hơn, đồng thời cũng chăm chút nhiều hơn cho chính mình, nhất là trong giai đoạn này cũng là lúc bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Đôi lúc chỉ cần một nếp nhăn ở khóe mắt, làn môi hay vết đồi mồi nhỏ trên da, bất kỳ người phụ nữ nào cũng khó lòng lơ là với nhan sắc của mình.

Nữ giới luôn có vô số bí quyết làm đẹp. Ngoài cách cập nhật những xu hướng thời trang và phong cách trang điểm mới nhất để tôn thêm nhan sắc, có những cách thức “làm đẹp theo bản năng” rất được phụ nữ ưa chuộng nhờ tính tự nhiên và giản dị, bởi thực chất, vẻ đẹp thực sự là vẻ đẹp xuất phát từ bên trong.

Chế độ sinh hoạt
[Image: 2_14_1314847197_57_VNN01_8b6db.jpg]

- Tránh làm việc quá sức. Nhiều người có thói quen xả stress bằng công việc. Điều này không có lợi cho sức khỏe và cả nhan sắc của nữ giới, bởi công việc sẽ khiến tình trạng stress càng căng thẳng hơn.

- Ngủ sâu từ 7-8 tiếng mỗi ngày là cách để cơ thể tràn đầy năng lượng, cũng là cách tạo thư giãn cho tinh thần.

- Vài buổi spa trong một tháng hoặc những chuyến du lịch xa chính là bí quyết để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

- Đôi lúc, việc nuông chiều bản thân bằng những sở thích lạ đời của riêng mình như xem hòa nhạc, đọc truyện tranh hay… chơi game cũng là cách để cảm thấy yêu chính mình hơn.

Vận động
[Image: 2_14_1314847197_75_VNN02_f9a37.jpg]

- Có thể chọn cách tập thể dục, yoga thư giãn đều đặn mỗi tuần gạt bỏ mọi tạp niệm trong tâm trí.

- Nếu bạn không có điều kiện, chỉ cần dành từ 30 phút đến 1 giờ mỗi ngày, vào buổi sáng hoặc buổi tối, đi dạo hoặc chạy bộ và hít thở bầu không khí trong lành. Hãy để cho đầu óc thảnh thơi hoặc chỉ nghĩ đến những điều vui vẻ. Bạn có thể rủ thêm người thân đi dạo và cùng nói những câu chuyện gia đình. Bạn sẽ thấy cuộc sống này thật đáng yêu làm sao. Đi bộ cũng là cách giúp nữ giới có giấc ngủ ngon và sâu hơn, đồng thời giúp cơ bắp ở độ tuổi 30 vẫn giữ được sự săn chắc.

- Một cách thức khác đề tươi trẻ thật đơn giản là cười nhiều hơn. Một nghiên cứu đã cho thấy mỗi nụ cười có thể khiến cho khoảng 15 bộ phận trên cơ thể hoạt động tích cực để ngăn ngừa lão hóa. Hãy quên là bạn đã 30 tuổi mà nên nghĩ mình đang ở trong mùa xuân thứ hai của cuộc đời. Đừng để khoảng thời gian tuyệt diệu này trôi qua một cách nhanh chóng.

Thực phẩm
[Image: 2_14_1314847197_94_VNN03_9561c.jpg]

- Bước vào độ tuổi 30, hệ tiêu hóa thường hoạt động chậm lại, vì vậy hãy chọn các thực phẩm có lợi như trái cây, rau xanh, đồ ăn ít dầu mỡ và thực phẩm bổ sung. Đó là cách để con người biết cách bổ sung dưỡng chất cần thiết và điều tiết chế độ ăn uống cân bằng nhất mỗi ngày.

- Cà phê, thuốc lá và các chất kích thích khác không tốt cho phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào. Nhưng đối với những phụ nữ làm công việc nghiên cứu khoa học hay sáng tác nghệ thuật, chúng lại là ''bạn thân'' trong suốt thời gian dài. Đã đến lúc phải chia tay với những "người bạn" này nếu bạn không muốn thấy sức khỏe và nhan sắc của mình tụt dốc một cách nhanh chóng.

Khi vẻ đẹp khởi nguồn từ bên trong
[Image: 2_14_1314847198_15_VNN04_8d962.jpg]

Trong mắt mỗi người, vẻ đẹp được cảm nhận theo nhiều góc nhìn khác nhau. Tuy nhiên, sự tự nhiên, tươi trẻ tỏa sáng từ bên trong luôn là vẻ đẹp bền lâu nhất trước dòng chảy của thời gian. Những dòng sản phẩm được chiết xuất từ dược thảo thiên nhiên kết hợp cùng vitamin và khoáng chất thiết yếu luôn luôn đáng tin cậy, bởi chỉ cần 1 đến 2 viên mỗi ngày là đủ cho mọi dưỡng chất cần thiết của cơ thể. Điển hình như cách thức chăm sóc sắc vóc cho bản thân và sức khỏe cho cả gia đình của phụ nữ Pháp với O’Day Life - một trong những dòng thực phẩm bổ sung có mức tiêu thụ hàng đầu tại đất nước này. Mỗi sản phẩm O'Day Life đều mang một công dụng “khỏe đẹp” khác nhau.

Hàm lượng polyphenol và cafein trong lá trà xanh và hạt Guarana kích hoạt nhanh quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể đặc biệt là mỡ vùng bụng. Sự kết hợp giữa tinh dầu Camelina, tinh dầu Argan và tinh dầu lúa mì, vitamin E, lycopene tạo nên một công thức ưu việt cho làn da sáng mịn tươi trẻ toàn diện...

O'Day Life còn có các sản phẩm chiết xuất từ lá Ginkgo Biloba, lá nho đỏ, nhân sâm, sữa ong chúa; các sản phẩm bổ sung canxi chiết xuất từ tảo biển Lithothamnion, bổ sung magie, omega 3 cho cơ thể - là sự lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ trong “sứ mạng” chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Dòng sản phẩm được nghiên cứu chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu đặc thù về vitamin và khoáng chất thiết yếu cho từng thành viên trong gia đình của O'Day Life chính là giải pháp hoàn hảo giúp phái đẹp luôn tràn đầy sức sống để giải quyết hiệu quả mọi công việc, chăm sóc toàn vẹn cho gia đình và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.
[Image: 2_14_1314847198_35_VNN05_adcfd.jpg]