Mạnh mẽ hơn từ bên trong - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mạnh mẽ hơn từ bên trong - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn hóa ứng xử - Giao tiếp (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%C3%B3a-%E1%BB%A9ng-x%E1%BB%AD-Giao-ti%E1%BA%BFp)
+--- Chủ đề: Mạnh mẽ hơn từ bên trong (/Thread-M%E1%BA%A1nh-m%E1%BA%BD-h%C6%A1n-t%E1%BB%AB-b%C3%AAn-trong)



Mạnh mẽ hơn từ bên trong - deltaviet - 09-02-2011

Bạn đã đọc câu chuyện về chu chuột được ông tiên cho hóa thành chúa sơn lâm dũng mãnh nhưng khi đối diện với mèo mun thì chuột vẫn là chuột, vẫn sợ bị chú mèo bắt được. Tại sao đã trở thành một chúa sơn lâm oai hùng nhưng chuột vẫn sợ mèo?
[Image: manh-me-hon-tu-ben-trong-300x300.png] Đơn giản thôi, bởi vì chú chuột tội nghiệp ấy không thể thay đổi được bản chất của mình. Chú không mạnh mẽ từ bên trong mà chỉ biết thổi phồng hình tượng bên ngoài để dọa nạt người khác! Hiện nay có không ít người đang đội lốt là chúa sơn lâm nhưng không có được sự oai hùng như thế!
Thường thì chúng ta cảm thấy rất sợ hãi cuộc sống và những gì nó đem lại, những ai thực sự dũng cảm dám đương đầu với những thử thách không khó gì để vượt qua chúng. Nhưng nhiều người lại hoảng sợ, không dám đối mặt với những thử thách mà chỉ biết than thở và cầu mong sự giúp đỡ của người khác! Những lúc bắt gặp những câu nói mang tính thuyết phục và đề nghị họ làm một mình họ lại tự ái: Ai bảo tôi không làm được! Và sau đó dù cố gắng bao nhiêu họ cũng không vượt qua được thử thách!
Hãy mạnh mẽ từ bên trong đừng cố thổi phông hình tượng của mình khiến người khác tưởng rằng bạn mạnh mẽ và dũng cảm. Để khi đối mặt với những gian nan điểm yếu của bạn sẽ bại lộ nhanh chóng!
Nếu muốn vươn mình lên những đỉnh cao bạn phải là người mạnh mẽ và quả quyết, nếu ngay đến cả sự mạnh mẽ bạn cũng không có thì đừng nghĩ đến việc sẽ tự mình chinh phục những khó khăn của cuộc đời! Trước tiên bạn hãy loại bỏ nỗi sợ hãi của bạn về một vấn đề nào đó. Sau khi đã khắc phục được điều này bạn hãy bắt đầu chinh phục những khó khăn!
Không có gì là không thể nên bạn hãy thay đổi bản thân để mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn trong công việc và cuộc sống!
Source: Mạnh mẽ hơn từ bên trong


Mạnh mẽ hơn từ bên trong - vuvu84 - 10-24-2011

òa.. câu chuyện hay quá.. vậy là fảii mạnh mẽ từ bên trong ^^


Mạnh mẽ hơn từ bên trong - kungpanda - 06-16-2014

máy phát điện