Gunny 3.1: Thế Vận Hội Gà - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Gunny 3.1: Thế Vận Hội Gà - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Games (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Games)
+--- Diễn đàn: Games Online (https://uhm.vn/forum/Forum-Games-Online)
+---- Diễn đàn: VinaGame (https://uhm.vn/forum/Forum-VinaGame)
+---- Chủ đề: Gunny 3.1: Thế Vận Hội Gà (/Thread-Gunny-3-1-Th%E1%BA%BF-V%E1%BA%ADn-H%E1%BB%99i-G%C3%A0)



Gunny 3.1: Thế Vận Hội Gà - kyanhphuong - 09-07-2011

Phiên bản 3.1 của Gunny Online đã chính thức ra mắt vào sáng hôm nay (07/09/2011) với tên gọi Đấu Trường Gà. Điểm nhấn của phiên bản 3.1 lần này chính là phó bản mới mang tên Đấu Trường Gà cùng hệ thống thẻ bài và hệ thống tinh luyện.

Và để các bạn game thủ hiểu rõ hơn về phiên bản này, Ban điều hành Zing Play sẽ giới thiệu các bạn một số thông tin cơ bản về phó bản mới mang tên Đấu Trường Gà, nội dung cập nhật "đỉnh" nhất của phiên bản 3.1.

Stage 1: Bắn bóng ghi điểm

Gunner sẽ hóa thân thành công dân gà chia thành 2 đội 2 bên lần lượt bắn các bong bong để ghi điểm. Sẽ có xác suất nhận được item nhân đôi điểm. Bóng đỏ cộng điểm, bóng xanh trừ điểm (theo số điểm trên bong bóng). Bên nào tới 99 điểm trước sẽ thắng.

[Image: BongVanDongTruong.jpg]

Stage 2: Leo núi

Stage 2 là cuộc thi leo núi giữa đội Gunner và đội của Boss. Hai đội đều có màu sắc riêng để phân biệt. Gunner phải công kích các thành viên leo núi của đội địch để ngăn cản tốc độ và đồng thời có thể tiếp máu bằng thiên sứ giúp đội của mình mau đến đích.

[Image: LeoNuiVanDongTruong.jpg]

Stage 3: Quyền anh

Người chơi sẽ hóa thân thành vận động viên Vương Quốc Gà vào thi đâu quyền anh 4 chọi 1 với vua quyền anh. Cả đội phải tập trung sức lực đánh gục Vua Quyền Anh 3 lần sẽ chiến thắng.

[Image: ThiDauQuyenAnh-Ai3.jpg]


Stage 4: Quyết chiến cựu vô địch quyền anh

Boss của vòng này chính là cựu vua quyền anh, sức mạnh vô song. Hắn dùng vô số chiêu thức quái dị để tấn công mọi người, tất cả phải hết sức thận trọng. Nhưng nếu có thể đánh bại hắn, phần thưởng sẽ vô cùng phong phú.

[Image: ThiDauQuyenAnh-Ai4.jpg]

Hy vọng các thông tin này đã giúp cho các game thủ yêu thích Gunny có một cái nhìn khái quát về phó bản mới. Thông tin chi tiết về các tính năng trong phiên bản 3.1 cùng các sự kiện chào mừng phiên bản mới, các bạn game thủ có thể xem thêm tại đây.