Thực trạng sâm ngọc linh thật giả - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thực trạng sâm ngọc linh thật giả - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Khoa học tự nhiên (https://uhm.vn/forum/Forum-Khoa-h%E1%BB%8Dc-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn)
+---- Diễn đàn: Có thể bạn chưa biết (https://uhm.vn/forum/Forum-C%C3%B3-th%E1%BB%83-b%E1%BA%A1n-ch%C6%B0a-bi%E1%BA%BFt)
+---- Chủ đề: Thực trạng sâm ngọc linh thật giả (/Thread-Th%E1%BB%B1c-tr%E1%BA%A1ng-s%C3%A2m-ng%E1%BB%8Dc-linh-th%E1%BA%ADt-gi%E1%BA%A3)



Thực trạng sâm ngọc linh thật giả - ngljh - 09-07-2015

Sam ngoc linh là loại sâm thường được tìm thấy ở vùng núi Ngọc Linh, hiện nay giá trị của Sâm ngọc linh ngày càng cao vì dược tính của loại sâm này có thể nói đang ở mức cao, sâm ngọc linh Quảng Nam được xem là một loại sâm có dược tính cao hơn cả Sâm triều tiên. Vì thế vùng Quảng Nam đang là nơi cung cấp loại sâm này chính gốc và cũng đang báo động về tình trạng khai thác để kiếm lời quá nhiều.

Bài viết liên quan: https://baokimlong.wordpress.com/2015/08/26/nhung-dieu-can-biet-ve-su-dung-sam-ngoc-linh/

Nhiều cơ sở bán Sâm mọc lên ngày càng nhiều và số lượng sâm bày bán trên thị trường cũng tràng lang, vậy có phải sâm ngọc linh giả được bày bán tràn lan trên thị trường ? . Thực tế hiện nay có nhiều công ty mọc lên với thương hiệu cung cấp sâm ngọc linh nhưng họ lợi dụng lòng tin và sự cần thiết về nhu cầu nên họ thái lát trộn giữa sâm thật và giả, chính vì thế người tiêu dùng không biết được thì sẽ không phân biệt được đâu là loại sâm thật đâu là loại sâm giả.

[Image: vuon-sam-ngoc-linh-27.jpg?w=300&h=200]
Thực trạng sâm ngọc linh thật giả
Sự thật đó thật không thể tưởng tượng nếu như được bày bán ngày càng nhiều, người bệnh thì không hết bệnh và tốn khá nhiều tiền khi mua sâm ngọc linh không đúng với giá trị thật của nó không đúng với đồng tiền đã bỏ ra, tốn tiền để mua một củ sâm ngọc linh không có tác dụng.

Hiện tại Công ty Bảo Kim Long cung cấp sâm ngọc linh và nam ngoc cau chính gốc trên thị trường, với mục đích giúp người bệnh khỏi bệnh và giúp cho người mua không phải mua loại sâm không có giá trị trên thị trường, chúng tôi là một công ty chuyên cung cấp sâm trồng tại vườn, loại sâm được hái tại nơi trồng nên các bạn yên tâm về tình trạng thật và giả đối với loại sâm này.

Địa chỉ mua sâm ngọc linh
Để được tư vấn thêm về cách thức sử dụng, cách chọn mua các loại cây thuốc trong điều trị bệnh. Bệnh nhân và người nhà có thể gọi tới số

Hotline : 0866.731.431 hoặc 0938.30.37.34

Địa chỉ; 860/14 Xô viết nghệ tĩnh p.25 q.Bình thạnh Tp.HCM