Chữa trị bệnh gout bằng nấm lim xanh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chữa trị bệnh gout bằng nấm lim xanh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Khoa học tự nhiên (https://uhm.vn/forum/Forum-Khoa-h%E1%BB%8Dc-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn)
+---- Diễn đàn: Có thể bạn chưa biết (https://uhm.vn/forum/Forum-C%C3%B3-th%E1%BB%83-b%E1%BA%A1n-ch%C6%B0a-bi%E1%BA%BFt)
+---- Chủ đề: Chữa trị bệnh gout bằng nấm lim xanh (/Thread-Ch%E1%BB%AFa-tr%E1%BB%8B-b%E1%BB%87nh-gout-b%E1%BA%B1ng-n%E1%BA%A5m-lim-xanh)



Chữa trị bệnh gout bằng nấm lim xanh - ngljh - 09-09-2015

Nhận biết bệnh gout (Gút)
Hầu hết những bệnh nhân bị gout thường xảy ra ở đấng mài râu, vì bệnh này thường xuất hiện khi uống quá nhiều rượu bia và dẫn đến tăng axit uric trong máu. Người bị bệnh này thường đau dử dội ở vùng xương khớp và đặc biệt là đau ở ngón chân cái. Dấu hiệu nhận biết cũng khá dễ, dưới đây là một số cách để nhận biết bệnh nhân bị gout (Gút).
  • Người bệnh guot sẽ xuất hiện một số triệu chứng như nóng, đau, sưng và rất mềm ở một số vùng khớp và đặc biệt là vùng khớp ở ngón chân cái. Thực sự bệnh nhân bị gout sẽ thấy rất khó chịu và luôn cảm thấy đau dù chỉ đụng nhẹ vào vùng khớp và thường xảy ra vào ban đêm.
  • Khi cơn đau xuất hiện chúng thường hành chúng ta khoảng vài giờ liền và giảm từ từ trong vong 2- 7 ngày. Sau khi cơn gout đã đi qua lớp da quanh khớp có thể sẽ ngứa và bị bong tróc.
  • Sẽ thấy các lớp da quanh khớp tấy đỏ và hơi tím, người bị Gút thường cử động rất khó vì rất đau nhứt.
  • Nên chuẩn đoán đúng bệnh vì một số trường hợp có thể chuẩn đoán do bong gân vì triệu chứng đau giống nhau, vì thế cần chuẩn đoán chính xác và chữa trị sớm cho bệnh nhân bị gout vì nó sẽ gây đau cho bệnh nhân trong thời gian dài.
Nấm Lim Xanh chữa trị cho bệnh nhân bị gout (Gut)
Với những thử nghiệm lâm sàn và điều trị cho những bệnh nhân bị gout trước đó đã cho ra kết quả khá tốt khi nấm lim xanh có tác dụng thanh lọc và đào thải các chất gây độc cho cơ thể, điều hòa lượng Acid uric giúp cho máu điều hòa tốt hơn trong cơ thể. Việc chữa trị bệnh gout cần thời gian và điều trị theo phương pháp đông y uống nam lim xanh trong thời gian khoảng 6 tháng có thể nhận thấy bệnh nhân gout sẽ tự khỏi.

Đối với những bệnh nhân đã từng bị gout và uống nấm lim xanh đã có tác dụng đẩy lùi được các cơn đau này rỏ rệt, và nhiều trường hợp cấp tính cũng có hết được ngăn chặn chỉ trong vài tiếng. Từ đó cho thấy nấm lim xanh có tác dụng chửa được bênh gout rất tốt và cần nên lưu ý trong quá trình điều trị cần có chế độ ăn thanh đạm và được sự hướng dẫn của bác sĩ để điều trị dứt điểm không bị tái phát.

Chúc các bạn khỏi bệnh khi sử dụng nấm lim xanh tại Bảo Kim Long!

Ngoài ra, Bảo Kim Long còn cung cấp các sản phẩn về Vi Cá Mập, Sâm Ngọc Linh, Xáo Tam Phân, Nam Ngoc Cau...Các thảo dược quý điều trị các bệnh rất hiệu quả.

Nguồn bài viết: http://namlimxanhquangnamvn.com/chua-tri-benh-gout-bang-nam-lim-xanh/