Nghiên cứu về công dụng của nấm ngọc cẩu được gọi là "thần dược" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nghiên cứu về công dụng của nấm ngọc cẩu được gọi là "thần dược" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Khoa học tự nhiên (https://uhm.vn/forum/Forum-Khoa-h%E1%BB%8Dc-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn)
+---- Diễn đàn: Có thể bạn chưa biết (https://uhm.vn/forum/Forum-C%C3%B3-th%E1%BB%83-b%E1%BA%A1n-ch%C6%B0a-bi%E1%BA%BFt)
+---- Chủ đề: Nghiên cứu về công dụng của nấm ngọc cẩu được gọi là "thần dược" (/Thread-Nghi%C3%AAn-c%E1%BB%A9u-v%E1%BB%81-c%C3%B4ng-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A7a-n%E1%BA%A5m-ng%E1%BB%8Dc-c%E1%BA%A9u-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-g%E1%BB%8Di-l%C3%A0-th%E1%BA%A7n-d%C6%B0%E1%BB%A3c)



Nghiên cứu về công dụng của nấm ngọc cẩu được gọi là "thần dược" - ngljh - 09-30-2015

Đây là loại cây thường được tìm thấy ở vùng đất Hà Giang, người dân ở đây thường gọi đây là cây nấm "tan cửa nát nhà" là một loại thực vật lưỡng tính nên khi trổ hoa thì có hoa đực và hoa cái trên cùng một cây, thường loại nấm ngọc cẩu này được tìm thấy ở trong rừng ẩm ước và dưới một số tàn cây có bóng mát.

[Image: nam%2Bngoc%2Bcau%2B%252812%2529.jpg]
"thần dược" nấm ngọc cẩu
Theo bác sĩ Sầm, ông chuyên nghiên cứu về tác dụng các loại thảo được đông y cho biết "chúng tôi tìm thấy loài nam ngoc cau trên núi Hoàng Liên Sơn và một số ở Tây Côn Lĩnh. Phân biệt loại nấm này bằng cách xem hoa của nó là màu nâu hoặc mày hồng hơi tím tái, tùy theo từng vùng thì công dụng của loài nấm này rất khác nhau, nên người ta thường tìm thấy công dụng chữa trị về sinh lý của nấm ngọc cẩu Hà Giang là rất tốt.

Cũng theo vị bác sĩ này thì loại nấm này có chứa nhiều anthoxyanozit, L-Arginin, đây là một hợp chất sẽ được chuyển hóa thành Nitric sau khi cơ thể chuyển hóa, gây nên tình trạng kích thích mạch máu ngoại biên và làm co giản kích thích âm hộ môi lớn và môi nhỏ của dươn g vật.

Vị bác sĩ này cũng kết luận rằng về tác dụng của nấm ngọc cẩu này rất tốt cho chuyện sinh lý cả nam lẫn nữ, giúp phụ nữ và đàn ông ham muốn, gắn kết tình cảm vợ chồng và không còn cảm giác chán nản, lãnh cảm trong chuyện ấy.

Nhưng hiện nay nhiều người hiểu được công dụng của loại nấm này đã khai thác quá mức dẫn đến tình trạng không còn nhiều loại nấm tốt, và tình trạng bán hàng giả không chất lượng củng tràng lan. Vì thế quý khách hàng cần thận trọng và biết phân biệt đâu là loại nấm tốt đâu là loại nấm kém chất lượng.
--------------
Hiện tại Bảo Kim Long là công ty chuyên cung cấp thảo dược được nhập chính gốc từ những vùng núi nơi sinh sống của nhưng loại nấm quý này. Các thảo dược như Nấm Lim Xanh, Xáo Tam Phân, Tam That Bac, Sâm Ngọc Linh luôn mang đến cho khách hàng niềm tin và sức khỏe tốt nhất.

Để mua nấm quý khách hàng có thể liên hệ qua thông tin sau:

VƯỜN SÂM NGỌC LINH -|- BẢO KIM LONG - CUNG CẤP SÂM NGỌC LINH CAO CẤP